หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True วันนี้มีปัญหาเหมือนกันมั๊ยครับ ไม่มีสัญญาณเลย
กระทู้คำถาม
truemove
true online
Mobile Operator
วันนี้ True ไม่มีสัญญาณเลย เป็นเหมือนกันมั๊ยครับ โทรออกไม่ได้ ปิดเครื่องหลายรอบแล้ว โทรหาคอลเซ็นเตอร์ติด ต่อไม่ได้คุยกับคนเป็นๆเลย มีวิธีแก้ปัญหามั๊ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ผมซื้อโรมมิ่งของทรูจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วจะเช็คตรงไหนว่าแพ็คเกจพร้อมใช้งาน
ตามกระทู้เลยครับผมซื้อโรมมิ่งไว้ก่อนเพราะอีก 3-4 วันผมจะไปต่างประเทศพอซื้อเสร็จจ่ายเงินเรียบร้อยผมก็มาเช็คในแอป True ผมก็หาแพ็คเกจเสริมที่ซื้อไว้ไม่เจอต้องทำยังไงครับผม โทรหาทรูคอลเซ็นเตอร์ก็ 40 นาทีผ
สมาชิกหมายเลข 6456065
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทุกคนคะขออนุญาตสอบถาม คือเรื่องมีอยู่ว่าเราจ่ายค่าเน็ตโทรศัพท์ของทรูแล้วแต่ทางค่ายไม่ได้เปิดสัญญาณโทรออกให้เรา คือตอนนี้เราไม่มีค้างซักยอดแล้วแต่ก็ยังบล็อกสัญญาณเราอยู่ ลองปิดเปิดเครื่องมือถือเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 8919779
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ มีจริงไหม โทรหาไม่เคยจะติด
เป็นลูกค่าทรูมา6ปีจะ7ปีแล้ว ไม่เคยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดเลย ไม่รู้ว่ามีคนทำงานจริงหรือป่าว คือสมัครยูทูปพรีเมี่ยมไปหลายวันแล้วยังไม่ได้รับ smsยืนยันเลย คือนี่เสียเงินนะไม่ได้ขอฟรี จะมีช่ฃทางไหนที่สามารถ
สมาชิกหมายเลข 9032524
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว เน็ตก็เล่นไม่ได้ แล้วเป็นแบบนี้บ่อยมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะแจ้งไปทางไหนแล้ว ดูๆแล้วทรูมีปัญหาบ่อยมาก
สมาชิกหมายเลข 5693450
เจ้าหน้าที่ทรู คอลเซ็นเตอร์ติดต่อไม่ได้
เนื่องจากน้องสาวเราอยู่อยู่ค่าบริการปรับราคาดีดขึ้นมาได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เมื่อช่วงเดือนที่แล้วเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะปรับรถค่าบริการจนป่านนี้ยังไม่ปรับลดค่าบริการและถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมียอดค้างชำระค่
สมาชิกหมายเลข 8921076
กล่องทีวี True Digital TV และ เราเตอร์ ใช้งานมาหลายปี เปลี่ยนใหม่ได้มั้ย?????
คิดว่าใช้เน็ตบ้าน True + Digital TV + เบอร์มือถือในแพ็กเกจเดียวกัน น่าจะประมาณ 4 ปีครึ่งได้แล้ว กล่องทีวี หน่วงมาก กระตุก และค้างบ่อยมากกกกก (เวลาโฆษณาของทรูขึ้นก็ทำค้างอีก ต้องกดข้ามเองซะด้วย) ให้คน
สมาชิกหมายเลข 9127176
ค้างชำระทรูมาหลายเดือนถูกระงับสัญญาณ พึ่งจ่ายไป
ค้างชำระทรูมาหลายเดือนถูกระงับสัญญาณ พึ่งจ่ายไปต้องทำยังถึงจะใช้ไดเหมือนเดิมครับ
สมาชิกหมายเลข 8750755
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของทรูมูฟเอชได้ยังไงคะ
ต้องการความช่วยเหลือจากมนุษย์จริงๆค่ะ ไม่ใช่ AI
สมาชิกหมายเลข 8790821
เผลอกดลบ e sim true ไปครับ
เผลอกดลบ e sim true ไปครับ
สมาชิกหมายเลข 9118468
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True วันนี้มีปัญหาเหมือนกันมั๊ยครับ ไม่มีสัญญาณเลย