ความผิดพลาดของธนาคาร UOB

คือเมื่อวันที่ 12 กรกฏาคม 2567 เราได้ทำการจะกดเงินสดผ่าน Application ผ่านธนาคาร UOB ซึ่งไเ้ขึ้นข้อความว่าทำรายการสำเร็จแต่เงินไม่เข้า ต่อมาได้โทรไปถาม Call center ธนาคาร UOB เจ้าหน้าที่บอกไม่สามารถทำรายการกดเงิน Application ได้ แล้วถามว่าเราต้องการเงินมั้ยเราบอกต้องการแต่ต้องได้ภายในวันนั้น แต่ถ้าไม่ได้วันนั้นไม่เอา เขาบอกถ้าเป็น call for cash ต้องอีกประมาณวันจันทร์ที่ 15 กรกฏาคม 2567 เราก็บอกไม่ต้องโทรมาเลยไม่รับ แล้วที่ขึ้นข้อความทำรายการสำเร็จเจ้าหน้าที่บอกลูกค้าไม่ต้องกังวล ย้ำเลยนะว่าไม่สามารถทำรายการผ่าน Application ได้ พอถึงวันอังคารที่ 16 กรกฏาคม มียอดเงินเข้ามาเราจึงโทรไปบอก call center ธนาคาร UOB เราไม่ได้มีการตอบรับจาก call for cash นะ ที่เราไม่เอาเงินยอดนั้นเพราะธนาคารไม่ชัดเจนและไม่สามารถตอบข้อมูลเราได้ และได้ทำเรื่องคืนเจ้าหน้าที่บอกไม่ต้องกังวลและไม่มีปัญหาเรื่องดอกเบี้ย หรือ ค่าธรมมเนียมคือก็จบไป

             พอมาถึงวันที่ 11 สิงหาคม เจ้าหน้าธนาคารโทรมาบอกจำเคสนี้ได้มั้ยและต้องเสียค่าธรรมเนียม ตัวเราเองก็บอกว่าไม่จ่ายเพราะมันเป็นความผิดพลาดจากตัวธนาคารเอง บอกจะให้เซลล์โทรมาสุดท้ายก็ยังไม่โทรเราสามารถทำอะไรได้มั้ยคือเสียความรู้สึกมาก ไม่ว่าจะบาทเดียวก็ไม่ควรเสียทั้งที่ไม่ใช่ความผิดพลาดของเรา ฝากเจ้าหน้าที่จัดการเรื่องนี้ทีนะ ถ้าไม่จัดการเราคงดำเนินการตามที่สมควรให้ถึงที่สุด #เสียความรู้สึกสุดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่