หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
UOB call center โทรมาอย่างนี้ นี่ธนาคารจริงหรือ แกงค์คอล
กระทู้คำถาม
ธนาคารยูโอบี
อาทิตย์ที่ผ่ามามีสาย 06387829x โทรเข้าทุกวัน
พอรับก็แจ้งว่าจาก UOB ให้รอสายสักครู่ แล้วมีเสียงปี๊ป แล้วก็เป็นเสียงรอสาย รออยู่ 30 วิ ยังไม่มีคนพูด ขี้เกียจรอ
เลยสงสัยว่าใช้ระบบต่อสายอัตโนมัติแบบนี้นี่มันเหมือนแกงค์คอลเลย ตกลงมันธนาคารหรือแกงค์คอลครับ
ถ้าเป็นธนาคารจริงนี่ยังไง มีประสบการณ์ตอน transfer citi รอสายกันเป็นชั่วโมง แปลว่างานบริการไม่เน้น เน้นมาร์เก็ตติ้งอย่างนี้หรือครับ
แถมขนาดมันโทรมาเราต้องรอสายมันอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีแต้มบัตร citi rewards 200,000 แต้ม แลกอะไรคุ้มสุด
ตอนนี้มีบัตร Citi Rewards ซึ่งกำลังจะโดน transfer ไป UOB World มีแต้มอยู่ 200,000 แต้ม อยากจะยกเลิก แล้วเปลี่ยนไปใช้ UOB Premier / Privimiles อยากถามว่าถ้า transfer แต้มไปแลกอะไรคุ้มสุด หรือสามารถ tr
ส้มเช้งรู้โลกรู้
2567 บัตรciti cashback ยังใช้ได้อยู่มั๊ย
uobซื้อกิจการของcitiตั้งแต่2565 แต่ผมก็ยังใช้บัตรciti cashback มาเรื่อยๆจนถึงปัจจุบัน(2567) เมื่อช่วงต้นมกรา2567 มีคอลเซนเตอร์(จริงๆที่ไม่ใช่แก๊งคอลเซนเตอร์)ของuobโทรมาแจ้งว่า ช่วงกุมภา2567จะมีการtran
สมาชิกหมายเลข 1145613
จก🦎JJNY.....แสดงว่า ประเทศไทย คนยังมีเงินเยอะ😅😅😅 ทั้งแกงค์คอล ทั้งแชร์ ทั้งหวยใต้ดิน🤣🤣🤣🤣
ดูข่าวทุกวัน....ก็ยังเห็นทุกวัน แสดงว่า คนไทยแกล้งจน จริงๆ😅😅😅 ไม่งั้น จะโดนหลอกทุกวี่ทุกวันได้ไง ....... ทำไม แกงค์คอลไม่ไปตั้งใจหลอกอัฟกานิสถานบ้างนะ สงสัยกลัว จะจะจ่ายเป็นลูกจรวด🤣🤣🤣 เร
สมาชิกหมายเลข 7544430
Credit Card cashback ตัวไหนดี
Credit Card cashback ตัวไหนดี ระหว่าง TMRW by UOB Citi Cash Back UOB YOLO Platinum เน้นใช้จ่าย Grab, Shopee, ของออนไลน์ ต่างๆ และค่าอาหารครับ
สมาชิกหมายเลข 5489546
UOB ต้องยืนยันตัวตนด้วยที่อยู่เก่า เท่านั้น!!!
ก่อนหน้านี้เคยสมัครบัตรเครดิต citi bank ไว้นานมากๆ ภายหลังแล้วทาง UOB ซื้อกิจการไป แล้วกลายเป็นลูกค้าของ UOB แทน แล้วหลังจากนั้นก็มีการสมัครบัตรกดเงินสดของ UOB เพิ่มเติม แล้วใส่เป็นที่อยู่ใหม่แทนเนื่อ
สมาชิกหมายเลข 4375640
แชร์ประสบการณ์จากธนาคาร UOB
เนื่องจากเราเป็นลูกค้าเก่าของ CITI Bank และได้ติดตามข่าวสารการโอนย้ายกิจการมายังธนาคาร UOB จึงได้มีโอกาสอ่านกระทู้ของสมาชิกท่านอื่นๆ ที่พบเจอปัญหามากมาย วันนี้จึงขอตั้งกระทู้แชร์ประสบการณ์ที่ตนเองได้ร
สมาชิกหมายเลข 3986733
เหนื่อยหน่ายกับ Call Center UOB
กระทู้บ่นเรื่อยเปื่อยนะครับ รู้สึกจะเป็นธนาคารเดียว ที่เวลาคุยกับ Call Center แล้วไม่จบ ต้องให้ฝ่ายโน้นตรวจสอบ ฝ่ายนี้ตรวจสอบ ส่งเอกสารเพิ่มวงเงินหรืออะไร ก็นานมาก ยังไม่เข้าระบบ ปิดยอด 0 ก็นาน ปิดบั
บอใบไม้คุงส์
ipad ราคาเท่ากันทุกที่มั้ยคะ
มี plan จะซื้อ ipad ค่ะ หลักๆคือ เน้นจดบันทึก จดโน๊ต บันทึกยอดที่ขายออนไลน์เล็กน้อยๆ แต่งรูปขายของนิดหน่อย และใช้ทั่วๆไป ไม่เน้นเล่นเกม อยากได้ให้อยู่ได้นานๆค่ะ 2-3ปีขึ้นไป เล็ง ipad gen7 แต่เพ
เค้กกี้
รอบบิลนี้ต้องจ่ายเงินให้ใคร Citi หรือ UOB
ปรึกษาสมาชิกพันทิป ไม่เคยมีประสบการณ์โอนย้ายบัตรเครดิต สงสัยเรื่องการจ่ายเงิน ต้องจ่ายให้กับใครระหว่าง Citi เดิม หรือ UOB ปกติสแกนคิวอาร์โค้ดจ่าย จะโทรถาม UOB หรือ Citi ไม่ได้คุยกับคนเลย ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8094260
บัตรเครดิตของ CITI Bank ใบไหนน่าใช้ครับ แบบไม่เสียค่าธรรมเนียมรายปี (หรือขอยกเว้นได้) สำหรับผู้มีเงินเดือนปานกลางครับ
เมื่อก่อนใช้ ROP แต่ผมว่ามันไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ เลยยกเลิกไป ตอนนี้ไม่ได้เป็นสมาชิกมาสองสามปีแล้วครับ อยากทราบว่า หากเงินเดือน 70K up แล้วไม่ต้องการเสียค่าธรรมเนียม ควรขอบัตรไหนมาใช้ดีครับผม ปล.เน้นใช
VectorUK
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารยูโอบี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
UOB call center โทรมาอย่างนี้ นี่ธนาคารจริงหรือ แกงค์คอล
พอรับก็แจ้งว่าจาก UOB ให้รอสายสักครู่ แล้วมีเสียงปี๊ป แล้วก็เป็นเสียงรอสาย รออยู่ 30 วิ ยังไม่มีคนพูด ขี้เกียจรอ
เลยสงสัยว่าใช้ระบบต่อสายอัตโนมัติแบบนี้นี่มันเหมือนแกงค์คอลเลย ตกลงมันธนาคารหรือแกงค์คอลครับ
ถ้าเป็นธนาคารจริงนี่ยังไง มีประสบการณ์ตอน transfer citi รอสายกันเป็นชั่วโมง แปลว่างานบริการไม่เน้น เน้นมาร์เก็ตติ้งอย่างนี้หรือครับ
แถมขนาดมันโทรมาเราต้องรอสายมันอีก