หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอวิธีรับมือกับพนักงานบริการที่พูดดี พูดเพราะ แต่เก๋าเกมส์หน่อยได้หรือเปล่าครับ
กระทู้คำถาม
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
ปัญหาชีวิต
งานขาย
สามารถพูดดี พูดเพราะ ไปพร้อมๆกับใส่ความกดดันไปในการพูดเพราะๆนั้นได้
อันนี้พูดถึงสถานการณ์โดยรวมเลยไม่ว่าฝั่งไหนจะผิดหรือถูกก็ตาม
ถ้าเจอพนักงานสไตล์นี้จะรับมือยังไงดี ไม่ชอบมากอึดอัด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฉันรู้สึกไม่สบายใจหลังจากพูดคุยกับพ่อ และนี่คือคำแนะนำจาก ChatGPT ให้ฉันดูแลความรู้สึกของตัวเองโดยการตั้งขอบเขตทางอารมณ์
คุณ : ฉันรู้สึกหงุดหงิด ฉันเพิ่งวางสายจากพ่อไป กระผม: เข้าใจแล้วขอรับ คุณเพิ่งวางสายจาก พ่อ แล้วรู้สึกหงุดหงิดหรือขอรับ? มีอะไรที่ทำให้คุณไม่สบายใจหรือเปล่าขอรับ? กระผมอ
The Frame
นักขายรู้สึกไม่ชอบหรือเปล่าถ้าเจอลูกค้าสไตล์นี้
รู้มาก ข้อมูลผลิตภัณฑ์แน่น รู้ราคาหลายๆเจ้าเปรียบเทียบมาก่อนคุยแล้ว รู้แม้แต่ข้อมูลหลังบ้านการทำงานของพนักงานขาย(แบบเบื้องต้น) รู้ว่าพนักงานเขาต้องการอะไร มี
สมาชิกหมายเลข 8092847
อาชีพที่มีความเครียดสูงที่สุดในปัจจุบัน: ทำไมถึงเครียดและเราจะรับมือได้อย่างไร?
ในปัจจุบัน เราอยู่ในยุคที่การทำงานเป็นส่วนสำคัญของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาตัวเองหรือการตอบสนองต่อความคาดหวังของผู้อื่น แต่บางอาชีพกลับมีระดับความเครียดที่สูงกว่าปกติ ซึ่งอาจส่งผลต่อสุข
สมาชิกหมายเลข 7872999
“แฟนมีปัญหาในใจ อยากได้ความช่วยเหลือแต่ก็ผลักออก เราควรทำยังไงดีคะ
เราเป็นแฟนกับผู้ชายคนนึงในมหาลัยเดียวกันค่ะ เขาเป็นคนน่ารัก ใจดี ใจเย็น แล้วก็พยายามดูแลเราเสมอ ถึงจะไม่ค่อยมีเงินแต่ก็เต็มที่กับเราในแบบของเขา เราเคยคิดว่าเรารู้จักเขาดีที่สุด เพราะเขาชอบเล่าเรื่องตั
สมาชิกหมายเลข 9023183
The Restaurant War Thailand Season 2 อาทิตย์นี้ห้ามตะโกน
ห้ามตะโกน ! เป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ของการแข่งขัน The Restaurant War Thailand Season 2 ที่เดือดและร้อนระอุสุด ๆ เมื่อเชฟวิลแมนครูใหญ่ออกกฎใหม่มาคุมเข้ม 3 เฮดเชฟเทรนเนอร์ กับ "กฏห้ามตะโกน" สำหรับก
สมาชิกหมายเลข 6196513
เหตุผล...ทำไม 2-3 วันนี้ฮุนเซนดูอยากรบเหลือเกิน
เหตุผลหลักคือ ฮุนเซนไม่มีทางเลือกเหลือในมือแล้วที่จะพลิกสถานการณ์เป็นรอง เปิดด่านหรือ ... ไทยไม่เปิด วางทุ่นหวังให้ทหารไทยเหยียบ ... ทหารไทยไม่เหยียบเพิ่ม สร้างสถานการณ์ปืนลั่นรายวัน ... ไทยไม่สวน ส่
norapob
เบรกไม่อยู่ตอนโมโห? วิทยาศาสตร์อธิบายได้ ว่าทำไมคุณถึง'พัง'ทุกครั้งที่อารมณ์มา
มีเทคนิคการหยุดอารมณ์เสียง่าย ๆ มาฝาก ลองอ่านกันดูนะครับ เคยไหม? แค่มีใครพูดแทงใจดำเพียงไม่กี่คำ เราก็แทบระเบิดใส่เขาคนนั้นแบบไม่ทันคิด ซึ่งสุดท้ายบางทีก็ต้องมานั่งเสียใจเสียดายทีหลัง หรืออาจแอบเผลอคิ
double two
กัมพูชายังส่งโดรนทหารและพลเรือน ข้ามแดน ล้ำแดน คนไทยควรระมัดระวังสุขภาพกาย สุขภาพจิต อย่างไรบ้างคะ
เห็นว่าเข้าเขตชุมชนเมืองของจังหวัดชายแดน บางลำล้ำเข้ามาถึงจังหวัดร้อยเอ็ด ประชาชนไทยสามารถปรับตัวเข้ากับสถานการณ์นี้อย่างไรคะ ต้องปฏิบัติตัวอย่างไรบ้าง เพื่อรับมือจากการข่มขู่คุกคามจากฝั่งกัมพูชา
อวัยวะชิ้นนั้น
JJNY : 5in1 'เท้ง'นำทีม'วิ่ง'│ชัชชาติ ปรับแผน│กองทัพพาสื่อลงพื้นที่│ทบ.เผยทหารเตรียมพร้อม 24 ชม.│พายุ‘บัวลอย’คร่าชีวิต
27 ก.ย. 'เท้ง' นำทีม 'วิ่ง' เรียกร้องสิทธิประกันตัว นักกิจกรรม 55 คน https://www.bangkokbiznews.com/politics/1200592..ปชน.นัดหมาย 27 ก.ย. 4 โมงเย็นเป็นต้นไป เจอกันที่ลานคนเมือง 'ณัฐพงษ์' นำทีมจัดกิจกร
สมาชิกหมายเลข 3460356
เหนื่อยค่ะ ไม่มีความสามารถในการรับมือกับความเครียดเลย
พักหลังๆมานี่ รู้สึกเหนื่อย หดหู่ใจ ไม่อยากตื่น ไม่อยากทาน กำลังรู้สึกแบบนี้ค่ะ แต่ไม่เคยพบแพทย์เลยค่ะ รู้สึกเหนื่อย เวลาคนที่ทำงานคุยด้วย แค่จะอ้าปากตอบก็เหนื่อยแล้ว มันตึงๆ อื้ออึง หนักๆหน่วงๆอยู่ใ
สมาชิกหมายเลข 5624057
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
ทรัพยากรบุคคล
ปัญหาชีวิต
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอวิธีรับมือกับพนักงานบริการที่พูดดี พูดเพราะ แต่เก๋าเกมส์หน่อยได้หรือเปล่าครับ
อันนี้พูดถึงสถานการณ์โดยรวมเลยไม่ว่าฝั่งไหนจะผิดหรือถูกก็ตาม
ถ้าเจอพนักงานสไตล์นี้จะรับมือยังไงดี ไม่ชอบมากอึดอัด