หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
095 367 6396 เบอร์ใคร?
กระทู้คำถาม
dtac
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ในวันนี่และเมื่อวานมี เบอร์ดังกล่าวโทรมาเมื่อว่านน่าจะ2สายวันนี้อีก2สาย ในกระทู้อื่นแจ้งเป็นเบอร์ทรูมูฟ
แต่เราใช้ดีแทคปกติจะโทรมาแจ้งยอดบริการค้างชำระแต่วันนี้ยังไม่ถึงวันจ่ายหรือเป็นเพราะทรูทูฟรวมกับดีเเทค?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
095-367-6396 บอกเป็นพนักงาน True หลอกลวงหรือเปล่า
095-367-6396 โทรมา บอกว่าเป็นพนักงานของทรู ตอนเสนอขาย บอกว่า ได้โปรเน็ต คือ 5G Together+ Device 399_Plus,Voice 250 min,Net 20GB หลังจากนั้นความเร็วลดเหลือ 4 mbps แต่พอสมัคร ขอความส่งมาว่า ได้โทรฟรีแค่
สมาชิกหมายเลข 5052506
สอบถามค่ะทำไมเบอร์ 095-367-6396 ชอบโทรมา
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราไม่รับได้ไหม เเอบกลัว เเล้วโทรย้ำๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 8320815
ขออนุญาตถามนะคะพอดีเค้ากดยกเลิกเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่มีจดหมายบอกว่าค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ซิมนั้นแล้ว ต้องทำยังไงคะ
คือช่วงต้นเดือนเมษา call center ทรูมูฟโทรมาหาแล้วสอบถามเราว่าต้องการเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตมั้ยนั้นนู้นนี้ เราตอบไม่ แล้ววางสายอยู่ดีๆทีข้อความเข้าว่าเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตเรียบร้อยแล้วเราก็เลยกดยกเลิกเอง ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 7395020
095-367-6396 ใช่เบอร์พนักงานทรูไหมคะ
095-367-6396 เบอร์นี้โทรมาบอกว่าเป็นพนักงานทรูแล้วแนะนำให้เปลี่ยนเน็ตทั้งที่เราก็ไท่อยากเปลี่ยนก็จะตื้อให้เปลี่ยน แบบนี้ถ้าเติมเงินเข้าพรุ่งนี้จะสามารถต่ออายุเน็ตเดิมได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8316659
ติดค้างค่าเครื่องรายเดือน แต่ชำระค่าเครื่องที่ค้างแล้ว แต่ทำไมเครื่องยังไม่ปล้ดล้อกคะ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 7552116
ShopeeSpayLeter จ่ายยอค้างชำระล่วงหน้า ไม่ได้ยื่นคำร้อง แล้วยอดทบ
เมื่อวานเรากดจ่ายล่วงหน้าไป 1 บิลเป็นบิลของเดือนมิถุนาเราไม่รู้ว่ามันต้องยื่นคำร้องก่อนที่จะจ่ายล่วงหน้าได้ เราจ่ายด้วยการ สแกนคิวอาร์ พร้อมเพย์ พอจ่ายเสร็จบิลของเดือนมิถุนา ถูกเอาบิลอีกเดือนมาทบ เราก
สมาชิกหมายเลข 7004762
ติดต่อ1175ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
เนื่องจากเมื่อวานวันที่ 17/8/2568 ได้มีการเข้าไปติดต่อที่ AIS สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการดึงเบอร์คืนให้ มีการชำระค่าบริการไปยอดแรก1860 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องทำการเปลี่ยนโปรเบอร
สมาชิกหมายเลข 7636957
ค้างค่างวดกรุงศรี 3 งวด ครบงวดที่ 3 เมื่อ 5 สิงหาคม 68 ถ้าจะชำระเข้าไปก่อน 1 งวด รถจะยังโดนยึดไหม??
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ที่ค้างชำระเนื่องจากตกงาน เพิ่งได้งานทำเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา เลยทำให้ก่อนหน้านี้ไม่สามารถชำระค่างวดรถได้ และค้างชำระ 3 งวด เมื่อวานมีเจ้าหน้าที่เร่งรัดหนี้สินโทรมาว่าจะ
สมาชิกหมายเลข 8998470
เปิดสัญญาณ ais ยังไงคะ
พอดีว่าค้างจ่ายค่ะ เลยทำให้โดนระงับสัญญาณ แต่เมื่อวานนี้ชำระเรียบร้อยแล้ว พอมาอ่านดูในกระทู้อื่นมีพนักงานของเอไอเอสบอกว่าถ้าชำระแล้วลองปิดเครื่องแล้วเปิดเครื่องใหม่สัญญาณก็จะกลับมา แต่ว่าทำหลายรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8695930
ขอเปิดสัญญาณทรูมูฟ
พอดีว่ามียอดค้างชำระค้าบริการแล้วซิมโดนล็อคแต่ตอนนี้จ่ายยอดค้างชำระหมดเเล้วแต่ซิมยังโดนระงับอยู่จะติดต่อคลอเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยางเเล้วเราจะทำยังไง ช่วยตรวจสอบให้หน่อยนะ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8985792
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
truemove
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
095 367 6396 เบอร์ใคร?
แต่เราใช้ดีแทคปกติจะโทรมาแจ้งยอดบริการค้างชำระแต่วันนี้ยังไม่ถึงวันจ่ายหรือเป็นเพราะทรูทูฟรวมกับดีเเทค?