หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
095-367-6396 ใช่เบอร์พนักงานทรูไหมคะ
กระทู้คำถาม
truemove H
095-367-6396 เบอร์นี้โทรมาบอกว่าเป็นพนักงานทรูแล้วแนะนำให้เปลี่ยนเน็ตทั้งที่เราก็ไท่อยากเปลี่ยนก็จะตื้อให้เปลี่ยน แบบนี้ถ้าเติมเงินเข้าพรุ่งนี้จะสามารถต่ออายุเน็ตเดิมได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู อยู่ดีๆก็โทรฟรีไม่ได้
ปกติเราใช้เน็ตทรู ใช้แพ็คเก็จนี้มาตลอดเป็นเน็ตรายเดือนแบบเติมเงิน โทรฟรีมาตลอด แต่พอมาเดือนนี้อยู่ดีๆก็บอกว่าเงินไม่เพียงพอโทรไม่ได้ แล้วก็พึ่งเติมเน็ตไป เป็นเพราะอะไรคะ หรือมีใครมีเน็ตทรูรายเดือนแบบเ
สมาชิกหมายเลข 7248167
ทรูมูฟเดี๋ยวนี้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไม่ได้หรอ
เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ซึ่งจริงๆโปรของเราคือในรูปนี้ แต่ปัจจุบันคือไม่ใช่โปรนี้ เป็นการเติมเงินทุกครั้งที่มียอด 49 บาท ระบบจะหักเงินแล้วทำโปรนี้อัตโนมัติ ต่อมาเรามีการสมัครโทรฟรี 60นาที เดือนเดียว
สมาชิกหมายเลข 9048327
ติดต่อพนักงานทรูให้ดูแพคเกจเปลี่ยนเองให้หน่อย
แพคเกจเน็ตยืมเงินเองเปลี่ยนแพคเกจเองยกเลิกเน็ตเอง ผมไม่ได้ทำอะไรเลยหลับอยู่ เกิดได้อย่างไร แก้ไขให้ด้วย ติดต่อกลับมาด้วย โทร call center ก็ไม่มีคนรับมีแต่บอทจะแก้ไขได้ยังไง เสียตังด้วย อ่านมาบอกมีเสีย
fluke phisit
สอบถามทรูเกี่ยวกับการเติมเงินสมัครแพคเกจแต่ระบบไม่ตัดหักแพคเกจให้
ได้เติมเงินเพื่อสมัครแพคเกจเน็ต(ตัดค่าบริการแพ็กเกจเน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 50GB (fup 1Mbps) +WiFi ไม่อั้น นาน 30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 259บ.(ไม่รวม VAT) ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และ
สมาชิกหมายเลข 8885246
เน็ตใช้ไม่ได้หลังจากมีคนจากทรูโทรมาว่าจะเปลี่ยนโปรเน็ตให้
มีพนักงานจากทรูเขาบอกเราว่าจะเปลี่ยนโปรเน็ตเราให้ดีกว่าเดิมจากเดิมเราจ่ายเดือนละ150เขาจะให้ใช้อันใหม่ที่ราคา299เราก็ตอบตกลงเขาก็ให้ยืนยันข้อมูลโดยการถามนามสกุลเราเลขท้ายบัตรเราสี่ตัวแล้วก็ที่อยู่เราก็
สมาชิกหมายเลข 9049551
ใช้ทรูแบบเติมเงิน มีsmsเข้ามาว่าเราสมัครบริการแล้วหักเงินไปเฉยๆ ทั้งที่ไม่ได้กดสมัคร เราเหลือ 1บาท จากยอดเงิน19บาท
สมาชิกหมายเลข 9047764
เน็ตทรู
ใครพอจะมีทางติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้บ้างไหมคะเน็ตทรูตั้งแต่เปลี่ยนเป็น5Gเน็ต4mbpsยังดูคลิปในเฟสในXไม่ได้เลยค่ะเน็ตก็ยังไม่หมดหมุนหลุดโลกไปเลย ทั้งที่อีกเครื่องเป็นของค่ายเขียวความเร็วเท่ากันสัญญาณ5Gเหม
สมาชิกหมายเลข 8566113
True ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ โคตรน่าเกลียด
เมื่อเดือนที่แล้วพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่าแพ็คเกจปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดสัญญาแล้ว จะเสนอเป็นโปรใหม่ให้คือ ราคา 399 เน็ต 10gb หลังจากนั้นใช้ที่ความเร็ว 15 mbไม่อั้น ผมก็โอเคพอรับได้เพราะเห็นว่าแพ็จเกจเก่าหม
สมาชิกหมายเลข 4302175
จะเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน Ais ขอแพ็กไม่อั้น ไม่ลดสปีดตลอดทั้งเดือน หรือถ้าทางทรูมีพร้อมเปิดเบอร์ใหม่
ตามหัวข้อ ใช้ซิม ais แบบเติมเงินอยู่อยากจะสมัครใช้เน็ตรายเดือน เน็ตแบบไม่จำกัด ไม่ลดสปีด ความเร็วคงที่ตลอดเดือน ราคาไม่เกิน 500 พอมีแพ็กเกจใหนแนะนำบ้างครับ เอาเป็นรายเดือนตัดรอบบิลจริงๆนะครับ ไม่ใช่เต
สมาชิกหมายเลข 5011269
เป็นเน็ตAISแบบเติมเงินเป็นรายเดือนโปรFixxy Super Special 399
พอดีจะเปลี่ยนเน็ตให้ลูกชายจากแบบเติมเงินเป็นรายเดือนโปรFixxy Super Special 399 คือเป็นเน็ตความเร็ว20MBแบบไม่ลดสปีดใช่ไหมครับไม่รู้ว่าจะสามารถติดพนักงานได้ยังไงAIS
สมาชิกหมายเลข 7873869
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
095-367-6396 ใช่เบอร์พนักงานทรูไหมคะ