หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูหักเงินในวอลเลตไป 2 รอบ จะได้เงินคืนไหม
กระทู้คำถาม
truemove
TrueMoney
ร้องทุกข์
True Money Wallet
truemove H
วันที่ 31/07/67 จ่ายบิลที่ศูนย์ทรูโลตัสบางกะปิ ถูกตัดในวอลเลตเงินไป 2 แต่ศูนย์บอกจ่ายแค่ครั้งเดียว ตอนนี้ผ่านมาอาทิตย์นึงแล้วยังไม่ได้คืนเลย พนักงานให้ส่ง หน้าบัญชี สำเนาบัตร ปชช ไว้ตั้งแต่วันนั้นแล้ว ตอนนี้ก็ยังเงียบ จะต้องทำไงจะได้คืนครับ เงินก็จำเป็นต้องใช้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามค่าเน็ต True หักจากวอลเลตไปแล้วแต่ยอดใน Iservice ยังไม่หักออก
เมื่อเวลา 22:49 ของเมื่อวาน (จันทร์ 22 ม.ค 67) ผมได้จ่ายค่าโทรศัพท์ผ่าน trueiservice โดยหักจากทรูวอลเลต โดยก็จ่ายตามปกติเหมือนทุกรอบ แต่รอบนี้คือ เงินในวอลเลตได้หักออกไปเรียบร้อยแล้ว และมีใบเสร็จมาแล้
สมาชิกหมายเลข 4500304
วงเงินของทรูคืออะไร แล้วใช้ยังไง แล้วใช้ทำอะไรได้บ้าง
พอดีเพิ่งเปลี่ยนมาใช้รายเตือนแล้วได้วงเงินมา400ครับเลยอยากรู้ใช้ทำอะไรได้บ้างเห็นมันลดนึกว่าหักค่าบิลแต่บิลก็ยังอยู่งง
สมาชิกหมายเลข 6637715
สอบถามค่ะ
อยากสอบถามค่ะกรณีซิม(ทรู)หายแล้วเน็ตรายเดือน(เป็นเน็ตรายเดือนที่ศูนย์สมัครให้ตอนไปซื้อแท็บเล็ต)ยังส่งบิลมาทวงอยู่ต้องทำยังไงคะแล้วพึ่งมารู้ว่าต้องแจ้งซิมหายด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7781345
สอบถามค่ะ
อยากสอบถามค่ะกรณีซิม(ทรู)หายแล้วเน็ตรายเดือน(เป็นเน็ตรายเดือนที่ศูนย์สมัครให้ตอนไปซื้อแท็บเล็ต)ยังส่งบิลมาทวงอยู่ต้องทำยังไงคะแล้วพึ่งมารู้ว่าต้องแจ้งซิมหายด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7781345
ทรู และ ทรูช็อปอรัญประเทศสาขาโลตัส สรุปคือ ไม่มีการรับผิดชอบ
ผมได้ทำการไปเปลี่ยนโปร ที่ทรูช็อปตั้งแต่วันที่26/8/67 เนื่องจากสัญญาได้หมดลงวันที่25/8/67 แต่รอบบิลจะตัดทุกวันที่ 27ของเดือน ซึ่งผมไปแจ้งเปลี่ยนโปร เป็น 299 พนักงานให้เซ็นเอกสาร พร้อมแจ้งว่าเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 7188101
ขอวิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม ทรูมูฟ H ที่ชื่อว่าUP2U All CAFE หน่อยค่ะ
ไปที่หน้าศูนย์ทรูแล้วพนักงาแจ้งว่า ศูนย์ไม่สามารยกเลิกให้ได้ ต้องยกเลิกเอง แต่ยกเลิกแล้วเดือนที่แล้ว พอมาเดือนนี้จะจ่ายบิลมันยังมีค่าบริการอันนี้ยูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9011242
ทรูวิชั่นส์
เราใช้อินเทอร์เน็ตทรูแล้วไปยกเลิกที่ศูนย์โลตัสเมื่อเดือนกุมภาพันธ์พร้อมนำอุปกรณ์ไปด้วยก่อนจะปิดบิลเราสอบถามแล้วว่ามีค่าใช้จ่ายอะไรไหมพนักงานบอกจ่ายแค่ยอดค้างพร้อมกับคืนอุปกรณ์แค่นั้นไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ
สมาชิกหมายเลข 7060170
โดนเรียกเก็บค่าบริการทรู2เด้ง
ผมได้ทำการสมัครฟุตบอลทรู เมื่อวันที่ 2/2 แต่วันที่ 19/2 ระบบได้ทำการใส่บิลมาให้เพิ่ม ย้อนกลับไปที่ผ่านมาไม่เคยโดนหักอัตโนมัติ จะกดซื้อเองตลอดจะซื้อแค่บางเดือน และได้แจ้งกับทาง 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไป
สมาชิกหมายเลข 8719387
จ่ายบิลทรูรายเดือนแต่ยอดไม่ตัดให้
เหมือนจะจ่ายเกิน0.2สตางค์ ต้องไปศูนย์อย่างเดียวหรอ
สมาชิกหมายเลข 6276060
ทรูมูฟ
คือเราจ่ายค่าบิลของทรูมูฟยอดเกือบ1000 เบอร์เราเปลี่ยนโปรเน็ตซึ่งเราค้างค่าชำระไว้ เราเลยถูกตัดสัญญาณเบอร์นั้นไป ซึ่งเราพึ่งชำระไปแต่ยังใช้เบอร์ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เราโทร1242แล้วรอนานมากใน
สมาชิกหมายเลข 7322276
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueMoney
ร้องทุกข์
True Money Wallet
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูหักเงินในวอลเลตไป 2 รอบ จะได้เงินคืนไหม