หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูหักเงินในวอลเลตไป 2 รอบ จะได้เงินคืนไหม
กระทู้คำถาม
truemove
TrueMoney
ร้องทุกข์
True Money Wallet
truemove H
วันที่ 31/07/67 จ่ายบิลที่ศูนย์ทรูโลตัสบางกะปิ ถูกตัดในวอลเลตเงินไป 2 แต่ศูนย์บอกจ่ายแค่ครั้งเดียว ตอนนี้ผ่านมาอาทิตย์นึงแล้วยังไม่ได้คืนเลย พนักงานให้ส่ง หน้าบัญชี สำเนาบัตร ปชช ไว้ตั้งแต่วันนั้นแล้ว ตอนนี้ก็ยังเงียบ จะต้องทำไงจะได้คืนครับ เงินก็จำเป็นต้องใช้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยซื้อโช้ค สตรัส Sliver neo max on จากแอปส้ม บ้าง
เราสั่งโช้ครุ่นนี้มา จากแอปส้ม รับประกัน 2 ปี ร้านในอยู่แถวนวมินทร์ เหมือนจะเป็นร้านตัวแทนจำหน่ายละก็ไปติดตั้งที่นี่ตอนจองมาส่งถึงบ้าน - เคยมีปัญหา 1 ครั้ง(น้ำมันซึม) ปี67 สอบถามทางร้านไป ตอนซื้
สมาชิกหมายเลข 5119633
จ่ายบิลทรูวิชั่น ตัดเงินเราไปแต่ไม่ยอมตัดยอด ทำยังไงดีคะ
ปกติจ่ายผ่านแอพทรูและทรูวอลเลทตลอดค่ะ ล่าสุดเรามียอดค้างชำระทรูวิชั่นที่แจ้งในแอพทรู 238.16 บาท ก็จ่ายไปแล้วครั้งที่ 1 ตัดยอดเงินจากทรูวอลเลทเราไปแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายในแอพทรู หลายวันจากนั้นกล่อ
สมาชิกหมายเลข 5289449
ทรู และ ทรูช็อปอรัญประเทศสาขาโลตัส สรุปคือ ไม่มีการรับผิดชอบ
ผมได้ทำการไปเปลี่ยนโปร ที่ทรูช็อปตั้งแต่วันที่26/8/67 เนื่องจากสัญญาได้หมดลงวันที่25/8/67 แต่รอบบิลจะตัดทุกวันที่ 27ของเดือน ซึ่งผมไปแจ้งเปลี่ยนโปร เป็น 299 พนักงานให้เซ็นเอกสาร พร้อมแจ้งว่าเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 7188101
ทรูวิชั่นส์
เราใช้อินเทอร์เน็ตทรูแล้วไปยกเลิกที่ศูนย์โลตัสเมื่อเดือนกุมภาพันธ์พร้อมนำอุปกรณ์ไปด้วยก่อนจะปิดบิลเราสอบถามแล้วว่ามีค่าใช้จ่ายอะไรไหมพนักงานบอกจ่ายแค่ยอดค้างพร้อมกับคืนอุปกรณ์แค่นั้นไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ
สมาชิกหมายเลข 7060170
โปรข้ามเวลาหลุด เพราะพนง.ไม่แจ้งสิทธิ์ แจ้งว่าในระบบไม่มีข้อมูลลูกค้า!! โยนความผิดให้ลูกค้าเพื่อที่จะไม่รับผิดชอบ
เรื่องมีอยู่ว่าซื้อ iPhone 16 pro เมื่อ 29 กันยา ปี 67 มาซื้อโปรข้ามเวลา เงื่อนไขคือการเอาเครื่องเก่าไปแลกเครื่องใหม่ในราคา 0 บาทหรือราคาตามประเมิน ซึ่งเหตุมันเกิดจากเมื่อวันที่ 4 ตุลา 68 ที่ผ่านมาไป
สมาชิกหมายเลข 5952150
ทรู คอนเวอร์เจนซ์ จะดูรายละเอียดตรงไหนถ้าจำอะไรไม่ได้เเล้ว
เนื่องจากว่าทางบริษัท ใช้อินเตอร์เน็ตทรูมานานมากแต่ไม่เคยได้ทำเรื่องจ่ายหรือหัก ณ ที่จ่ายเหมือนค่ายอื่นเลย ทีนี้ทางเจ้านายเลยสงสัยว่ามันมาพร้อมกับตัวที่บ้านแล้วจ่ายร่วมกันหรือเปล่า ตรงนี้ถ้าอยากทราบทำ
สมาชิกหมายเลข 9055861
Truemove H เติมเงินปุ๊ปโดนหักเงิน SMS ปั๊บแย่มาก
ใช้ซิมเทพ ซึ่งโทรฟรีอยู่แล้ว แต่น่ารำคาญเวลาโทรออกจะบอกว่าเงินหมด เงินไม่พอ กว่าจะโทรออกแต่ละทีรำคาญมาก เลยต้องเติมเงินติดเบอร์ไว้ แต่พอเติมปุ๊ปโดนหักSMSดวงบ้าบออะไรโผล่มาเยอะแยะ มารวดเดียว6ข้อความ ภา
สมาชิกหมายเลข 9075133
สอบถามค่าเน็ต True หักจากวอลเลตไปแล้วแต่ยอดใน Iservice ยังไม่หักออก
เมื่อเวลา 22:49 ของเมื่อวาน (จันทร์ 22 ม.ค 67) ผมได้จ่ายค่าโทรศัพท์ผ่าน trueiservice โดยหักจากทรูวอลเลต โดยก็จ่ายตามปกติเหมือนทุกรอบ แต่รอบนี้คือ เงินในวอลเลตได้หักออกไปเรียบร้อยแล้ว และมีใบเสร็จมาแล้
สมาชิกหมายเลข 4500304
แจ้งยกเลิกเมซซ์ WiFi ของทรูแล้วแต่ยังหักเงินทุกเดือน
เรื่อง คืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณ ดิฉันได้ทำการคืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณไปแล้วเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ศูนย์ทรูสาขาโรบินสันสีสมาน แต่ทางสาขาไม่ทำเรคืนในระบบให้ เพราะบิลแจ้งยอดเต็ม 641 ต้องลดไป107 บาท แต่ปรากฎยอดไม่
สมาชิกหมายเลข 9078349
มิจจี้ทางอ้อม ทรูมูฟหัวหมอ
สวัสดีค่ะ อยากจะระบายมาก ซิมเราไม่ได้ใช้10กว่าปีแล้ว แต่ยังโดนคิดค่าบริการ คือถ้าปกติถ้าเราสมัครเน็ตรายเดือนถ้าไม่เติมเงินมันจะหักจะตัดไปเลย (เพราะนี้ปัจจุบันใช้มันก็เป็นแบบนี้) แต่นี้อะไรไม่หักคิดตาม
สมาชิกหมายเลข 4546054
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueMoney
ร้องทุกข์
True Money Wallet
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูหักเงินในวอลเลตไป 2 รอบ จะได้เงินคืนไหม