หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูหักเงินในวอลเลตไป 2 รอบ จะได้เงินคืนไหม
กระทู้คำถาม
truemove
TrueMoney
ร้องทุกข์
True Money Wallet
truemove H
วันที่ 31/07/67 จ่ายบิลที่ศูนย์ทรูโลตัสบางกะปิ ถูกตัดในวอลเลตเงินไป 2 แต่ศูนย์บอกจ่ายแค่ครั้งเดียว ตอนนี้ผ่านมาอาทิตย์นึงแล้วยังไม่ได้คืนเลย พนักงานให้ส่ง หน้าบัญชี สำเนาบัตร ปชช ไว้ตั้งแต่วันนั้นแล้ว ตอนนี้ก็ยังเงียบ จะต้องทำไงจะได้คืนครับ เงินก็จำเป็นต้องใช้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเกมส์โดยใช้ทรูวอลเลตเงินในบัญชีถูกหักแต่ไม่ได้ของในเกมส์ทำไงดี
ดึงเงินคืนหรือแก้ไขอรไรได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5438752
ต่ออายุซิมโปรของ dtac ไม่ได้
พอจะทราบวิธีดารต่ออายุใหมครับ ของผมเคยต่ออายุมารอบนึงแล้ว ณ วันที่7 พย 67 อายุการใช้งานคือ360วัน และวันนี้วันที่2 พย68 ซึ่งครบแล้ว แต่ไม่มีsmsแจ้งมาเลย และได้ลองใช้เลขสมัครโทรเดิมจากsmsเก่า(*222*351#)
สมาชิกหมายเลข 6899632
สอบถามค่าเน็ต True หักจากวอลเลตไปแล้วแต่ยอดใน Iservice ยังไม่หักออก
เมื่อเวลา 22:49 ของเมื่อวาน (จันทร์ 22 ม.ค 67) ผมได้จ่ายค่าโทรศัพท์ผ่าน trueiservice โดยหักจากทรูวอลเลต โดยก็จ่ายตามปกติเหมือนทุกรอบ แต่รอบนี้คือ เงินในวอลเลตได้หักออกไปเรียบร้อยแล้ว และมีใบเสร็จมาแล้
สมาชิกหมายเลข 4500304
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหาย #ทรูมูฟ #เงินหาย #เติมเงิน
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหายตลอดเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แล้วบอกให้โทร1242แล้วกินเงินจนหมดก็ไม่ได้คุย เงินหายก็ไม่มีข้อมูลไม่มีหลักฐานมาแสดงว่าหักค่าอะไรบ้าง บิล ใบเสร็จไม่มี ไม่มีรายละเอียดเลยบอกปากป
สมาชิกหมายเลข 7286475
ทรูมูฟการบริการแย่มากๆ
สมัครใช้แพ็คเกจเน็ต ละมีการต่อแพ็คเกจอัตโนมัติอยู่แล้วในทุกๆเดือน เราก็เติมเงินให้พอดีกับแพ็คเกจในแต่ละรอบบิล สรุป มีการหักเงินออกไป พอเราไปลองเช็คดูปรากฏว่า มีการสมัครแพ็คเกจซ้อนกัน โดยที่เราไม่ได้เป
สมาชิกหมายเลข 9125206
ต้องการคืนกล่อง TrueID
เนื่องจากรอบปีที่ผ่านมา ได้โปรดูฟรี กล่อง True ID เดือนล่ะ 50บาท พ่วงกับ Internet บ้าน พอดี บิลเดือนนี้ 28/12/66-27/1/67 มีเก็บค่าบริการ 50 บาท+VAT ผมต้องการยกเลิก ไม่ใช้ต่อ จึงติดต่อ CC บอกอย่างเดียว
ลุง ไม่ ใช่ ลิง
โดนเรียกเก็บเงินทรูแบบไม่รู้ว่าค่าอะไร
เดือนเนี่ยตั้งค่าการจ่ายบิลอัตโนมัติไว้แล้วมาดูเห็นว่าโดนหักค่าอะไรไม่รู้ชื่อสินค้าและบริการเรียกเก็บแทน เข้าไปหา ตั้งแอพต่างๆหรือ Apple store แล้วก็เข้าไปตามที่เช็คประวัติการซื้อ ไม่ปรากฏว่าเราได้ซื้
สมาชิกหมายเลข 6392432
True shop โลตัสบางกะปิ รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ คุณกมลวรรณ
เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2560 ได้ทำการโทรตรวจสอบจาก call center ในการเช็ค สต็อคเครื่อง Huawei GR5 2017 และได้รับแจ้งว่า shop ที่มีเครื่อง คือ โลตัส บางกะปิ จขกท. เลยรีบเดินทางจาก รัชดา ไปยัง โลตัสบางกะปิ
สมาชิกหมายเลข 3700219
เครดิตกสิกรมียอดใช้จ่ายผิดปกติ ทำการทักท้วงยอดและอายัดบัตร และจ่ายหนี้บัตรตามปกติแต่กลับเสีย interest charge ที่บัตรใหม่
ลำดับเหตุการณ์ 24/07/67 ผมพบยอดการใช้จ่ายผิดปกติระหว่างรอบบิลโดยดูรายการผ่าน Kplus จึงทำการทักท้วงยอดและอายัดบัตรผ่าน call center call center ทำ
ผัดกะเพราไก่ไข่ดาวราดข้าว
ย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก my ไป true
ไปถามศูนย์ True เดอะมอลบางกะปิ เค้าบอกว่าต้องย้ายมา truemove ก่อนให้ครบ 90 วัน ถึงจะย้ายไป truemove h ได้ ไม่ทราบว่าจริงหรือไม่ครับ แต่ถามศูนย์ True ที่โลตัสบางกะปิ บอกย้ายมา true h ได้เลย ก็เลยทำให้ส
immortalize99
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
TrueMoney
ร้องทุกข์
True Money Wallet
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูหักเงินในวอลเลตไป 2 รอบ จะได้เงินคืนไหม