หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 6 ส.ค. ผ่านไป 3 วันแล้วยังไม่มีใครติดต่อมาเลย
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เปิดกระทู้ไปตั้งแต่วันที่ 5,6 เรื่องการใช้งานสัญญาณตัว 2.4G มีปัญหา แจ้งหน้าที่ก็ติดต่อใน Chat บอกจะติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง นี่ 3 วันแล้วยังเงียบ รู้สึกว่าการทำงานแย่กว่าบริษัทเล็กๆ การดูแลลูกค้าแย่ลงไปมาก ทั้งที่ยังแก้ปัญหาไม่ได้ ก็ไม่มีการติดต่อกลับใดๆจาก AIS ใครจะใช้งานก็ลองดูค่ายอื่นแทนนะครับ อาจจะดูแลลูกค้าได้ดีกว่านี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใบแจ้งยกเลิกสัญญา ais fibre มาที่บ้านแต่อยากใช้ต่อทำอย่างไร
สวัสดี พอดีว่าค้างจ่ายอยู่3เดือน ตามรูปที่แนบ เราสามารถจ่ายแค่ค่าเน็ตที่ค้างได้ไหมคะ ต้องการใช้สัญญาณไวไฟเหมือนเดิม และต้องชำระผ่านไหนกี่วันคะ ใบแจ้งพึ่งส่งมาถึงวันนี้ คะ
สมาชิกหมายเลข 9206915
AIS fibre หลังจากย้าย router แล้ว wifi หลุดบ่อย
สวัสดีครับ ที่บ้านใช้ net ของ AIS fibre นะครับ ก่อนหน้านี้ ไม่เคยขยับ router ( 2 ตัว) เลยตั้งแต่ที่ช่างมาติดตั้ง ก็ใช้งานได้ดีไม่มีปัญหาหลุดใดๆ (ทั้ง 2 ย่าน 2.4G และ 5G) ที่นี้รู้สึกว่า สัญญาณชั้น 2
GobGolf
AIS FIBRE 2.4G
ais wifi fibre ช่องสัญญาณ 2.4G ล่มบ่อยมากสัปดาห์ละ2-3 ครั้งเป็นอย่างต่ำทนใช้มาปีกว่าละสุดจะทนต้องโทรไปให้ 0 รีเซตสัญญาณให้ตลอดค่ายอื่นเป็นแบบนี้ไหมครับอยากเปลี่ยนค่ายแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1867088
ติดตั้ง AIS Fibre speed 300/100 ได้อุปกรณ์ มา 3 ตัว MTU fibre,Playbox,Wifi router 4 เสา Dual band ปัญหา wifi 2.4G
ติดตั้ง AIS Fibre speed 300/100M ได้ อุปกรณ์ มา 3 ตัว MTU fibre,Playbox,Wifi router 4 เสา Dual band ปัญหา สัญญาณ wifi 2.4G Test speed ไม่ได้เต็มตามที่ speed เน็ตปล่อย อยากทราบ spece ครับ ว่าตกลงว่า 2.
binlie
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
เน็ตค้างชำระ 2 เดือน ถูกระงับ
เน็ตค้างชำระ 2 เดือน ถูกระงับ สามารถชำระก่อน 1 เดือนแล้วเปิดสัญญาณ อินเตอร์เน็ต ให้ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4679397
เจ้าของไม่ยอมจ่ายบิลเน็ตบ้าน Ais
สวัสดีค่ะ เราเคยเป็นพนักงานที่ร้านอาหารแห่งๆนึงซึ่งเจ้าของเป็นชาวต่างชาติ เราเป็นคนติดต่อกับAisเพื่อที่จะดำเนินการติดตั้งไวฟาย ชื่อและพาสปอร์ตที่ใช้เป็นของเจ้าของค่ะ และเบอร์ที่ใช้ในการติดต่อที่เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 2866124
ขอคำแนะนำต่อเร้าเตอร์
ติดอินเตอร์ของais 500/500 ปล่อยสัญญาณให้กล้องวงจรปิด 4ตัว ตอนนี้เร้าเตอติดตั้งที่บ้านหลังเก่า และกำลังจะสร้างบ้านหลังใหม่ข้างๆกัน อยากขอคำแนะนำจะเชื่อมเร้าเตอร์พร้อมเพื่อจะไปใช้อินเทอร์เน็ตบ้านหลังใหม
สมาชิกหมายเลข 7716493
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
ชำระยอดแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ Ais ห่วยแตก
จ่ายบิลครบแล้วไม่ยกเลิกระงับสัญญาณ เป็นชั่วโมงแล้ว ไม่เหมือนอีกค่ายจ่ายปุ๊บใช้ได้ทันที
สมาชิกหมายเลข 1991567
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 3 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 6 ส.ค. ผ่านไป 3 วันแล้วยังไม่มีใครติดต่อมาเลย