หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ไวฟาย เบอร์ไหนได้บ้างคะ
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
true online
อินเทอร์เน็ต
Mobile Operator
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไวฟายเบอร์อะไรคะ 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูรบกวนติดต่อกลับทีค่ะ 1242 ติดต่อนานมาก
ติดต่อยากมากค่ะรบกวนติดต่อกลับทีค่ะ ยกเลิกเน็ตผิดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8595850
เซลล์ขายเน็ตบ้านทรูให้บริการหลังการขายดีกว่า callcenter อีก เพิ่งเคยเจอ
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้สมัครเน็ตบ้านกับทางทรูไปเมื่อเดือนที่แล้ว พนักงานบอกว่าจะได้ประกันภัยบ้าน และ VIU พอติดตั้งเสร็จ เลยโทรไปตามเรื่องประกันภัยบ้าน ที่หมายเลข 1242 สรุปไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน บอกว่าลูก
สมาชิกหมายเลข 9186910
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแพ็คเกจ internet เสริมต่ออายุอัตโนมัติทั้งหมดให้หน่อยครับ อยากสอบถามวิธีการยกเลิกการต่ออายุใช้งาน
พอดีต้องการยกเลิกแพ็คเสริมทั้งหมด ให้เหลือแต่แพ็คหลัก
สมาชิกหมายเลข 8990505
เน็ตบ้าน true online จ่ายไม่ได้แล้วก็ใช้ไม่ได้
มียอดค้างชำระเน็ตบ้าน 0.18 บาทของ true online แล้วจะจ่ายก็ไม่ได้ยอดไม่ถึงกำหนดชำระขั้นต่ำปกติไม่ได้จ่ายเองแล้วมันขึ้นให้ชำระล่วงหน้าได้ก็ไม่ได้รู้ยอดแน่ชัดก็จ่ายล่วงหน้าไปแช้วมาถึงวันตัดรอบเน็ตก็อย่าง
สมาชิกหมายเลข 9186442
ทรูไม่ตอบหลัฃไมค์เลยอ่ะครับ เพราะอะไรหรือ?
ตอนตี1กว่ายังตอบว่า เดี๋ยวจะไปเช็คให้ล่ะก็หายไปในกลีบเมฆเลย
สมาชิกหมายเลข 7054101
Trueช่วยหน่อยครับจากคนหาดใหญ่คนนึง
ในตัวเมืองหาดใหญ่ที่แถวธนาคารuobเน็ตมือถือผิดปกติใช้ได้บ้างไม่ได้บ้างซึ่งส่วนใหญ่ใช้ไม่ได้ทั้งที่ค่ายอื่นได้หมดแล้วช่วยหน่อยครับแค่นี้ก็เจ็บปวดพอแล้วอย่างน้อยได้ติดต่อสื่อสารญาติพี่น้องง่ายๆหน่อย
สมาชิกหมายเลข 7974751
ขอความช่วยเหลือเรื่องการต่ออายุเน็ตอัตโนมัติ และขอเงินคืน
ขออนุญาตมาสอบถามและขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับการต่ออายุแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติค่ะ เบอร์เราได้มีการ ต่ออายุแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติ ไปเมื่อวันที่1/12/65 ตอน 16.09 แพ็กเกจที่ต่ออายุอัตโนมัติคือ แ
สมาชิกหมายเลข 6100272
เมนู Roaming ที่ไง้จัดกาเปิด ปิด roaming ต่างๆของ True เข้ายังไงครับ
เคยใช้ตอน True iservice ตอนนี้มา True app มันไม่เห็นมีเลย เจอแต่ .ซื้อ package roaming
khana
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมาก โทรกี่รอบก็ไม่เคยได้คุยเลย
ตามชื่อกระทู้เลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ไม่ได้เลย โทร1242 ยังไงก็ไม่มีให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่สักที โทรหลายรอบแล้ว พอกดเข้าไปได้ รอสาย15นาที ยังไม่ได้คุยเลย เติมเงินไป200 ตั้งใจสมัครแพ็คเน็ตที่ต้องการ ส
สมาชิกหมายเลข 6435957
อยากสมัครเเพ็คเกจนี้อะคับทรู
อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติ่มอะคับ ถ้าเทียบกับโปรเดิมผมรู้สึกว่าอันนี้คุ้มดีว่า คือผมสมัครรายเดือนอยุ่ถ้าซื้ออันนี้มันจะยกเลิกอันเดิมเเล้วต่ออันนี้อัตโนมัติให้ไหมคับ เเล้วมีไวไฟไม่จำกัดด้วยไหมคับ
สมาชิกหมายเลข 7740860
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
อินเทอร์เน็ต
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ไวฟาย เบอร์ไหนได้บ้างคะ