หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อ Call Center UOB
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารยูโอบี
ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับพนักงาน Call center ของธนาคาร UOB เนื่องจากจะติดตามกระเป๋า
ตอนให้สมัครบัตรติดต่อง่ายมาก และยืนยันเสียงแข็งจะได่กระเป๋าแน่นอนแค่ใช้บัตรตามเงื่อนไข
นี่ก็เกือบ 6เดือน แล้วทียังไม่ได้กระเป๋า และ ติดต่อใครไม่ได้เลย😞
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
UOBออกแบบapp เงื่อนไขการเปลี่ยนมือถือแย่มาก ต้องใช้รหัสกดเงินหรือpassword จากไปณี ทำที่ธ.ก็ไม่ได้
ซื้อมือถือใหม่ ทุกธนาคารทำได้ตามแต่ละ ธ.ออกแบบ บางอันก็ scanหน้า บางอันต้องไปยืนยันตัวตนที่ ธ. เช่น TTB อันนี้เสียเวลาหน่อย แต่ อยู่กทม ไปห้างได้สบาย แต่ผมงง การคนออกแบบ app UOB มาก วิธีการเข้า app
แห้วตลอด
พนักงาน true โทรมาแจ้งว่าเน็ตเราจะหมดอายุและให้ทำการใช้แพ็คเกจใหม่
เรียนบริษัททรูดิฉันต้องการให้ท่านติดต่อกลับค่ะ เนื่องจากวันที่ 2 ตุลาคม 2568เวลา15.15น ได้มีหมายเลขจากบริษัททโทรมาเป็นเบอร์ 096-1783919ค่ะ ทางพนักงานได้แนะนำเลขประจำตัวของพนักงานแต่ดิฉันจำไม่ได้ พนั
สมาชิกหมายเลข 8299030
ขอทราบเหตุผลและร้องเรียน ธนาคาร UOB ครับ
เนื่องด้วย ผมพึ่งสมัครใช้บริการบัตรเครดิตและได้เข้าร่วมโปรโมชั่นเปิดใช้บัตรและใช้วงเงินบัตรตามที่กำหนดจะได้รับกระเป๋า Paul Fank UOB 21 นิ้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ผมได้ใช้งานตามเงื่อนไขดังกล่าวแล้ว ทางพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 3803074
UOB ไม่รับผิดชอบตามที่เซลล์เสนอสมัครบัตรเครดิตและแคชพลัส
เซลล์หลอกให้สมัครบัตร UOB Laz เพื่อรับกระเป๋าเดินทางและคูปองลาซาด้าตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ย้ำแล้วว่าให้เช็คด้วยว่าบัตรยกเลิกไปเกิน 6 เดือนหรือยัง และมีบัตรของซิตี้อยู่
หน่องครับ
อยากเปลี่ยนเบอร์อ้างอิงซัมมิท
คือเราจะติดต่อซัมมิทแคปปิตอลได้ยังไงบ้างคะนอกจาก call center เพราะทุกครั้งติดต่อไปให้กดเลขสัญญาหรือบัตรประชาชนพอถึงตอนให้ยืนยันตัวตนใส่วันเดือนปีเกิดก็ดันบอกทำรายการไม่ถูกต้องก็เลยไม่รู้ว่าต้องติดต่อเ
สมาชิกหมายเลข 9064905
Call Center ธนาคารกรุงศรี User Experience แย่มาก
โทรไปเพื่อจะขอเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ เพื่อจะเปิดใช้บริการ KrungSri App ไอเรายืนยันตัวตนด้วยเลขบัญชี สาขาที่เปิด บัตรประชาชนก็แล้ว ยังไล่ให้ไปหน้าสาขาธนาคาร บอกตรงๆ จะขอข้อมูลทำเพื่อ ? เสียเวลา แย่จริง
สมาชิกหมายเลข 8977209
G wallet เป๋าตัง
ลบแอพเปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ไป แล้วพอติดตั้งแอพเป๋าตังใหม่ ให้สมัคร G wallet ใหม่ ทั้งๆ ที่เคยมี แต่พอทำตามขั้นตอนเสร็จ บอกสมัครไม่ได้ ติดเงื่อนไขของธนาคาร สอบถาม call center บอกว่า เพราะเคยถูกระงับบัญ
สมาชิกหมายเลข 4756056
ติดต่อ call center AIS เรื่องบิลรายเดือน
สวัสดีค่ะ พอดีบิลเดือนนี้ มีการคิดเงินในส่วนของ play premium plusไปทั้งๅๆที่ไม่ได้กดรับสิทธิ์ เมื่อต้นเดือนมีการโทรมาเสนอ โปรจาก299เหลือเดือนละ99 แล้วทางพนักงานขออนุญาตส่งลิงค์ให้กดรับสิทธิ์ แต่ก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9057177
สงสัยเรื่องการโดนอายัดบัญชี KBank / SCB / ทุกธนาคารเลยก็ได้
ได้กี่ที่โปร่งใสของการดูอายัดบัญชีของธนาคารกสิกรไทยและธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ได้เห็นตาม Feed Facebook ส่วนใหญ่จะเป็นบัญชีค้าขายซะมากกว่า คนทั่วไปก็มี เลยสงสัยว่าทำไมธนาคารถึงอายัดบัญชีปลายทางโดยที่เจ้า
Mr_Jason_313357
โดน True ตัดเงินบัตรเครดิต ใบที่ 3 แล้ว
เดือนก่อน ผมโดนตัดเงินจากบัตร Central T1, SCB จาก @OMISE*TRUEISERVICEPAY เป็นยอด 1000,1000, 500 ส่วนอีกใบ ยอด 1000 ดูจากยอด เหมือนตัดทรูมันนี่เลยครับ ซึ่งรอบนั้นผมแจ้งธนาคาร อายัดบัตร เปลี่ยนบัตรใหม่
DoMeMie
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารยูโอบี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อ Call Center UOB
ตอนให้สมัครบัตรติดต่อง่ายมาก และยืนยันเสียงแข็งจะได่กระเป๋าแน่นอนแค่ใช้บัตรตามเงื่อนไข
นี่ก็เกือบ 6เดือน แล้วทียังไม่ได้กระเป๋า และ ติดต่อใครไม่ได้เลย😞