▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธุรกรรมออนไลน์
Foodpanda (App)
กรณีที่สั่งไก่ทอด ผ่านแอพสีชมพู แล้วใส่เบอร์ผิด ไม่ได้เงินคืนทำยังไงดีคะ
คือเราใส่เบอร์ผิดค่ะ ไรเดอร์เขาโทรหาแล้วมันเป็นเบอร์ย่าของเพื่อนเรา ซึ่งย่าของเพื่อนเราไม่รู้ย่าเลยบอกว่าไม่ได้สั่ง ออเดอร์จึงถูกยกเลิก
เราจึงแจ้งขอเงินคืนผ่านแอพซึ่งงงง แอพตอบกลับมาว่า "จากสรุปคำสั่งซื้อของคุณลูกค้า เราไม่สามารถดำเนินการตามคำขอของคุณลูกค้าได้หรือให้การยกเว้นได้ค่ะ" "สำหรับกรณีนี้หากมีการยกเลิกออเดอร์ขึ้นเนื่องจากทางร้านได้กดรับออเดอร์และอยู่ในขั้นตอนจัดเตรียมออเดอร์ในส่วนนี้ลูกค้าจะไม่ได้รับเงินคืนและไม่สามารถดำเนินการจัดส่งได้นะคะ" ในกรณีแบบนี้ควรทำยังไงคะ? หลังจากนี้ขอเปลี่ยนไปแอพสีเขียวเท่านั้นค่ะะะ