หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินแล้วยอดเงินไม่เข้า ทำไงดี
กระทู้คำถาม
AIS
เติมเงินตั้งแต่วันที่2/8/67เวลา 16:39 น. 150บาท แต่ยอดเงินไม่เข้า เติมจากแอพธนาคารไทยพาณิชย์ เบอร์ที่เติม 0632434573 ติดต่อไปทางอีเมลไปแล้วแต่ยังไม่มีการตอบกลับจนถึงตอนนี้ ต้องติดต่อยังไงให้เขาตอบกลับมา
callcenter@ais.co.th
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจมือถือรายเดือนAIS เป็นแบบเติมเงินAIS
รบกวน callcenter@ais.co.th ดำเนินการให้หน่อยครับ //ได้แจ้งเรื่องหลังไมค์ไปแล้ว
i no name
เมื่อติดต่อ callcenter@ais.co.th แล้วพบข้อความนี้
เนื่องจากว่าผมอยากสอบถามอะไรบางอย่างกับ callcenter ของ ais เลยส่งอีเมลไปที่ callcenter@ais.co.th แล้วผลที่ผมได้คือ AIS Call Center (callcenter@ais.co.th) The recipient's mailbox is full and can't acc
สมาชิกหมายเลข 1693837
เติมเงินผิดเบอร์ ของ AIS
เติมเงินไปผิดเบอร์อะค่ะ แต่ติดต่อทางไลน์ และส่งเมลไปแล้วทาง callcenter@ais.co.th แล้ว ทาง ais ยังไม่ตอบกลับเลยค่ะ มีช่องทางอื่นที่จะได้เงินคืนไหมคะ (โทรไปเบอร์ที่เติมผิดไปก็พูดอะไรไม่รู้เรื่องและก็ตัด
สมาชิกหมายเลข 8354396
AIS Fibre ไม่ได้อีเมลยืนยันจาก thdnns.net
สวัสดีค่ะ เป็นลูกค้า AIS Fibre ต้องการตั้งค่า port forwarding แต่ไม่สามารถ log in เข้า thdnns.net หลังจากลงทะเบียนได้เพราะไม่ได้รับอีเมลยืนยันตัวตน ตรวจสอบ junk folder แล้ว คลิก ส่งอีเมลอีกครั้ง หลา
สมาชิกหมายเลข 6958289
เติมเงินแล้วแต่ Ais ไม่หักค่าแพ็กเกจ
เติมเงินไปแล้วแต่แพ็กเกจไม่หัก ติดต่อ ais ก็ไม่ได้ โทรไปนานมากก็ไม่มีใครรับถามใน my ais ก็มีแต่อุ่นใจมาตอบ ซึ่งไม่มีประโยชน์อะไรเลย เมลไปก็ไม่ตอบ ต้องติดต่อที่ไหนหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7257870
ต้องการยกเลิกหมายเลขคำสั่งซื้อใน AIS Online Store ต้องติดต่อที่ไหน ?
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ ส่งเมลไปที่ faq@ais.th และ pmicm3@ais.co.th แต่มีเมลแจ้งมาว่าปลายทาง ไม่สามารถจัดส่งถึงผู้รับหรือกลุ่มต่อไปนี้: pmicm3@ais.co.th (pmicm3@ais.co.th) ไม่พบที่อยู่อีเมลท
สมาชิกหมายเลข 9068371
AIS สมัคนแพ็คเกจเสริมหักเงินแล้วแต่ใช้ไม่ได้
callcenter@ais.co.th สมัครแพ็คเน็ตเสริม หักเงินแล้ว แต่smsแจ้งว่าไม่สามารถสมัคนแพ็คเกจนี้ได้ ต้องทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 9056619
ติดต่อ ais ไม่ได้ อีเมลไปไม่ตอบกลับ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ?
ใครเคยเจอปัญหาเหมือนกันบ้างคะ ปกติเติมเงินทุกเดือน เงินจะถูกตัดเป็นเป็นโปรเสริมเหมาๆ150บาท เน็ตไม่อั้น 4mbps โทรฟรีไม่จำกัด แต่เดือนนี้เติมปกติแต่ไม่หักโปรเดิมให้ หักเป็นโปรใหม่ที่ไม่ได้สมัคร ไม่มีข้อ
สมาชิกหมายเลข 9052079
รบกวน AIS ตอบกลับอีเมล เรื่องแพคเกจเสริมใช้งานต่างประเทศ
รบกวนช่วยตอบอีเมลด้วยค่ะ ส่งเมลไป corporatecallcenter@ais.co.th เมื่อ 10 กย 2568 วันนี้ 11.00 จะ 5 โมงเย็นแล้วยังไม่ตอบกลับ เรื่องการซื้อแพคเกจเสริมเพื่อใช้งานต่างประเทศ รบกวนโทรกลับ หรือตอบกลับอีเมล
สมาชิกหมายเลข 4535645
เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน ais มีปัญหาระหว่างทำเรื่องออนไลน์
รบกวนเจ้าหน้าที่ callcenter@ais.co.th ช่วยตรวจสอบหลังไมค์ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
doughtermom
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินแล้วยอดเงินไม่เข้า ทำไงดี
callcenter@ais.co.th