สวัสดีค่ะ เป็นลูกค้า AIS Fibre ต้องการตั้งค่า port forwarding แต่ไม่สามารถ log in เข้า thdnns.net หลังจากลงทะเบียนได้เพราะไม่ได้รับอีเมลยืนยันตัวตน
ตรวจสอบ junk folder แล้ว
คลิก ส่งอีเมลอีกครั้ง หลายครั้งแล้ว
ส่งอีเมลไปยัง support@thddns.net แล้ว
ยังไม่ได้รับการตอบรับ เพิ่งสมัคร pantip ค่ะ เลยยังหลังไมค์ไปหา callcenter@ais.co.th ไม่ได้ ต้องรอ 7 วัน
AIS Fibre ไม่ได้อีเมลยืนยันจาก thdnns.net
ตรวจสอบ junk folder แล้ว
คลิก ส่งอีเมลอีกครั้ง หลายครั้งแล้ว
ส่งอีเมลไปยัง support@thddns.net แล้ว
ยังไม่ได้รับการตอบรับ เพิ่งสมัคร pantip ค่ะ เลยยังหลังไมค์ไปหา callcenter@ais.co.th ไม่ได้ ต้องรอ 7 วัน