หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินผิดเบอร์ ของ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
เติมเงินไปผิดเบอร์อะค่ะ แต่ติดต่อทางไลน์ และส่งเมลไปแล้วทาง callcenter@ais.co.th
แล้ว ทาง ais ยังไม่ตอบกลับเลยค่ะ มีช่องทางอื่นที่จะได้เงินคืนไหมคะ (โทรไปเบอร์ที่เติมผิดไปก็พูดอะไรไม่รู้เรื่องและก็ตัดสายทิ้ง)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินผิดเบอร์ais
สมาชิกหมายเลข 9034082
เติมเงินผ่าน K-Plus แล้วเงินไม่เข้า callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 6328992
เมื่อติดต่อ callcenter@ais.co.th แล้วพบข้อความนี้
เนื่องจากว่าผมอยากสอบถามอะไรบางอย่างกับ callcenter ของ ais เลยส่งอีเมลไปที่ callcenter@ais.co.th แล้วผลที่ผมได้คือ AIS Call Center (callcenter@ais.co.th) The recipient's mailbox is full and can't acc
สมาชิกหมายเลข 1693837
Ais เติมเน็ท max speed แต่ไม่ได้สปีดเพิ่ม
เติมเน็ท max speed แต่ไม่ได้สปีดเพิ่ม ติดต่อ call center ติดต่อ้จ้าหน้าที่ไม่ได้
densha
ติดต่อ ais call center เพื่อขอเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน รอพนักงานติดต่อกลับ 1 วันแล้วค่ะ ยังไม่มีการติดต่อกลับ
โทรติดต่อ ais call center จนเงินหมดไป 2 เบอร์ คู่สายเต็มให้ทิ้งเบอร์ติดต่อรอพนักงานติดต่อกลับ เพื่อขอเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน รอพนักงานติดต่อกลับ 1 วันแล้วค่ะ ยังไม่มีการติดต่อกลับ ทำยังไงได้บ้า
สมาชิกหมายเลข 6840846
เน็ตไม่อั้น AIS ระบบเติมเงิน
อยากได้โปรเน็ต AIS ไม่อั้น เดือนละ 200บาทค่ะ เป็นระบบเติมเงิน เคยใช้โปรนี้แล้วอยู่ๆก็เพิ่มเป็น 300บาท อยากใช้200บาทยาวๆค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7004744
Ais callcenter ติดต่อยากมาก
ตอนแรกให้รอ 10นาที พอถึง 5นาที ขยับไป30นาที แย่มากเลยไม่เหมือนเมื่อก่อน
peehung
callcenter@ais.co.th
เติมเงินมือถือผ่าน แอพพลิเคชั่น กสิกร ไปยัง เบอร์ 0981383533 (เบอร์ผิด) จำนวน500 บาท เบอร์ที่ต้องกาเรียกเงินคืนคือ 080869xxxx ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 080869xxxx หรือ หลังไมค
สมาชิกหมายเลข 8995668
callcenter@ais.co.th
อยากทราบว่าตอนนี้มีเครื่องของi11 128g สาขาแถวนครสวรรค์หรือใกล้เคียงบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6056229
จ่ายค่าบริการแล้วแต่โดนยกเลิกสัญญาณ AIS @callcenter@ais.co.th
ค่ายค่าบริการAISไปแล้วแต่สัญญาณยังไม่กละบมาไม่สะดวกไปที่shopค่ะ (หลังไมค์ไม่ได้นะคะ) 06เบอร์นี้ค่ะ @callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 8946391
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินผิดเบอร์ ของ AIS
แล้ว ทาง ais ยังไม่ตอบกลับเลยค่ะ มีช่องทางอื่นที่จะได้เงินคืนไหมคะ (โทรไปเบอร์ที่เติมผิดไปก็พูดอะไรไม่รู้เรื่องและก็ตัดสายทิ้ง)