คนพักอาศัยคอนโดหรือคนที่เป็นนิติแชร์กันได้นะคะ

เราย้ายมาอยู่คอนโดในฐานะผู้เช่า แต่เราเจอปัญหาก๊อกน้ำปิดไม่สนิท และวาล์วท่อน้ำเหมือนถูกปิดไว้ในผนังทำให้เปลี่ยนเองไม่ได้ เราเลยคุยไลน์กับนิติเป็นผญ เค้ารับเรื่องให้เราและจะนัดช่างให้
พอมาถึงวันที่นัดไม่เห็นมีช่างเข้ามาเราจึงโทรไปเป็นเบอร์โทร เป็น ผช รับสาย เราก็บอกว่ามีนัดห้องนี้ ไม่มีช่างมาดู ตอนแรกเค้าบอกไม่ได้มีการแจ้งว่ามีใครอยู่ห้องไหม ทำให้ไม่มีใครขึ้นไป
(อันนี้เราผิดเองที่ไม่ได้ย้ำเวลากับนิติ ผญ ในรอบล่าสุดแต่ในตอนก่อนหน้านี้ เราแจ้งวันเวลาชัดเจน แต่ช่างยังไม่ว่าง เราเลยให้มาดูวันถัดไป เราแค่คิดว่าเค้าประสานงานกันต่อเองในแผนก) เค้าได้ถามเราว่าเป็นเจ้าของหรือผู้เช่า เราบอกเป็นผู้เช่าใหม่ หลังจากนั้นเค้าก็พูดว่า

“ นิติไม่มีหน้าที่ดูแลปัญหาในห้อง ดูแลแค่ส่วนกลาง ถ้ามีปัญหาภายในห้อง ต้องหาช่างเอาเอง” แต่เราบอกเค้าเรานัดกับ นิติ ผญ ไว้ เค้าถามเราว่าคุยกับเจ้าของห้องยัง เราบอกเราคุยกับเอเจนซี่แล้วว่าเรื่องนี้แจ้งนิติได้เลย เค้าพูดในสายเราว่า “ก็เลยโยนให้นิติเลย”  ยอมรับเลยค่ะว่าหัวร้อนจริงๆ น้ำเสียงเรามีความตึงขึ้นในสาย แต่ไม่ได้ขึ้นเสียง

จริงๆเราแอบคิดว่าถ้าไม่ได้ดูแล ควรจะแนะนำเบอร์ช่างไหม หรือพูดจาดีกว่านี้ เพราะที่ผ่านมาเราอยู่คอนโดก่อนหน้านี้ นิติ นัดช่างให้ทุกอย่าง เราแค่รอจ่ายเงิน  

เพื่อนๆมีความคิดเห็นไงบ้างคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่