ผมได้รับข้อความจากทรู เมื่อ 31 ก.ค. ว่าระบบ internet ขัดข้อง อยู่ระหว่างแก้ไข จะใช้งานได้ในวันที่ 1 ส.ค. เวลาประมาณ 3.00 น. และเวลาประมาณ 6 โมงกว่า มีข้อความแจ้งว่า สัญญาณภาพใช้งานได้แล้ว ผมก็งงว่า หมายถึง สัญญาณภาพจากกล่องทีวีของทรูเท่านั้นที่ใช้งานได้ ใช่หรือไม่ ???? แต่ก็ไม่น่าเป็นไปได้ เพราะกล่องทีวีของทรู ที่ผมใช้อยู่ มันเชื่อมต่อใช้งานคู่กับเราเตอร์อินเทอร์เน็ต ถ้าเน็ตใช้ไม่ได้ ก็ดูทีวีไม่ได้ (แปลกตรงที่ข้อความที่แจ้งมาว่า สัญญาณภาพใช้งานได้แล้ว หายไป เหมือนถูกยกเลิกหรือลบข้อความไป)
แต่จนถึงขณะนี้ เวลาประมาณ 7 น. ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ จึงขอรบกวน จนท.ช่วยติดตามตรวจสอบหน่อยครับว่า แก้ไขเสร็จหรือยัง หรือเราเตอร์ของทรู (เครื่องสีขาว) ที่ผมใช้อยู่เสีย จึงทำให้ยังใช้งานไม่ได้
หมายเหตุ ทรูส่งข้อความถึงผมว่า การใช้งานอินเทอร์เน็ต หมายเลข 9607023914 ไม่สามรถใข้งานได้
รบกวน จนท.ทรู ช่วยตรวจสอบด้วยครับว่า ระบบ internet แถวดินแดงใช้งานได้หรือยัง หลังจากไม่สามารถใช้งานได้มาตั้งแต่ 31 ก.ค.
แต่จนถึงขณะนี้ เวลาประมาณ 7 น. ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ จึงขอรบกวน จนท.ช่วยติดตามตรวจสอบหน่อยครับว่า แก้ไขเสร็จหรือยัง หรือเราเตอร์ของทรู (เครื่องสีขาว) ที่ผมใช้อยู่เสีย จึงทำให้ยังใช้งานไม่ได้
หมายเหตุ ทรูส่งข้อความถึงผมว่า การใช้งานอินเทอร์เน็ต หมายเลข 9607023914 ไม่สามรถใข้งานได้