หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนโปรเน็ตดีแทคจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
mydtac eService
คือตอนนี้ไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย มันให้โทรไปเบอร์1678 เพื่อไปฟังมันพูดแต่ไม่คุยกับพนักงานซักที อยากรู้ว่าต้องทำยังไงถึงจะติดต่อพนักงานได้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรหาดีแทค 1678 เหมือนโดนหลอกให้ถือสายรอ!!
เราเติมเงินเข้าไปแล้ว ธนาคารก็หักยอดไปแล้ว เงินไม่เข้าระบบ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้ จะย้ายค่ายแล้วจ้า!!
สมาชิกหมายเลข 9038629
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
วันนี้ 11 กันยายน 2568 ประมาณเวลา 14.53 น. ผมโปรเพื่อปรึกษาโปรโมรชั่น 1499 เซเรเนด และ ขอดูยอดโปรเกิน ซึ่งความจริง ไม่เกินเลย ผมเปลี่ยนโปรบ่อย นาทีที่เกิน ล้วนเป็นหมายเลข 1175 และ 1148 ทั้งสิ้น พนัก
สมาชิกหมายเลข 5372018
ใช้งานกล่องของขวัญดีแทคไม่ได้
ได้รับของขวัญดีแทคจากโชคสองชั้น ซิมรายเดือนแต่จะเข้าไปใช้ก็ใช้ไม่ได้ แชทหาdtacทั้งเฟสทั้งไลน์ก็ไม่ได้รับการตอบกลับ ไปที่ศูนย์ำนักงานก็ทำไม่ได้ โทร1678 ก็ไม่มีรายการให้ตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 8324832
ต้องการย้าย ดีแทคจากรายเดือนมาเติมเงิน
ต้องการย้าย ดีแทคจากรายเดือนมาเติมเงิน ขอติดต่อ ดีแทค ทางนี้ค่ะ #ดีแทค #dtac
pig_p_phat
D-TAC ดีแทคหักค่าบริการไม่ทราบสาเหตุมา3เดือนแล้ว เติมเงินเท่าไหร่ก็หายหมด แก้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3813997
ทำยังไงถึงจะติดต่อดีแทคได้
การโทร 1678 ไม่ได้ช่วยอะไรเลย นอกจากเสียเงิน3บาท/ครั้ง จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เพราะมีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ แล้วเน็ตดีแทคช้ามากกก ยิ่งตอนกลางคืนอืดสุดๆๆ จะโทรไปร้องเรียนให้แก้ไขก็ติดต่อยากสุดๆๆ เ
สมาชิกหมายเลข 8397941
1678 ต้องการคุยกับพนักงาน
ต้องการคุยกับพนักงานดีแทค ทำยังไงถึงจะได้คุยคะ โทร1678 ให้ฟังแต่อะไรก็ไม่รู้ ไม่มีให้กดคุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 8839535
Dtac ย้ายจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินยังไงคะ ?
จากหัวข้อเลยค่ะ เพราะโดยปกติเราใช้แบบเติมเงินมาตลอด ใช้มา 10 ปีแล้วด้วย วันนี้ค่ายโทรมาเปลี่ยนให้แบบที่เรายัง งงๆ พอจะยกเลิก โทรไป1678 ก็ไม่มีใครรับ แถมเสียเงินเพิ่ม เห็นเขาบอกต้องไปศูนย์ใหญ่เราก็ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8881870
เติมเงินเบอร์ดีแทคจากธนาคารออมสิน แต่เงินไม่เข้า
เติมเงินเบอร์ดีแทคจากธนาคารออมสิน แต่เงินไม่เข้า มีสลิปยืนยันการเติมเงินเข้าเบอร์ดีแทค รอมาเป็นชั่วโมงแล้วก็ยังไม่เข้า
สมาชิกหมายเลข 8952192
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคยากมาก
จะสมัครเน็ตโปรโมชั่นเดิม โทร1678รอสายเป็นซม.ไม่มีคนรับ คือไม่พนักงานทำงานกันแล้วหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 8998941
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนโปรเน็ตดีแทคจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน