หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB ใช้ไม่ได้จะเข้าวันที่3 แล้วยังไม่แก้ไข
กระทู้คำถาม
3BB
ทั้ง โทรผ่านคอลเซนเตอร์ แจ้งเพจ โทรแจ้งที่สาขาที่ใช้บริการ ได้แต่คำว่า จะประสานงาน ดำเนินการ รอบsms แต่ก็ไม่มีการแก้ไขใดๆ คือถ้าพนักงานหยุด หรือไม่สามารถส่งคนมาแก้ไขได้ใน 2 3 วัน หรือในกี่วันก็น่าจะบอกตามตรง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธนาคารกรุงเทพ บริการช้า
ไปติดต่อขอเปลี่ยนเบอร์ที่ธนาคาร แล้วทางธนาคารบอกให้รอ 7 วัน นี่ผ่านมาจะ 2 อาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับ Sms โทรหาคอลเซนเตอร์ ก็บอกให้รออีก 5 วัน
สมาชิกหมายเลข 9058268
Call center TRUE นี่ติดต่อยากมากเลยเหรอ
ว่าด้วยเรื่องติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ TRUE ช่วงเสนอขายโปรโมชั่นติดต่อง่ายสะดวก แต่คุยแล้วไม่รู้เรื่อง พอมีปัญหาขึ้นมา อยากตอดต่อแก้ไข 1242 ไม่เคยติดต่อได้เลย รอสาม ชม. ก็ยังเงียบ ล่าสุดต้องเดินทางไปติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3921401
1148 คอลเซ็นเตอร์
รบกวนพนักงาน กระทู้ กรุณาติดต่อกลับมาด้วยนะครับ เบอร์ผม ให้ในช่องแชทสนทนาแล้วครับ บริการสำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เวลาผมขี้ โทรมาเฉยเลย แล้วส่ง SMS จะติดต่อกลับภายใน 15 นาที หายหัว ฝากถึงผู้บริกา
สมาชิกหมายเลข 5372018
บริษัททรู ใช้เวลาในการดำเนินการแก้ปัญหากี่วัน เพราะปกติแจ้งว่าภายใน24 ชั่วโมง
เนื่องด้วยเวลามีปัญหาเราได้ประสานงานผ่านทาง call center 1242 เพื่อแจ้งเรื่องร้องเรียนในส่วนของปัญหาการใช้งานในส่วนต่างๆไปบริษัททรูก็จะให้คำตอบกลับมาว่าจะดำเนินการแก้ไขและรายงานผลให้ทราบภายใน 24 ชั่วโม
สมาชิกหมายเลข 1160547
ใส่รหัสลูกค้า 3BB ผิดไปสามารถแก้ไขอะไรได้บ้างครับ
เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาคุณยายของผมได้ทำการชำระค่าอินเตอร์ 3BB แต่ยายผมดันกดรหัสลูกค้าตัวสุดท้ายผิดไป แล้วก็ดันมีรหัสลูกค้าคนนั้นอยู่จริงๆ แล้วเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ทาง 3BB ได้ติดต่อมาว่าค้างชำระ ผม
สมาชิกหมายเลข 9062836
มีท่านไหนเคยเคลมค่าเสียหาย กับเคอรี่รึป่าวคะ
พอดีทางเราได้ทำการจัดส่งพัสดุกับบริษัท ขนส่งเคอรี่ ตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม จู่ๆ สถานะพัสดุก็ไปอยู่ มุกดาหาร ทั้งๆที่ปลายทางของพัสดุคือ นครปฐม พอโทรตามคอลเซนเตอร์ ก็บอกจะประสานงานให้ จนมาถึงวันที่ 26
สมาชิกหมายเลข 7056537
แจ้งเนทเสียกับ Ais Fiber ตอบกลับมาว่าแก้ไขแล้วทั้ง ๆ ที่ยังใช้งานไม่ได้
Router ขึ้นไฟ LOS สีแดง โทรแจ้ง Call Center ที่กว่าจะติดต่อเจอพนักงานได้ยากเย็นเวลา 18.00 ตามรูป แจ้งปัญหาคุยเสร็จ 18.49 SMS เข้าว่าใช้งานได้แล้ว แต่ที่จริงคือใช้งานไม่ได้ยังอาการเดิม LOS ไฟแดง ทนรอ
สมาชิกหมายเลข 1012360
ยื่นเรื่องขอคืนเงินคงเหลือในซิมtrueH นานเดือนกว่าๆ ยังไม่ได้
19/8/68 ยื่นเรื่องขอคืนเงินคงเหลือในซิมเติมเงิน ที่ย้ายค่ายแล้ว ที่truehshop mukdahan เบอร์ที่1 ยอดเงิน 1,030- เบอร์ที่2 ยอดเงิน 135- ยื่นสำเนาบัตรประชาชน ยื่นสำเนาหน้าบัญชีธนาคาร ยกเว้นไม่ได้ยื่นซิม
สมาชิกหมายเลข 4125539
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค
ขอโปรเสริมส่ง SMS พร้อมแนบรูปภาพ เลือกหาในเมนู dtac app แล้วไม่มี โทรติดต่อ 1678 รอสาย 30 นาทียังไม่มีพนักงานรับสาย😅😅😅
Secretnewsagency
ย้ายเข้า เติมเงิน ทรู ใช้ wifi calling ไม่ได้ sms แจ้งให้ไปยืนยันตน พอไปสาขาแจ้งเติมเงินไม่สามารถใช้ wifi calling ได้
ย้ายเข้า เติมเงิน ทรู ใช้ wifi calling ไม่ได้ sms แจ้งให้ไปยืนยันตน พอไปยืนยันตนที่สาขาพนักงานแจ้งว่า เติมเงิน กสทช. ไม่ให้ใช้ wifi calling คือไม่สามารถสมัครให้ได้ สุดท้ายผมจะย้ายค่ายกลับค่ายเดิมที่ใช
c_type
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB ใช้ไม่ได้จะเข้าวันที่3 แล้วยังไม่แก้ไข