หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานวัตสันเหวี่ยง
กระทู้คำถาม
Watsons
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานบริการ
อยากถามว่าพนักงานวัตสันเขาเป็นแบบนี้ปกติหรอคะ? เวลาเราไปเลือกดูเครื่องสำอางก็ชอบมองกดดันเหมือนดูถูกเรายังไงไม่รู้ พอเราถามอะไรก็ตอบแบบไม่เต็มใจเหวี่ยงใส่ตลอดพูดจาก็ไม่ดีเลยเสียอารมณ์สุดๆบริการก็แย่หรือเห็นเราตัวเล็กๆเหมือนเด็กเลยไม่เต็มใจบริการงี้หรอ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
"รำคาญ" พนักงานวัตสันมากกกกกกก
ปกติเป็นคนที่ชอบซื้อเครื่องสำอางมาก ส่วนมากจะสั่งออนไลน์มากกว่าเพราะว่าสะดวกกว่าแล้วก็ราคาถูกกว่า แต่พอดีเรามีนัดสำคัญในวันถัดไปเลยอยากจะได้รองพื้นกับแป้งยี่ห้อหนึ่งมาใช้แบบเร็วๆ เราเลยตัดสินใจไปวัตสั
สมาชิกหมายเลข 3156189
รู้สึกกดดันทุกครั้งที่เข้าวัตสัน
สวัสดีค่ะทุกคน นี่เป็นกระทู้แรกของเราค่ะ คือเราอยากรู้ว่าทุกคนรู้สึกเหมือนเรามั้ย เวลาเข้าวัตสันบางทีเราก็อยากเดินดูของเรื่อยเปื่อยอ้ะทุกคน แต่พนักงานเดินตามเราตลอดเลย555 เราเข้าใจนะว่าเค้าก็ทำตามหน้า
สมาชิกหมายเลข 5276379
มีใครเคยทำงานที่ร้านวัตสันบ้างคะ เพื่อนๆได้ซื้อของหมดอายุในร้านไหมคะ
คือเราสงสัยค่ะ ทำไมเราต้องซื้อของที่มันขายไม่ออกจนหมดอายุด้วยคะ พอไม่ซื้อหัวหน้าก็ให้ใบเตือนค่ะ ถือเป็นความรับผิดชอบของเราที่เราไม่ดูแลให้ดี แต่ของมันขายไม่ออกนะคะ แล้วส่งคืนกลับบริษัทไม่ได้ ต้องเอามา
สมาชิกหมายเลข 4070248
ช๊อปปิ้งแบบติดลบที่วัตสัน
จขกท.ประสบปัญหาบ่อยมากกับการไปดูเครื่องสำอางในวัตสัน ซื้อบ้างไม่ซื้อบ้าง ไม่เคยคิดจะดูถูกพนักงานขาย แต่มันก็น่านัก โดยเฉพาะเจาะจงพนักงานเครื่องสำอาง คือจับกลุ่มเม้ากันบ่อยมาก ไปทุกครั้งเจอทุกครั้ง ไม่
สมาชิกหมายเลข 3340658
เตือนภัย โดนพนักงานtrue โทรมาหลอกเปลี่ยนโปรที่แพงขึ้นแบบไม่เต็มใจ อ้างว่าโปรเดิมใช้ไม่ได้แล้วแต่จริงๆยังใช้ได้ถึงปีหน้า
เตือนภัย โดนพนักงานtrue เบอร์ 096-174-2159 โทรมาหลอกเปลี่ยนโปรที่แพงขึ้นแบบไม่เต็มใจ อ้างว่าโปรเดิมใช้ไม่ได้แล้วแต่จริงๆยังใช้ได้ถึงปีหน้า และใช้คำพูดและน้ำเสียงที่ฟังดูไม่ดี เหมือนดูถูกลูกค้าว่า&rdqu
สมาชิกหมายเลข 5160779
ขาดความมั่นใจกว่าเดิม พนักงานทัก
เราไปเดินเล่นห้างหนึ่ง ในพัทยา แล้วแวะเข้าวัตสัน เดินดูของนานมาก ว่าจะซื้อของในนั้นสักหน่อย พี่ๆพนักงานก็ถาม ว่ามีอะไรให้ช่วยบ่อยมาก เราก็บอกว่าไม่เป็นไรค่ะ พอเราเดินไปตรงฝั่งนึงที่มีแบรนด์เกาหลีเยอะๆ
สมาชิกหมายเลข 9046505
ตัวนี้ใช้ดีมั้ยคะ พนักงานในวัตสันแนะนำมา
-
กล้วยหอมจอมสวย
ทำไมเวลาซื้อของที่watsons
ทำไมเวลาซื้อของที่วัตสันต้องแปะสติกเกอร์เทปแบบนี่มาตลอดเลยคะ???
สมาชิกหมายเลข 8073680
วัตสันคิดเงินผิด ข้ามวันแล้ว ถึงมาเช็ค ทำไงได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 68 ที่ผ่านมา เราไปซื้อของที่วัตสัน สาขาแฟชั่น ไอซ์แลนด์ ค่ะ แล้วเราก็ซื้อของปกติ และก็จ่ายเงินปกติ ซึ่งเราไม่เคยมารีเช็คทีหลังเลยว่า ยอดที่จ่ายไปถูกต้องหรือไม่ถูกต้อ
สมาชิกหมายเลข 9001382
แนะนำ skincare หน่อยค่ะๆ
อยากจะทำเป็น routine เลยค่ะช่วงนี้หน้าโทรมมากก อยากจะฟื้นฟูแต่ไม่รู้จะเริ่มจุดไหนดี 5555 ขอมีในวัตสันนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบค่า ^^
สมาชิกหมายเลข 8097009
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Watsons
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานวัตสันเหวี่ยง