จขกท.ประสบปัญหาบ่อยมากกับการไปดูเครื่องสำอางในวัตสัน ซื้อบ้างไม่ซื้อบ้าง
ไม่เคยคิดจะดูถูกพนักงานขาย แต่มันก็น่านัก โดยเฉพาะเจาะจงพนักงานเครื่องสำอาง
คือจับกลุ่มเม้ากันบ่อยมาก ไปทุกครั้งเจอทุกครั้ง ไม่สนใจขายของใดๆทั้งสิ้น
งั้นจขกท.มีคำถามว่า จะจ้างพนักงานขายมาเพื่อ????? จ้างมายืนเม้ากันไปมา ลูกค้าไม่ดูแล
บางครั้งมองดูถูกลูกค้าด้วยซ้ำ อยากรู้จังว่าพวกคุณเงินเดือนเท่าไหร่กันถึงไปดูถูกลูกค้า
และวันนี้เสียความรู้สึกมากที่สุด
จขกท.ก็ไปดูเครื่องสำอาง ลองลิปลองอะไรไปปกติ ที่วัตสันcentral ladprao
อยู่ๆก็มีพนักงานเสื้อสีดำพนักงานเครื่องสำอางของร้านที่อยู่ บูทหน้าร้าน
เดินเข้ามาในร้านแล้วเม้าส์ลูกค้าคนนึงประมานว่า เขาได้ยินลูกค้าว่าจะมาลองลิปที่วัตสัน
แต่จะไปซื้อร้านข้างๆ(มัตสึโมโตะ)เพราะลดราคาถูกกว่า นางก็เม้ากันไปเรื่อย
พาลไปบอกว่ามัตสึโมโตะเอาของหมดอายุมาขาย แล้วเม้าเรื่องอื่นต่อ
คือ เราได้ยินละแบบบบเอ้ออออ ส่ายหัวเบาๆนอกจากดูถูกลูกค้าแล้วยังไปเม้าส์เขาอีก
เลิกขาดเลยร้านวัตสัน พนักงานช่างเม้าเกินน เกินไปถึงว่าและดูแคลนลูกค้า
โอ้ววไม่เอาแล้ววัตสันไปซื้อเครื่องสำอางที่อื่นจะดีกว่า ปลาเน่าตัวเดียวพาลเสียไปทั้งกอง
ปล. ส่วนตัวเราความคิดเห็นเกี่ยวกับการเม้าลูกค้า เรามองว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรอย่างยิ่ง
เราทำงานบริการเราควรทำหน้าที่ของเรา การพูดถึงหรือนินทาลูกค้ารับหลังเป็นสิ่งที่แย่ที่สุด
ไม่ว่าลูกค้าจะเรื่องมากอยากลองนู้นนี่ แต่ซื้อน้อย ถามเยอะ แต่ซื้อชิ้นเดียว ถามถึงโปรโมชั่น
อะไรต่างๆนานาก็ไม่ควรเอาเขามาพูดถึงอย่างเสียหาย และกรณีที่จขกทได้ยิน จขกทมองว่า
ลูกค้าทุกๆคนมีสิทธิ์เลือกหรือเปล่า เลือกสิ่งที่ดีที่สุด เพราะเราใช้เงินของเราซื้อ
เรามีสิทธิ์ที่จะเลือกซื้อร้านไหนก็ได้ หรือลองร้านนี้ไม่ถูกใจไปร้านอื่นก็ได้
แต่พนักงานต้องทำหน้าที่ตนเอง การพูดถึงลูกค้ารับหลังเสียมารยาทมาก
ลาขาดค่ะ บอกเลย
ช๊อปปิ้งแบบติดลบที่วัตสัน
ไม่เคยคิดจะดูถูกพนักงานขาย แต่มันก็น่านัก โดยเฉพาะเจาะจงพนักงานเครื่องสำอาง
คือจับกลุ่มเม้ากันบ่อยมาก ไปทุกครั้งเจอทุกครั้ง ไม่สนใจขายของใดๆทั้งสิ้น
งั้นจขกท.มีคำถามว่า จะจ้างพนักงานขายมาเพื่อ????? จ้างมายืนเม้ากันไปมา ลูกค้าไม่ดูแล
บางครั้งมองดูถูกลูกค้าด้วยซ้ำ อยากรู้จังว่าพวกคุณเงินเดือนเท่าไหร่กันถึงไปดูถูกลูกค้า
และวันนี้เสียความรู้สึกมากที่สุด
จขกท.ก็ไปดูเครื่องสำอาง ลองลิปลองอะไรไปปกติ ที่วัตสันcentral ladprao
อยู่ๆก็มีพนักงานเสื้อสีดำพนักงานเครื่องสำอางของร้านที่อยู่ บูทหน้าร้าน
เดินเข้ามาในร้านแล้วเม้าส์ลูกค้าคนนึงประมานว่า เขาได้ยินลูกค้าว่าจะมาลองลิปที่วัตสัน
แต่จะไปซื้อร้านข้างๆ(มัตสึโมโตะ)เพราะลดราคาถูกกว่า นางก็เม้ากันไปเรื่อย
พาลไปบอกว่ามัตสึโมโตะเอาของหมดอายุมาขาย แล้วเม้าเรื่องอื่นต่อ
คือ เราได้ยินละแบบบบเอ้ออออ ส่ายหัวเบาๆนอกจากดูถูกลูกค้าแล้วยังไปเม้าส์เขาอีก
เลิกขาดเลยร้านวัตสัน พนักงานช่างเม้าเกินน เกินไปถึงว่าและดูแคลนลูกค้า
โอ้ววไม่เอาแล้ววัตสันไปซื้อเครื่องสำอางที่อื่นจะดีกว่า ปลาเน่าตัวเดียวพาลเสียไปทั้งกอง
ปล. ส่วนตัวเราความคิดเห็นเกี่ยวกับการเม้าลูกค้า เรามองว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรอย่างยิ่ง
เราทำงานบริการเราควรทำหน้าที่ของเรา การพูดถึงหรือนินทาลูกค้ารับหลังเป็นสิ่งที่แย่ที่สุด
ไม่ว่าลูกค้าจะเรื่องมากอยากลองนู้นนี่ แต่ซื้อน้อย ถามเยอะ แต่ซื้อชิ้นเดียว ถามถึงโปรโมชั่น
อะไรต่างๆนานาก็ไม่ควรเอาเขามาพูดถึงอย่างเสียหาย และกรณีที่จขกทได้ยิน จขกทมองว่า
ลูกค้าทุกๆคนมีสิทธิ์เลือกหรือเปล่า เลือกสิ่งที่ดีที่สุด เพราะเราใช้เงินของเราซื้อ
เรามีสิทธิ์ที่จะเลือกซื้อร้านไหนก็ได้ หรือลองร้านนี้ไม่ถูกใจไปร้านอื่นก็ได้
แต่พนักงานต้องทำหน้าที่ตนเอง การพูดถึงลูกค้ารับหลังเสียมารยาทมาก
ลาขาดค่ะ บอกเลย