ช๊อปปิ้งแบบติดลบที่วัตสัน

จขกท.ประสบปัญหาบ่อยมากกับการไปดูเครื่องสำอางในวัตสัน ซื้อบ้างไม่ซื้อบ้าง
ไม่เคยคิดจะดูถูกพนักงานขาย แต่มันก็น่านัก โดยเฉพาะเจาะจงพนักงานเครื่องสำอาง
คือจับกลุ่มเม้ากันบ่อยมาก ไปทุกครั้งเจอทุกครั้ง ไม่สนใจขายของใดๆทั้งสิ้น
งั้นจขกท.มีคำถามว่า จะจ้างพนักงานขายมาเพื่อ?????  จ้างมายืนเม้ากันไปมา ลูกค้าไม่ดูแล
บางครั้งมองดูถูกลูกค้าด้วยซ้ำ อยากรู้จังว่าพวกคุณเงินเดือนเท่าไหร่กันถึงไปดูถูกลูกค้า
และวันนี้เสียความรู้สึกมากที่สุด
จขกท.ก็ไปดูเครื่องสำอาง ลองลิปลองอะไรไปปกติ ที่วัตสันcentral ladprao
อยู่ๆก็มีพนักงานเสื้อสีดำพนักงานเครื่องสำอางของร้านที่อยู่ บูทหน้าร้าน
เดินเข้ามาในร้านแล้วเม้าส์ลูกค้าคนนึงประมานว่า เขาได้ยินลูกค้าว่าจะมาลองลิปที่วัตสัน
แต่จะไปซื้อร้านข้างๆ(มัตสึโมโตะ)เพราะลดราคาถูกกว่า นางก็เม้ากันไปเรื่อย
พาลไปบอกว่ามัตสึโมโตะเอาของหมดอายุมาขาย แล้วเม้าเรื่องอื่นต่อ
คือ เราได้ยินละแบบบบเอ้ออออ ส่ายหัวเบาๆนอกจากดูถูกลูกค้าแล้วยังไปเม้าส์เขาอีก
เลิกขาดเลยร้านวัตสัน พนักงานช่างเม้าเกินน เกินไปถึงว่าและดูแคลนลูกค้า
โอ้ววไม่เอาแล้ววัตสันไปซื้อเครื่องสำอางที่อื่นจะดีกว่า ปลาเน่าตัวเดียวพาลเสียไปทั้งกอง

ปล. ส่วนตัวเราความคิดเห็นเกี่ยวกับการเม้าลูกค้า เรามองว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรอย่างยิ่ง
เราทำงานบริการเราควรทำหน้าที่ของเรา การพูดถึงหรือนินทาลูกค้ารับหลังเป็นสิ่งที่แย่ที่สุด
ไม่ว่าลูกค้าจะเรื่องมากอยากลองนู้นนี่ แต่ซื้อน้อย ถามเยอะ แต่ซื้อชิ้นเดียว  ถามถึงโปรโมชั่น
อะไรต่างๆนานาก็ไม่ควรเอาเขามาพูดถึงอย่างเสียหาย และกรณีที่จขกทได้ยิน จขกทมองว่า
ลูกค้าทุกๆคนมีสิทธิ์เลือกหรือเปล่า เลือกสิ่งที่ดีที่สุด เพราะเราใช้เงินของเราซื้อ
เรามีสิทธิ์ที่จะเลือกซื้อร้านไหนก็ได้ หรือลองร้านนี้ไม่ถูกใจไปร้านอื่นก็ได้
แต่พนักงานต้องทำหน้าที่ตนเอง การพูดถึงลูกค้ารับหลังเสียมารยาทมาก
ลาขาดค่ะ บอกเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่