พนักงานบริการแย่พูดจาไม่ดีกับลูกค้าพัสดุตกค้างเป็นสัปดาห์ไม่มีการติดต่อลูกค้าแต่อย่างใด
ของยังไม่ถึงที่แต่ยัดเยียดให้ลูกค้าโอนเงินก่อน จริงๆควรติดต่อลูกค้าบ้างนะคะของถึงลำจริงๆควรติดต่อลูกค้าบ้างนะคะของถึงลำพูนตั้งแต่วันที่ 19 จนถึงวันนี้วันที่24 พึ่งมีข้อความเด้งเข้ามาว่าใครเป็นคนส่งพัสดุ เลยได้โทรประสานกับพนักงาน แต่เจอพนักงานพูดจาแย่มาก พัสดุมันตกค้างพึ่งมาค้นเจอคือมันเป็นความผิดของลูกค้าใช่ไหมคะที่ไม่ตามพัสดุ จริงๆแล้วพนักงานควรติดต่อลูกค้าก่อนไหมไม่ใช่ให้ลูกค้ามารอเป็นสัปดาห์ ถ้าเป็นของที่เค้าสั่งแล้วต้องการใช้งานด่วนจะทำยังไงถ้าเป็นของที่เค้าสั่งแล้วต้องการใช้งานด่วนจะทำยังไงรบกวนบริษัทแก้ไขปัญหาจุดนี้ด้วยนะคะ บ่อยครั้งมากจริงๆไม่อยากใช้บริการเลยด้วยซ้ำค่ะ แต่ต้นทางส่งผ่านj&tมาก็ต้องทำใจ ให้มานั่งเขียนบรรยายกับบริษัทนี้ 18 หน้ากระดาษคงไม่จบ งานบริการควรบริการให้ดีกว่านี้และอบรมพนักงานเรื่องการใช้คำพูดงานบริการควรบริการให้ดีกว่านี้และอบรมพนักงานเรื่องการใช้คำพูดหรือการติดต่อสื่อสารลูกค้า ให้ได้ดีกว่านี้นะคะเจอมาหลายรอบมากถ้าคะแนนติดลบได้คงให้ติดลบไปแล้วค่ะ
[CR] J&T พนักงานบริการแย่ พัสดุค้าเป็นสัปดาห์
ของยังไม่ถึงที่แต่ยัดเยียดให้ลูกค้าโอนเงินก่อน จริงๆควรติดต่อลูกค้าบ้างนะคะของถึงลำจริงๆควรติดต่อลูกค้าบ้างนะคะของถึงลำพูนตั้งแต่วันที่ 19 จนถึงวันนี้วันที่24 พึ่งมีข้อความเด้งเข้ามาว่าใครเป็นคนส่งพัสดุ เลยได้โทรประสานกับพนักงาน แต่เจอพนักงานพูดจาแย่มาก พัสดุมันตกค้างพึ่งมาค้นเจอคือมันเป็นความผิดของลูกค้าใช่ไหมคะที่ไม่ตามพัสดุ จริงๆแล้วพนักงานควรติดต่อลูกค้าก่อนไหมไม่ใช่ให้ลูกค้ามารอเป็นสัปดาห์ ถ้าเป็นของที่เค้าสั่งแล้วต้องการใช้งานด่วนจะทำยังไงถ้าเป็นของที่เค้าสั่งแล้วต้องการใช้งานด่วนจะทำยังไงรบกวนบริษัทแก้ไขปัญหาจุดนี้ด้วยนะคะ บ่อยครั้งมากจริงๆไม่อยากใช้บริการเลยด้วยซ้ำค่ะ แต่ต้นทางส่งผ่านj&tมาก็ต้องทำใจ ให้มานั่งเขียนบรรยายกับบริษัทนี้ 18 หน้ากระดาษคงไม่จบ งานบริการควรบริการให้ดีกว่านี้และอบรมพนักงานเรื่องการใช้คำพูดงานบริการควรบริการให้ดีกว่านี้และอบรมพนักงานเรื่องการใช้คำพูดหรือการติดต่อสื่อสารลูกค้า ให้ได้ดีกว่านี้นะคะเจอมาหลายรอบมากถ้าคะแนนติดลบได้คงให้ติดลบไปแล้วค่ะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น