ลิสซิ่งกสิกรพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของคุณมารยาทแย่มากๆครับควรปรับปรุง

อยากถามว่าลูกค้าลิสซิ่งจ่ายค่างวดล่าช้ามีพนักงานคุณโทรมาสอบถามแบบห้วนๆว่าจะจ่ายเข้ามาวันที่ 20/07/67 ได้มั้ยผมบอกว่าไม่ทันจะจ่ายวันที่ 27/07/67 เพราะเงินเดือนออก พนักงานคุณก็บอกว่าให้ลองหาดูก่อน ผมจึงบอกไปว่าจะลองหาดูก่อนแต่ไม่รับปากว่าจะได้ จนเลยมาถึงวันนี้วันที่ 22/07/67 ผมหาไม่ทันและจะจ่ายในวันเดิมคือ 27/07/67 คุณพูดออกมาได้ไงว่า " พูดไม่รู้เรื่องรึไงว่าให้จ่ายวันที่ 20 " โดยที่หางเสียงก็ไม่มี และก็พูดอยู่ซ้ำๆจนต้องตัดสายทิ้งที่ผ่านมาผมไม่เคยค้างไม่เคยล่าช้าแค่ตอนนี้เปลี่ยนงานและเลยเวลามาแค่สิบกว่าวันเองผมไม่พอใจมากๆที่เจอการกระทำของพนักงานของคุณแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่