เราได้เช่าซื้อสินเชื่อกับทางลิสซิ่งกสิกรไทย ต่อมา ทางลิสซิ่งกสิกรได้โอนย้าย ไป บริษัท เงินให้ใจ จำกัด
ประเด็นที่ 1 : เราต้องการจะปิดยอดเช่าซื้อ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ เกือบทุกวัน ตั้งแต่เดือนเมษายน 67 จนถึงปัจจุบัน คอลเว็นเตอร์ ได้แค้รับเรื่องและส่งต่อให้กับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง แจ้งเราว่า เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เรา รออออออออออออออออออออออออออออออออ แบบนี้ทุกวัน จนวันที่ 30 เมษายน 67 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแจ้งยอดเราครั้งนึง ซึ่งยอดที่เขาแจ้งเรา เกินยอดจ่ายรายงวดของเราที่ยังเหลืออยู่ เราจึงติดต่อไปสอบถามอีก ก็ยังไม่ได้รับคำตอบว่ายอดที่แจ้งมานั้น มีรายละเอียดอะไรบ้าง และ ทำไมยอดปิด (ปิดเร็วกว่าด้วย) แต่ยอดกลับสูงกว่าการจ่ายรายงวด งงมาก
สิ่งที่อยากได้คำตอบ
1. เรื่องปิดบัญชี เราสามารถติดต่อกับทางลิสซิ่งกสิกรได้ไหม
2. เรื่องการประสานงานกับบริษัท เงินให้ใจ คือ เราสามารถติดต่อทางไหนเพิ่มเติมได้บาง (นอกจากคอลเซ็นเตอร์ และ อีเมล์ ) เพราะทั้งสองช่องทางนี้ ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเรากลับมาเลย
3. ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา เราจะไม่จ่ายค่างวดที่เหลือแล้ว เพราะเราพยายามติดต่อทุกช่องทางแล้ว แต่ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย ซึ่งเราไม่เคยผิดสัญญาใดๆ
4. การบริการของบริษัทเงินให้ใจ แย่มากๆ ตอนเรียกเก็บเงิน นี่ส่งหนังสืออย่างไว บอกเราค้างค่างวด (แต่เราจ่ายครบ) อยู่ในช่วงที่คุณโอนย้ายกันเอง งงมาก ถ้าพนักงานคุณไม่พอ ก็ไม่ต้องเปิดค่ะ ทำงานแบบนี้ แย่มาก
ลิสซิ่งกสิกร โอนย้าย ไปเงินให้ใจ โคตรแย่ๆๆๆๆๆ ติดต่อลำบาก
ประเด็นที่ 1 : เราต้องการจะปิดยอดเช่าซื้อ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ เกือบทุกวัน ตั้งแต่เดือนเมษายน 67 จนถึงปัจจุบัน คอลเว็นเตอร์ ได้แค้รับเรื่องและส่งต่อให้กับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง แจ้งเราว่า เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เรา รออออออออออออออออออออออออออออออออ แบบนี้ทุกวัน จนวันที่ 30 เมษายน 67 มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาแจ้งยอดเราครั้งนึง ซึ่งยอดที่เขาแจ้งเรา เกินยอดจ่ายรายงวดของเราที่ยังเหลืออยู่ เราจึงติดต่อไปสอบถามอีก ก็ยังไม่ได้รับคำตอบว่ายอดที่แจ้งมานั้น มีรายละเอียดอะไรบ้าง และ ทำไมยอดปิด (ปิดเร็วกว่าด้วย) แต่ยอดกลับสูงกว่าการจ่ายรายงวด งงมาก
สิ่งที่อยากได้คำตอบ
1. เรื่องปิดบัญชี เราสามารถติดต่อกับทางลิสซิ่งกสิกรได้ไหม
2. เรื่องการประสานงานกับบริษัท เงินให้ใจ คือ เราสามารถติดต่อทางไหนเพิ่มเติมได้บาง (นอกจากคอลเซ็นเตอร์ และ อีเมล์ ) เพราะทั้งสองช่องทางนี้ ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเรากลับมาเลย
3. ถ้าไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา เราจะไม่จ่ายค่างวดที่เหลือแล้ว เพราะเราพยายามติดต่อทุกช่องทางแล้ว แต่ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย ซึ่งเราไม่เคยผิดสัญญาใดๆ
4. การบริการของบริษัทเงินให้ใจ แย่มากๆ ตอนเรียกเก็บเงิน นี่ส่งหนังสืออย่างไว บอกเราค้างค่างวด (แต่เราจ่ายครบ) อยู่ในช่วงที่คุณโอนย้ายกันเอง งงมาก ถ้าพนักงานคุณไม่พอ ก็ไม่ต้องเปิดค่ะ ทำงานแบบนี้ แย่มาก