หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลรายเดือรผิดเบอร์
กระทู้คำถาม
เขตบางบอน
ใช้รายเดือน แล้วจะโอนจ่ายบิล แต่กดโอนเบอร์"ผิด" สามารถดึงเงินคืนได้ไหม แล้วต้องทำอย่างไร...? ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1242 ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลค่าเน็ตแล้วแต่ยังถูกระงับสัญญาณและไม่มีบริการ
จ่ายบิลค่าเน็ตทรูแล้วแต่ยังถูกระงับสัญญาณโทรไปหาเจ้าหน้าที่1242รอโอนสายก็นานไม่มีการตอบรับ แล้วเบอร์นี้ใช้ทำธุรกรรมและอะไรหลายๆอย่างมาตลอด แล้วเวลาจะถามอะไรต้องเข้าtrueiserviceตลอดซึ่งบางทีจำรหัสไม่ได
สมาชิกหมายเลข 8390220
true Money โอนเงินผิด
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ 1242 โทรมาแจ้งว่า มีคนโอนเงินผิดเข้าบัญชีเรา 200 ต้องการให้เราโอนคืน แต่เราบอกไปว่าให้ระบบเป็นตัวจัดการดึงยอดเงินที่ผิดกลับไป เพราะถ้าเราโอนคืน แล้วเกิดมีคนโทรม
หมูร้อน
เบอร์1242 คือติดต่อเจ้าหน้าที่แย่ มากๆๆ
โทร1242เพื่อต้องการสอบถามเกี่ยวกับ บิลค่าบริการอินเทอร์เน็ตบ้าน แต่โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากๆทั้งที่เป็นผู้ให้บริการอันดับ1ของประเทศ จะสอบถาม ทำไมบิลปกติเสียเดือนละแค่400กว่าบาท อยู่ๆมาเดือนนี้ บิลมา
สมาชิกหมายเลข 7797550
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไง โทร1242ก็ไม่โอนสายติดต่อยากมาก
พอดีโอนเงินผิดจากธนาคารเข้าเบอร์ตัวเองแล้วไปที่ศูนย์ทรูไปติดต่อแล้วเขาบอกถ้าจะดึงเงินคืนให้ปิดเบอร์นี่ก็ปิดเบอร์แล้วเจ้าหน้าที่บอกเขาจะโอนเงินคืนให้ภายใน14วันทำการแต่นี่เลยมาหลายวันแล้วยังไม่โอนอยากทร
สมาชิกหมายเลข 7849717
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
ใครพอมีประสบการณ์การคืนเงินของทางแม็คโครบ้างคะ
พอดีสั่งสินค้าผ่านทางแอปแม็คโครโปรไปแล้วต้องการแก้ไขที่อยู่แต่มันแก้ไขไม่ได้เลยกดยกเลิกบิลไปสอบถามเจ้าหน้าที่ไปว่าเงินจะเข้าวันไหนเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่เกิน14วันคือตอนนี้อยากทราบวันที่แน่ชัดค่ะเพราะต้อ
สมาชิกหมายเลข 7675165
บ้านอยู่บางบอนไปโรงเรียนโพธิสารยังไงหรอคะ
คือบ้านเราอยู่บางบอนแล้วมีแพลนจะสอบม.1ที่โพธิสารที่อยู่ตลิงชันอยากทรางว่าต้องเดินยังไงถึงเร็วที่สุดอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9142399
ติอต่อพนักงานทรูยากมาก ปัญหาเยอะ
ต้องการติดต่อพนักงานของ truemove h ติดต่อยากมากให้โทรแต่ระบบอัตโนมัติ 1242 โทรไปก็ไม่ตอบโจทย์ปัญหาบอกจะโอนสายให้เจ้าหน้าที่ตั้งแต่เมื่อคืนคุยมา 2 วันแล้วยังไม่ได้โอนสายเลยค่ะบางครั้งโทรไประบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 7851733
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
โทรศัพท์สำนักงาน ใช้ทรูมูฟโทรเข้าโทรออกไม่ได้
โทรศัพท์สำนักงาน โทรเข้าโทรออกไม่ได้ โทรออกจะมีเสียงสัญญาณสายไม่ว่างตลอด โทรแจ้ง 1242 ตั้งแต่วันที่ 13/11/2560 เจ้าหน้าที่ call center โอนสายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายไอทีเพื่อตรวจสอบสายสัญญาน ดึงโน้น ถอดนี้
สมาชิกหมายเลข 1275001
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เขตบางบอน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลรายเดือรผิดเบอร์