หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลรายเดือรผิดเบอร์
กระทู้คำถาม
เขตบางบอน
ใช้รายเดือน แล้วจะโอนจ่ายบิล แต่กดโอนเบอร์"ผิด" สามารถดึงเงินคืนได้ไหม แล้วต้องทำอย่างไร...? ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1242 ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
true Money โอนเงินผิด
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ 1242 โทรมาแจ้งว่า มีคนโอนเงินผิดเข้าบัญชีเรา 200 ต้องการให้เราโอนคืน แต่เราบอกไปว่าให้ระบบเป็นตัวจัดการดึงยอดเงินที่ผิดกลับไป เพราะถ้าเราโอนคืน แล้วเกิดมีคนโทรม
หมูร้อน
เบอร์1242 คือติดต่อเจ้าหน้าที่แย่ มากๆๆ
โทร1242เพื่อต้องการสอบถามเกี่ยวกับ บิลค่าบริการอินเทอร์เน็ตบ้าน แต่โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากๆทั้งที่เป็นผู้ให้บริการอันดับ1ของประเทศ จะสอบถาม ทำไมบิลปกติเสียเดือนละแค่400กว่าบาท อยู่ๆมาเดือนนี้ บิลมา
สมาชิกหมายเลข 7797550
AIS เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน
เมื่อวันที่ 5 ธันวา 2025 ผมได้ไปเปล่ี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วเมื่อวาน มีการแจ้งยอดบิลมาให้ชำระ อันนี้ต้องไปชำระหรือยังไงคับ เพราะถามกับเจ้าหน้าที่ ที่ไปทำแล้วเขาบอกว่าไม่ต่องเสียอะไรอีกแล้ว คือ
สมาชิกหมายเลข 8272377
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไง โทร1242ก็ไม่โอนสายติดต่อยากมาก
พอดีโอนเงินผิดจากธนาคารเข้าเบอร์ตัวเองแล้วไปที่ศูนย์ทรูไปติดต่อแล้วเขาบอกถ้าจะดึงเงินคืนให้ปิดเบอร์นี่ก็ปิดเบอร์แล้วเจ้าหน้าที่บอกเขาจะโอนเงินคืนให้ภายใน14วันทำการแต่นี่เลยมาหลายวันแล้วยังไม่โอนอยากทร
สมาชิกหมายเลข 7849717
ใครพอมีประสบการณ์การคืนเงินของทางแม็คโครบ้างคะ
พอดีสั่งสินค้าผ่านทางแอปแม็คโครโปรไปแล้วต้องการแก้ไขที่อยู่แต่มันแก้ไขไม่ได้เลยกดยกเลิกบิลไปสอบถามเจ้าหน้าที่ไปว่าเงินจะเข้าวันไหนเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่เกิน14วันคือตอนนี้อยากทราบวันที่แน่ชัดค่ะเพราะต้อ
สมาชิกหมายเลข 7675165
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
พี่ ทรู สร้างเรื่องผมอีกละ
ตาผมอายุ 78 ปี ใช้เบอร์แบบเติมเงิน อยู่ดีๆ กายเป็นแบบรายเดือน มียอดหนี้ ค้าง 800 กว่าบาท เลยโทรแจ้ง 1242 พี่คอลเซนเตอร์ บอกว่ามีเทเรเซล โทรมาคุยกับตา บอกคุณตา ตกลง เปลี่ยนจากเเบบเติมเงินเป็นรายเดือน ผ
สมาชิกหมายเลข 3122644
จ่ายบิลเน็ตบ้านAisไม่ได้
มันเป็นแบบนี้อ่ะค่ะค้างเน็ตเป็นเดือนวันนี้ว่าจะจ่ายแต่ตอนนี้จ่ายไม่ได้แล้วค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้สักที
สมาชิกหมายเลข 7367213
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เขตบางบอน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลรายเดือรผิดเบอร์