เบอร์1242 คือติดต่อเจ้าหน้าที่แย่ มากๆๆ

กระทู้สนทนา
โทร1242เพื่อต้องการสอบถามเกี่ยวกับ บิลค่าบริการอินเทอร์เน็ตบ้าน แต่โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากๆทั้งที่เป็นผู้ให้บริการอันดับ1ของประเทศ จะสอบถาม ทำไมบิลปกติเสียเดือนละแค่400กว่าบาท อยู่ๆมาเดือนนี้ บิลมา840บาท คือมันทำไมแพงขึ้น แต่พยายามโทรไปเพื่อจะหาคำตอบสอบถาม ใช้เวลาเกือบ2ชม. แต่คือติดต่อหาคำตอบไม่ได้ ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ถึง2คนแต่บอกไม่ใช่คนรับเรื่องโอนสายเข้าสายกลางต่อ1242 คือรอจนสายตัด ตกลงต้องติดต่อทางไหน ทำไมบริการได้โครตแย่เลย ไม่มีบริการหลังการขายที่ดีเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่