หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais internet
กระทู้คำถาม
my AIS (App)
AIS
นับวันทำไม ระบบอินเตอร์เน็ตแย่ลงๆ ล่าช้า my ais ช้า เวลามีปัญหาให้แจ้งผ่าน app อินเตอร์เน็ตให้มันใช้ได้เถอะ จะเปิดแอปได้ยังไง สัญญาณไม่เสถียร มีแต่สัญลักษณ์ แต่ความเป๋นจริงสัญญาณไม่มี และไม่มี Feedback แต่มีการประเมินการให้ข้อมูล
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาและการใช้งาน AIS
ผมมีปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ต ช้ามากๆ จากที่เคยใช้งานได้ตามปกติ package เน็ตก็ไม่หมด แต่สัญญาณวิ่งน้อยมาก ทำอะไรก็หมุน ดูอะไรก็โหลดเลยติดต่อพนักงานเพื่อสอบถาม รอสายเกือบ 15 นาทียังไม่ได้คุยเลย ติดต่
สมาชิกหมายเลข 5118216
เน็ต AIS ช้ามากๆ ไม่เสถียร ทั้ง ๆ ที่ใช้เน็ตความเร็วสูงและสัญญาณเต็ม
คือตอนนี้เรา ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย เพราะว่าสัญญาณไม่โอเคมากๆ สะดุดตลอด บางทีก็มาเหมือนจะใช้ได้ แต่ซักแป๊บก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่สามารถใช้ได้สัญญาณช้ามากๆ บางครั้งเหมือนจะกลับมาใช้ได้ แต่ซักแป๊บก็
สมาชิกหมายเลข 3210232
จ่ายค่าเน็ต ais ไปแล้วยังใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ รีสตาร์ทเครื่องก็ยังไม่ใช้ไม่ได้
เมื่อคืนถูกตัดสัญญาณ แล้วก็ทำการจ่ายเงินเข้าไปแล้ว จนมาตอนเช้าก็ยังใช้ไม่ได้ ต้องรอไปขนาดไหนถึงจะใช้ได้ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 4517663
บริการคอลเซ็นเตอร์Aisห่วยมาก
ตามหัวข้อครับ เมื่อตอนเที่ยง ผมโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์Ais เพื่อจะสอบถามเรื่องย้ายค่าย เดี๋ยวนี้อินเตอร์เน็ตAisกากมาก เล่นเกมแดงแป๊ดเลย ผมโทรไป1175 ใช้ครับ รอสายเป็นชาติก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ต
สมาชิกหมายเลข 8584946
นิติคอนโด หรือ ค่ายอินเตอร์เน็ต
สวัสดีครับ ผมขอสอบถามหาความรู้นิดนึงนะครับ ผมต้องท้าวความก่อนว่า เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ผมไปเช่าคอนโดย่านพญาไทย จ่ายต่อเดือนคือ 27,xxx/เดือน ผมเลยแจ้งนิติไปว่าจะติดเน็ตบ้านด้วย ส่วนนี้คือผมหาแพ็คเก็จรอ
สมาชิกหมายเลข 9076457
GOMO by AIS แชทห่วยมาก แจ้งแชทไปชั่วโมงกว่าละ ยังไม่มีแม้แต่สัญญาณของสิ่งมีชีวิตตอบกลับคืนมา
ถ้าพวกคุณไม่มีความจริงใจในการช่วยเหลือลูกค้า ก็ควรยุบๆไปเถอะ หลังไมค์ AIS ก็อย่างแย่ ตอบโยนทิ้งอย่างเดียว จะอ้างว่าเป็น GOMO แต่ สัญญาณมันก็ของ AIS ที่แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ตห่วย สปีด อัพโหลดตกเข้าไ
sCutiz
ติดต่อ aisไม่ได้ จะเปิดสัญญาณโทรศัพย์จากต่างประเทศยังไงคะ
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ก่อนมาทำเรื่องขอระงับเบอร์ไว้ ต้องทำยังไงให้กลับมาเปิดสัญญาณเหมือนเดิมได้ ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้, เข้าapp myAis ก็ไม่ได้เพราะต้องใช้เบอร์โทร
สมาชิกหมายเลข 8947602
AIS ติดต่อกลับหน่อย
คือจ่ายเงินไปแล้วจะมาตัดสัญญาณอะไรงงไม่เข้าใจ ติดต่อกลับด่วน
สมาชิกหมายเลข 8851683
จ่ายบิลรายเดือนใน myAis แล้วมันไม่ชำระเงินให้ แต่เราเสียเงินไปแล้ว?
ชำระค่าอินเตอร์เน็ตบ้านไฟเบอร์ของ AIS ไปแต่ยอดไม่ยอมตัด ยังคงยอดเดิม หมายเลขอินเตอร์เน็ตบ้าน 8804590878 ต้องการคนตรวจสอบด่วน จ่ายด้วยบัญชี SCB ต้องนอกี่วันถึงจะรู้ผม ไม่อยากเสียเงินฟรี
สมาชิกหมายเลข 6184796
AIS เปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตไม่แจ้งลูกค้า
AIS แอบเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตลูกค้า โดยไม่แจ้งล่วงหน้าจากเดิมที่เคยใช้ 200 บาทต่อเดือนเป็นอินเตอร์เน็ต 10 เม็กไม่จำกัด200 บาทต่อเดือนเป็น 10 เม็กไม่จำกัดไม่ลดสปีด ตอนนี้เป็นเดือนละ 250 บาท ความเร็ว 10 เม
สมาชิกหมายเลข 5242234
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais internet