หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตบางตัวครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต บางตัว ทำได้หรือไม่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิกอินเทอร์เน็ตแพ็กเกจหลัก ais รายเดือน
พอดีรู้สึกว่าแค่ใช้อินเตอร์เน็ตดูยูทูปอย่างเดียว แล้วไม่สามารถทที่จะสู้ราคาเท่านี้ไหวแล้ว เลยอยากจะยกเลิก แต่ไม่สะดวกไปยกเลิกที่ศูนย์บริการหลัก เพราะอยู่ห่างไกล เดินทางลำบาก สามารถทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6791875
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรู ทำยังไงครับ
อยากจะยกเลิก แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องทำอย่างไรบ้างคะรับ
สมาชิกหมายเลข 8851443
สายอินเตอร์เน็ต AIS Fibre หลุดจากเสา ห้อยบนถนน เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุกับคนใช้ถนน
สายอินเตอร์เน็ต AIS Fibre หลุดจากเสา ห้อยพาดบนถนน เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุกับคนใช้รถใช้ถนน ต.ท่าข้าม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
สมาชิกหมายเลข 8406266
ยกเลิก care plus with apple care service ais
เรื่องมีอยู่ว่า เราไปซื้อเครื่อง IPHONE 17 pr ที่ AIS สาขาเวสเกต แล้วเลือกซื้อแพ็กเกจซื้อเครื่องติดสัญญา 12 เดือน ในราคาโปรโมชั่นเดิม ประเด็นตอนซื้อเครื่องกับพนักงาน น้องพนักงานแจ้งมาว่า ตัวเครื่องจะม
สมาชิกหมายเลข 5148478
AIS care plus ยกเลิกยากทำยังไงได้บ้างครับ
ตอนไแซื้อเครื่องพนักงานบอกแถมฟรี30วันยกเลิกง่ายทำเองได้อย่างงั้นอย่างงี้ พอรับสิทมาถีงวันจะยกเลิกไม่ง่ายเหมือนที่บอกเลย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้มีแต่บอทพูด แก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ หรือต้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 5807792
ซื้อแพ็กเกจใช้งานต่างประเทศของ AIS
อยากสอบถามการซื้อแพ็กเกจการใช้งานต่างประเทศ เฉพาะอินเตอร์เน็ต ของ Ready2Fly (ประเทศเกาหลี) ถ้าสมัครผ่านแอพ My AIS จะเปิดใช้งานยังไงคะ อยากได้คำแนะนำของการใช้งานค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8842706
ไม่สามารถโทรอออกและใช้อินเตอร์เน็ตได้
กรุณาติดต่อกลับ 0985746049 หรือ 021363683 เพื่อแก้ไขการโทรและการใช้อินเตอร์เน็ต รวมถึงสอบถามเรื่องโปรโมชั้นด้วยคะ่ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับสายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4535645
โปรเน็ต AIS ทำไมไม่แจ้งเตือนว่าเปลี่ยนโปร
ก่อนหน้านั้นใช้โปรเน็ต เดือนละ 60 บาท ชื่อโปรอะไรจำไม่ได้ พอครบเวลาระบบจะแจ้งเตือนให้เติมเงิน เพื่อให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ต่อ พอมาเดือนพฤศจิกายน อินเตอร์ใช้ไม่ได้เราก็เติมเงินปกติ จำนวน 200 บาท จากน
กรอบมาก
สอบถามเรื่องอินเตอร์เน็ต
สวัสดีค่ะ หนูอยากสอบถามว่า AIS ต่อแพ็กเกจเดิมให้คุณใช้งานได้ต่อเนื่อง ค่าบริการของ 300บ.เน็ต5G 20GB และเน็ตเร็ว15Mbps โทรฟรีWiFi30วัน จะถูกคิดรอบใหม่วันที่ 22/10/2025 22:30:15 แนะนำเติมเงินให้เพียงพอ
สมาชิกหมายเลข 9139750
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตบางตัวครับ