คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 8406266
สมายล์-ธีรรัตน์ ขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามานะคะ เพื่อประสานงานตรวจสอบและหากพบว่าเป็นสาย Fibre ของ AIS จะรีบดำเนินการเข้าเก็บสายอีกครั้ง ขอทราบดังนี้ทางหลังไมค์ค่ะ
1. ชื่อผู้แจ้ง/หมายเลขติดต่อกลับ:
2. รายละเอียดปัญหาที่พบ:
3. พื้นที่ที่พบปัญหาโดยละเอียด:
4. วัน/เวลาที่พบปัญหา:
• สถานที่ / พื้นที่ใกล้เคียง :
• แขวง/ตำบล :
• เขต/อำเภอ :
• จังหวัด :
วันนี้ได้แจ้งข้อมูลเรื่องการขอข้อมูลเพื่อส่งเรื่องเก็บสาย Fibre เรียบร้อยแล้ว หากสอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
สมายล์-ธีรรัตน์ ขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามานะคะ เพื่อประสานงานตรวจสอบและหากพบว่าเป็นสาย Fibre ของ AIS จะรีบดำเนินการเข้าเก็บสายอีกครั้ง ขอทราบดังนี้ทางหลังไมค์ค่ะ
1. ชื่อผู้แจ้ง/หมายเลขติดต่อกลับ:
2. รายละเอียดปัญหาที่พบ:
3. พื้นที่ที่พบปัญหาโดยละเอียด:
4. วัน/เวลาที่พบปัญหา:
• สถานที่ / พื้นที่ใกล้เคียง :
• แขวง/ตำบล :
• เขต/อำเภอ :
• จังหวัด :
วันนี้ได้แจ้งข้อมูลเรื่องการขอข้อมูลเพื่อส่งเรื่องเก็บสาย Fibre เรียบร้อยแล้ว หากสอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
สายอินเตอร์เน็ต AIS Fibre หลุดจากเสา ห้อยบนถนน เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุกับคนใช้ถนน