หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไรเดอร์เซเว่นรายบิล โดนพนักงานรายเดือนแบ่งบิลไปวิ่ง
กระทู้สนทนา
7-Eleven
พนักงานรับส่งอาหาร
เราทำงานไรเดอร์เซเว่น รับเงินผ่านตัวแทน15บาท/บิล ตอนนี้สาขาที่เราทำให้พนักงานรายเดือนมาวิ่งงานตัดบิลของเราไป ทำไงดี ร้องเรียนใครได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน 7-11 สาขาบลูลากูน (08271)
มีการส่งสินค้าที่ช้ามากๆ หลายครั้ง และไม่มีการโทรแจ้งให้ลูกค้าทราบเลย บางครั้งสั่งของให้อุ่น ก็ไม่อุ่นให้ ส่งของก็ไม่ครบ ที่ผ่านมาไม่อยากจะร้องเรียน เราเข้าใจว่าออเดอร์อาจจะเยอะ แต่นี่เป็นทุกรอบ ถ้าส่
สมาชิกหมายเลข 740805
พนักงาน7-11 คิดเงินผิด
เข้า7 ไปซื้อแซนวิชในบิลอันแรก ในราคาป้ายเหลือง 14.50บาท ไม่ทันได้ดูบิลตอนนั้น พนักคิดราคาเต็มให้ 29 บาท ถ้าสมติวันนึงทำแบบนี้หลายๆคน เงินส่วนต่างไปตกที่ไหนคะ แล้วตอนนี้ไม่สะดวกกลับไปที่สาขา ต้องโทรร้อ
สมาชิกหมายเลข 6878272
ร้องเรียนเซเว่น สาขา14069
ต้องการร้องเรียนเซเว่น ร้องเรียนได้ช่องทางไหนบ้างคะ ? สาขา 14069 หน้าโรงพยาบาลสุโขทัย พนักงานไม่เคยแจ้งโปร ไม่ puls sale สินค้า ลูกค้ารู้เองทีหลัง จะให้ทำยกเลิกบิล ก็ไม่ทำให้ มีการบอกกดยืนยันไปแล้ว ร
สมาชิกหมายเลข 5037599
สงสารอาชีพไรเดอร์ 7-11
อยากจะแชร์มุมมองของไรเดอร์ 7-11 จากคนใกล้ตัวที่ทำงานอยู่ค่ะ อาจจะมีกระทู้ที่สงสัยว่าทำไมเวลาสั่งน้ำแพ็คจำนานที่มากกว่า 2 แพ็คแล้วถึงมีพนักงานโทรมาขอแยกบิล เกริ่นก่อนอาชีพไรเดอร์แต่ละที่ก็จะมีบริษัทที่
สมาชิกหมายเลข 3996711
รอ 7-11 ส่งของนานกว่า 2 ชั่วโมง
สั่งของตอน 08:50 ตอนนี้ 11:15 ของยังไม่มาส่ง ถ้าประสิทธิภาพไม่พอ ทำไมไม่เพิ่มพนักงานส่งของ ทำไมไม่ให้สาขาอื่นที่ใกล้ๆกันเปิดบริการส่งบ้าง จะกักเอาไว้ทำไม 7-11 สาขาคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ
สมาชิกหมายเลข 8796398
ร้องเรียนธนาคารกรุงเทพ
รอคือวนานมากในบัตรคิวบอกว่าคิวที่รอ0พนักงานเดินเข้าเดินออกกัน3-4คน พอเดินไปถามพูดจาไม่ดีด้วย ธนาคารกรุงเทพสาขา เอสพลานาดรัชดา ปรับปรุงหน่อยเถอะผมก้อเป็นลูกค้าคนนึงอะ
สมาชิกหมายเลข 9046890
อยากร้องเรียนขนส่ง speed-d ของเซเว่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
ปกติสามารถร้องเรียนหรือแจ้งปัญหาได้ที่ช่องทางไหนได้บ้างคะ โทรไปก็แล้ว รอสายเป็น 5 นาที จะติดตามเอกสารเช็คจากระบบก็ไม่เห็นจะมีอะไรอัพเดทเพิ่มเติม แล้วอย่างงี้จะได้รับของวันไหนอะคะ
สมาชิกหมายเลข 8813982
อยากทำงานพาร์ทไทม์เซเว่น
สวัสดีค่ะ หนูเรียนอยู่มหาวิทยาลัยช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอม อยากหางานทำใกล้ๆบ้านแถววบ้านมีเซเว่นอยู่3สาขา หนูเห็นมีป้ายติดรับสมัครงาน ถ้าหนูสมัครพาร์ทไทม์ 3เดือน เขาจะรับไหมคะ ลองสแกนคิวอาร์โค้ดก็สแกนไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8707193
ไลอ้อนแอร์ หรือ อโกด้า ใครห่วยแตกกว่ากัน
เหตุการณ์คือวันที่ 19 มิ.ย.จองตั๋วเครื่องบินผ่านอโกด้าด้วยสกบ.ไลอ้อนแอร์ ในวันที่ 23 มิ.ย. รอบ 7.30 น. เราก็ตื่นตั้งแต่ตี 5 เพื่อรีบมาสนามบิน พอถึงก็มาเช็คอินที่หน้าเคาเตอร์ของสกบ. ด้วยความรีบจึงไม่ได
สมาชิกหมายเลข 1198435
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
พนักงานรับส่งอาหาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไรเดอร์เซเว่นรายบิล โดนพนักงานรายเดือนแบ่งบิลไปวิ่ง