อยู่ต่างประเทศ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ได้เลย

กระทู้คำถาม
เราย้ายมาอยู่ต่างประเทศตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว
ตอนย้ายมาใหม่ๆ ดาต้าไหล ต้องเสียค่าบริการราวหมื่นกว่าบาท
ทำให้ค้างชำระ จนโดนตัดซิมที่ใช้ประจำ ตอนนั้นให้น้องชายติดต่อให้ ทาง AIS ทำเรื่องผ่อนจ่าย
แล้วแจ้งเราว่าซิมเราจะใช้ได้ เราผ่อนจ่ายจนครบ ซิมก็ยังใช้ไม่ได้ ทำให้มีปัญหาในการรับ OTP ถึงทุกวันนี้
เข้า My AIS ไม่ได้เพราะ ต้องใช้ OTP ก็เลยต้องปล่อยเลยตามเลย

คราวนี้ อินเตอร์เน็ตบ้าน มีเรียกเก็บค่าบริการแปลกๆ ปกติเดือนละ สามร้อยกว่าบาท
จู่ๆ เดือนที่แล้ว 1,200 มาเดือนนี้ 600 ส่งอีเมล์ถามเจ้าหน้าที่ทาง callcenter@ais.co.th ไปตั้งแต่วันที่ 6 กค
โดยใช้อีเมล์ที่เรา regis ไว้กับทาง AIS จนวันนี้ 11 กค แล้วก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับ

ตอนนี้มือถือพัง ซื้อใหม่ เราจะโหลดแอพธนาคารเข้าเครื่องใหม่ ก็รับ OTP ไม่ได้
ใครทราบบ้างคะว่า สามารถทำซิมใหม่เบอร์เดิม ส่งมาที่ต่างประเทศได้ไหม

อุ่นใจ/Messenger ก็มีแต่ BOT ตอบอะไรไม่ได้เลย
พอบอกว่าอยู่ต่างประเทศมีปัญหา ก็จะให้ปิดเครื่อง เปิดโรมมิ่งท่าเดียว แจ้งติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
รู้สึกแย่มากเลยที่ใช้บริการเอไอเอสมานาน แต่ติดต่อยากมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่