พนักงานโทรมาเสนอแพ็คเกจดีแทค 1199 บาทให้ แต่มีส่วนลดการจัดเก็บเหลือเดือนละ899 บาท เป็นเวลา1 ปี แต่พอชำระค่าบริการเก็บเต็มจำนวน 1199บาท ทำไมไม่เก็บถามที่โทรมาเสนอ ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจที่ถูกลงค่ะ จะเปลี่ยนผ่านแอปดีแทค แพ็คเกจที่เสนอมาก็ราคาสูงกว่า1199 บาท คำถามคือ เราสามารถเปลี่ยนแพ็คเกจผ่านโทรศัพท์เองได้ไหม หรือต้องติดต่อศูนย์อย่างเดียวคะ
ดีแทคตอบหน่อยค่ะ