Grab Food ลูกค้าสามารถติดต่อมนุษย์ได้ทางไหนบ้าง

สั่งอาหารผ่านแกรบ เลือกส่งแบบเร่งด่วน ในแอพบอก 40 นาที คิดค่าส่งเพิ่ม ปรากฎว่ามาส่งจริง มากกว่า 1 ชม. ในแผนที่ไดร้ฟเว่อร์รับอาหารแล้วขับไปทางตรงกันข้ามกับจุดส่งอาหารหลาย กม. อ้างว่าไปเติมน้ำมัน ทั้งๆที่ใกล้ๆร้านอาหารก็มีปั๊มหลายที่ ทางมาจุดส่งอาหารก็ผ่านปั๊มอื่นๆอีก

พยายามติดต่อ Grab เพื่อขอจ่ายค่าส่งแบบ Saver แทน แต่ไม่สามารถติดต่อมนุษย์ได้ ศูนย์ช่วยเหลือในแอพมีหัวข้อปัญหาเบสิคไม่กี่อย่าง Live Chat AI ตัดบทปิดแชททิ้งตลอด

google ดูบอกโทรได้ผ่านแอพ โดยกด เมนู ติดต่อเรา ในศูนย์ช่วยเหลือ แต่นี่หาทั้งแอพแล้วไม่เจอ ใครรู้ช่วยบอกทีว่าจะติดต่อมนุษย์ ใน Grab Food ได้อย่างไร

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่