คนใช้ Grab Food ต้องมาอ่าน ถึงเวลาที่ควรปรับปรุงสักนิดหรือยัง

เรื่องราวมีอยู่ว่า เมื่อวานทางบ้านได้สั่ง Grab Food Delivery ไป ปรากฎว่าเกิด เหตุการณ์ไม่คาดคิดตามภาพด้านล่าง ซึ่งเจ้าใจว่าน่าจะเป็นจริงตามนั้น เพราะคงไม่มีใครเอาชีวิตบุพการีตนเองมาล้อเล่น ซึ่งเราเข้าใจได้ แต่ทาง Grab ควรมี Feedback ถึงผู้ใช้บริการได้แล้ว นี่มันเกิน 24 ชั่วโมงไปมากแล้วนับแต่แจ้งไปทาง Help Center ในแอพ ได้แต่บอกกำลังดำเนินการ นานไปไหม กับเรื่องง่ายๆ แค่นี้ ที่สำคัญ ลูกค้าใช้โค้ดส่วนลดที่ซื้อมากับการใช้งานไป ซึ่งจะหมดอายุในไม่กี่ชั่วโมง จะรับผิดชอบยังไง

ถึงเวลาแล้วหรือไม่ที่ควรปรับปรุงแก้ไข AI ไม่มีประสิทธิภาพมากพอที่จะแก้ปัญหาพวกนี้ มี Call Center สักหน่อยก็ยังดี นี่ติดต่อไม่ได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่