มีท่านใดเคยติดต่อศูนย์ช่วยเหลือ Grab แล้วไม่ได้รับการช่วยเหลือ หรือข้อสรุปใดๆไหมคะ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากวันที่ 7 ก.ค. ที่ผ่านมา เราได้สั่งอาหารผ่าน Grab Food โดยตัดเงินผ่าน Grab pay ซึ่งได้รับอาหารบางรายการที่ทานไม่ได้ คือข้าวผัดปลาหมึก ปลาหมึกจะเน่าแล้ว ยุ่ยมาก เละมาก


ติดต่อไปศูนย์ช่วยเหลือ ก็ช่วยเหลือไม่ได้ กินไม่ได้ คืนไม่ได้ เสียเงินฟรีๆ !!

แถมศูนย์ช่วยเหลือกดจบแชท ทั้งๆที่รอคิวนาน และยังสอบถามไม่เสร็จ..




เราได้ติดต่อไปถามทาง DM twitter
ครั้งแรกสอบถามรายละเอียดไม่เท่าไหร่
ได้แค่แอดมินจะตามเรื่อง

ผ่านมาอีกอาทิตย์ ติดตามสอบถาม
แอดมินถามติดตามเรื่องอะไร !?






อาทิตย์ที่ 3 แล้วค่ะ วันนี้ สุดจะตอบคุยด้วยแล้ว
ถามทุกครั้งตามเรื่องอะไร เบอร์โทรอะไร หมายเลข Booking อะไร ถามไปเผื่อตอบว่าจะตามให้หรอ

ถ้าหากมีผู้บริหารผ่านเห็น ควรพิจารณาทีมงานด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่