หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเพิ่มวงเงินรายเดือนทรูค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
ต้องติดต่อเบอร์ไหนถึงจะได้เพิ่มวงเงินทรูค่ะ วงเงินที่มีอยู่คือ500บาท อยากเพิ่มเป็น1,000บาท ค่ะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูไม่ต่อแพ็กเกจ?
มีเงินเติมพอกับค่าแพ็กเกจแล้วแต่ไม่ตัดติดต่อทางไหนได้ True
สมาชิกหมายเลข 6524365
ต้องการยกเลิกบริการทรู true
ต้องการยกเลิกบริการ โทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ60 นาที 30วัน ค่ะกดยกเลิกเองไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8497144
โปรกากๆ ทรู
เข้า app true iService เห็น package เสริมแนะนำ แต่พอเติมเงินเข้าไปปุ๊บ แพ็กเกจเสริมแนะนำหาย เหลือแต่โปรแพงๆ เชี่ยไหมครับแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 9159696
ทรูรายเดือน ทำไมถึงโดนระงับเน็ต
คือไม่เข้าใจว่าทำไมถึงโดนระงับเน็ตทั้งที่ๆวันครบกำหนดชำระรอบบิลคือวันที่9เดือนหน้า แต่กลับโดนระงับเน็ตและบิลก็พึ่งมาวันนี้ด้วย แล้วก็อีกอย่างหนึ่งวงเงินหายไปไหนหมดโทรก็ไม่ค่อยได้โทรเน็ตก็ยังเหลืออยู่แ
สมาชิกหมายเลข 6637715
ไม่ได้กดใช้บริการมจดีให้ยืมแต่มีข้อความและเข้าว่าใช้บริการ
เป็นซิมเติมเงินของทรู ส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้โทรใช้แต่เน็ตแต่เราใช้จ่ายผ่านทรูวอลเลททั้งหมด แต่เมื่อ2อาทิย์ที่แล้วมีข้อความว่าเรายืมเงินค่าโทร แล้ววันเสาร์ที่ผ่านมาก็มีข้อความเข้ามาอีก จนตอนนี้ทั้งหมดเกือบ1
สมาชิกหมายเลข 9073412
ทรู - เลิกให้พนักงานโทรมาขายของแบบนี้เถอะ
คือวันนี้ผมได้รับสายจากพนักงานของทรู มาเสนอโปรโมชั่น ติดเน็ตฟรี ซึ่งผมก็แจ้งทันทีว่า ผมมีแล้ว ก่อนวางสาย เขาก็บอกว่าขอรบกวนเวลาอีกนิด เพื่อแจ้งสิทธิ์ให้ทราบ เนื่องจากเป็นลูกค้าทรูมานานมากๆ โดยสิทธิ์ที
รถคันเก่า
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ทรูรายเดือนไม่ได้ใช้มานานกว่า 2 ปี อยากยกเลิกแต่ต้องไปศูนย์ ควรตัดซิมหรือเน็ตบ้านดี?
ตอนนี้ใช้ของทรูอยู่สองอย่าง..อินเทอร์เน็ตบ้านทรู เดือนละเกือบ 1,000 บาทซิมทรูมูฟแบบรายเดือน เดือนละ 100 บาท (ไม่ได้ใช้นานแล้ว)ซิมรายเดือนอันนี้เปิดมานานกว่า 2 ปีแล้ว น่าจะพ้นสัญญาไปนานมาก แต่พอโทรไปที
สมาชิกหมายเลข 4541846
True: ติดต่อเพื่อจะคุยกับพนักงานยาก ฉิบxาย เลย ของ True เนี่ยจะบ้าตาย
แค่ต้องการขอเพิ่มวงเงินการใช้งานเนี่ยติดต่อยากติดต่อเย็นจริงจริ๊งงแม๊คูณณณ
สมาชิกหมายเลข 8532444
ได้รับบริการไม่ครบตามแพ็กเกจ True
สมัครแพ็กเกจ ซึ่งได้รับสิทธิ์ Netflix + YouTube Premium นาน 12 เดือนด้วย แต่ว่าได้รับ sms แจ้งมาแค่ของ Netflix ส่วนของ YouTube Premium ไม่มีอะไรแจ้งมา ไม่ทราบว่าจะใช้บริการได้อย่างไร โทรไป 1242 แล้ว ก
สมาชิกหมายเลข 9129346
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเพิ่มวงเงินรายเดือนทรูค่ะ