สอบถามการซื้อสินค้าออนไลน์ของ homepro

กระทู้คำถาม
ซื้อของใน app homepro แล้วทำการยกเลิกสินค้า ได้รับอีเมลล์ว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้ว ใช้บัตรเครดิตซึ่งหักเงินไปแล้ว เงื่อนไขบอกว่าจะคืนเงินภายใน 15 วัน แสดงว่าเราต้องสำรองจ่ายไปก่อนรึป่าวคะ มีวิธีการที่ทำให้ homepro ยกเลิกยอดอันนี้ไหม 
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  บัตรเครดิต HomePro
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่