หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเดี๋ยวนี้ AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ยากมาก
กระทู้สนทนา
AIS
เราสมัคร apple one เดือนละ 499 บาท โดยคิดค่าบริการผ่าน ais ทุกเดือน
โดยทุกเดือนไม่เคยมีปัญหา จนกระทั่งยอดบิลล่าสุด ขึ้นชาร์จมา 3 ครั้งติด เป็น 499*3 โทรติดต่อ 1175 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับ ขึ้นว่ามีคิว 180 นาที แย่มาก เซฟคอสด้วยการโละพนักงานออก ให้ไปใช้ระบบอัตโนมัติหมด แต่พนักงานโทรขายโปรนี่ฉ่ำๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สนใจย้ายค่ายเบอร์เดิมค่ะ เปลี่ยนจากaisเป็นค่ายอื่น
เดิมใช้ของ Ais แพ็คเกจ 5G Fixxy 499 โทรนอกเครือข่าย 400 นาที เน็ตความเร็วสูงสุด 20 GB จากนั้น 20Mbps **** อยากได้โปรที่ถูกกว่านี้ค่ะ *** ปกติจะโทรน้อยมาก ประมาณ 60 นาทีต่อรอบบิล เน็ตใช้ประมาณ 30 GB
i~ทรรศน์
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก 1175 รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ท้อมาก
สมาชิกหมายเลข 9070297
Ais fibre ใช้งานไม่ได้ ติดต่อ call ก็ยุ่งยาก
อยู่ดีๆ กล่องตัวเล็ก ไฟpowerก็ไม่ติด ลองเปลี่ยนอะแดปเตอร์แล้วก็เหมือนเดิม ที่น่าหงุดหงิดคือ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก บอก1175กด2 2พ่อง ไม่มีให้กด พอทำในแอปMy ais ก็ไม่ได้ เลข Otp ส่งไปที่เบอร์เซลล์ที่ข
สมาชิกหมายเลข 2969030
โดน AIS ยัดไส้แพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครและเรียกเก็บเงินโดยไม่เต็มใจ
อยู่ๆก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในบิลรอบเดือน เช็คในแอพ มีแพ็คเกจ Play Premium โผล่มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ 1175 พยามติดต่อหลายครั้งก็มีแต่ AI ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา มีใครเป็นเหมือนกันบ้างแย่สุดๆ
aucrossbreed
จ่ายบิลแล้วสัญญานยังใช้ไม่ได้ เข้าmy sisก็ไม่ได้มั้งๆที่เคยเข้ามาตลอด
พอโดนตัดสัญญานก็เข้าmyAISไม่ได้รหัสotก็ไม่เข้า ผมมีหลักฐานการโอนจ่ายครับ เบอร์ 0630036683 จ่ายไปแล้วแต่ทำไรไม่ได้ ติดต่อaisทุกทางแต่ไม่มีใครตอบเลย โทรออกก็ไม่ได้จะติดต้่อ1175ก็ไม่ได้เงินก็จ่ายไปแล้ว เ
สมาชิกหมายเลข 9031316
ลืมรหัส Wifi เน็ตบ้าน แล้วลืมเบอร์โทรด้วย ทำยังไงได้บ้างคะของ AIS
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ๆ จะเปลี่ยนรหัส Wifi ที่บ้านก็ลืมเบอร์โทรอีก พอมีวิธีติดต่อแอดมินให้ไว ๆ ไหมคะ โทร 1175 เจอแต่เสียงอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8961416
โทรติดต่อ AIS call center ยากมาก
ใครมีวิธีติดต่อเอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ฉบับโทรปั๊ป ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆ ไม่ใช่บอทไหมคะ คือเรามีปัญหาเรื่องโปรเน็ตจำเป็นต้องคุยจริงๆ โทร 1175 ก็ยังไม่ติดหลายวันแล้วค่ะ อุ่นใจก็ช่วยอะไรไม่ได้ ร
สมาชิกหมายเลข 8875768
รับรหัส OTP ไม่ได้
เจ้าหน้า AIS ช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ ตั้งค่าแอปเริ่มต้นจากโทรศัพท์แล้ว ก็ยังไม่ได้ รีสตาร์ทหลายรอบก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1175 ก็ให้คุยกับบอทอย่างเดียวเลย
แอบมองในมุมมืด
ติดต่อศูนย์เอไอเอส1175ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เรากดเบอร์ ทุกเบอร์ที่หามาได้มาหลายวันแล้วยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย😭😭
สมาชิกหมายเลข 8946107
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ใช่ AI ตอบคำถามไม่ได้เลย
ผมสมัคร Package เสริม Joox Vip มาตลอด เดือนละ 99 บาท จนเมื่อวาน แอพ Joox ตัดสิทธิ์ Vip ผมออก งงมากทั้งที่ชำระบิล ผ่าน แอพ My Ais ทุกเดือน พอโทรเข้า 1175 CC รับสาย เป็น AI ไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมจะสื่อ แล
สมาชิกหมายเลข 2208900
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเดี๋ยวนี้ AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ยากมาก
โดยทุกเดือนไม่เคยมีปัญหา จนกระทั่งยอดบิลล่าสุด ขึ้นชาร์จมา 3 ครั้งติด เป็น 499*3 โทรติดต่อ 1175 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับ ขึ้นว่ามีคิว 180 นาที แย่มาก เซฟคอสด้วยการโละพนักงานออก ให้ไปใช้ระบบอัตโนมัติหมด แต่พนักงานโทรขายโปรนี่ฉ่ำๆ