▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารยูโอบี
บัตรเครดิต
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
[CR] เจ้าหน้าที UOB Anti Fraud หลังมียอดที่ไม่ได้ใช้จ่ายในบัตรเครดิต
และมี OTP เข้ามาช่วงกลางคืน กับเช้ามืด
เช้ามาเปิดดูยอดบัตรที่ไม่ได้ใช้ จึงโทรแจ้ง
ที่ 02-285-1573 UOB Anti Fraud ตั้งแต่วันที่ 7มิถุนายน
มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ดิบดี ไม่มีการโทร หรืออีเมลล์รายงานผลใดๆ
มีแต่บัตรใบใหม่ส่งมา
พอถึงรอบ statement ออก
อ้าว ยอดที่เราปฏิเสธยังอยู่เหมือนเดิมเลย
วันนี้เลยโทรไปใหม่ เจ้าหน้าที่วันนี้ค้นบันทึกเก่ากลับไม่มีการปฏิเสธยอดที่เราแจ้ง
วันนี้เลยแจ้งซ้ำเข้าไปใหม่ เจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับ
แล้วเราต้องรอรับสาย oncall 24ชม.เลยหรือเปล่านี่
แจ้งไปแล้วเรื่องจะเงียบอีกหรือเปล่า
เงินทองก็ไม่ได้หาได้ง่ายๆนะครับ
ฝากเจ้าหน้าที่ช่วยตามเรื่องให้ด้วยนะครับ ผมใจคอไม่ดี 😭
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้