[CR] เจ้าหน้าที UOB Anti Fraud หลังมียอดที่ไม่ได้ใช้จ่ายในบัตรเครดิต

มียอดที่ไม่ได้ใช้จาก shoppee pay
และมี OTP เข้ามาช่วงกลางคืน กับเช้ามืด
เช้ามาเปิดดูยอดบัตรที่ไม่ได้ใช้ จึงโทรแจ้ง

ที่ 02-285-1573 UOB Anti Fraud   ตั้งแต่วันที่ 7มิถุนายน 
มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ดิบดี ไม่มีการโทร หรืออีเมลล์รายงานผลใดๆ
มีแต่บัตรใบใหม่ส่งมา

พอถึงรอบ statement  ออก
อ้าว ยอดที่เราปฏิเสธยังอยู่เหมือนเดิมเลย
วันนี้เลยโทรไปใหม่ เจ้าหน้าที่วันนี้ค้นบันทึกเก่ากลับไม่มีการปฏิเสธยอดที่เราแจ้ง
วันนี้เลยแจ้งซ้ำเข้าไปใหม่ เจ้าหน้าที่บอกจะโทรกลับ
แล้วเราต้องรอรับสาย oncall 24ชม.เลยหรือเปล่านี่
แจ้งไปแล้วเรื่องจะเงียบอีกหรือเปล่า
เงินทองก็ไม่ได้หาได้ง่ายๆนะครับ

ฝากเจ้าหน้าที่ช่วยตามเรื่องให้ด้วยนะครับ ผมใจคอไม่ดี 😭

ชื่อสินค้า:   UOB Anti Fraud
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่