ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราทำงานรพ.ใกล้ๆร้านสะดวกซื้อนี้และสั่งDelivery7-11บ่อยมาก แล้วพนักงานโทรมาขอยกเลิกออเดอร์บ่อยมากพอๆกันเลยค่ะ ยิ่งช่วงหลัง18.00น. พนักงานแจ้งว่า "ไม่มีคนมาส่งขอยกเลิกออเดอร์นะคะ" จนบางครั้งต้องบอกว่างั้นก็จัดไว้ค่ะเดี๋ยวเดินไปรับเอง ซึ่งกว่าจะเคลียร์หน้างานเสร็จกว่าจะปลีกตัวออกไปได้ก็หลายชม.เลย จริงๆเรามองว่าแอพมีบริการนี้เพื่ออำนวยความสะดวกลูกค้าอ่ะค่ะ ถ้าเราสะดวกไปเองก็คงไม่ใช้บริการDeliveryหรอก หรือจะเป็นไปได้มั้ยหากแอพจะพัฒนาให้ปิดปุ่มส่งในสาขาที่ไม่พร้อม หรือเพิ่มฟังก์ชั่นเลือกสาขาอื่นให้เรา เพราะเราเคยถามพนักงานไปกลายเป็นว่าเค้าแนะนำให้เราปักหมุดที่อื่นให้ใกล้สาขาอื่นแล้วลงข้อมูลเพิ่มเติมไปว่าให้ส่งที่ไหนแทนการบอกว่าจะแจ้งศูนย์ใหญ่ให้พิจารณาดูนะคะ คือทำไมเราต้องลำบากเพิ่มขึ้นกันนะในเมื่อเนี่ยคือร้าน"สะดวก"ซื้อ
โดน 7-11 โทรมายกเลิกออเดอร์บ่อยมาก