หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
trip.com รีฟันยากขนาดนี้เลยจริงๆหรอคะ?
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
สวัสดีค่ะทุกท่าน เราเคยตั้งกระทู้แล้วครั้งหนึ่งแต่ไม่ได้ช่วยทำให้ได้รับเงินรีฟันไวขึ้นเลยค่ะ
มีการเลื่อนชำระและผลัดวันประกันพรุ่งแจ้งว่ายังไม่ถึงคิวแบบนี้ควรต้องทำอย่างไรคะ? ขอความกรุณาทุกท่านช่วยแชร์ประสบการณ์การรีฟันของบริษัทนี้ให้เราสบายใจหน่อยค่ะว่าเราจะได้เงินคืน
อยากจะขอโพสต์เรื่อยๆจนกว่าจะได้เงินคืนนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวด้านลบการเช่ารถ AVIS ผ่าน Trip.com
เรื่องนี้เป็นแค่ประสบการณ์ที่เจอด้วยตัวเองเท่านั้น บางท่านอาจจะเจอด้านดีๆก็ขอให้พิจารณาจากมุมมองด้านอื่นด้วย 1. ผมเช่ารถ ช่วงวันที่ 26-30 จาก AVIS สุวรรณภูมิ ผ่าน Trip.com จำนวนทั้งหมด 5 วัน เริ่มต้นท
สมาชิกหมายเลข 1395950
ทรูมูฟ
ทรูมูฟมาเช่าที่ทำเสา ทุกปีจ่ายตรงตลอดปีนี้เปลี่ยนพนักงานใหม่ถามเรื่องเงินก็ผลัดวันประกันพรุ่งจะติดต่อใครได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9055149
เน็ต 3BB แพ็คเกจ Fiber ติดตั้งช้ามาก ผลัดวันประกันพรุ่ง
คือเราสมัครเน็ต 3bb กับทางตัวแทนไว้ ทางตัวแทนแจ้งว่า ให้รอช่างติดต่อ 4-7 วัน พอเราถามเข้าไปในโพสต์ว่า ครบกำหนด 7 วัน แล้วยังไม่มีช่างมาติดต่อเลย แต่ทาง Admin เพจ ลบโพสเราออกเฉยเลย คืออะไร ยังงัย เราแค
สมาชิกหมายเลข 4998099
สอบถามคนที่เคยจัดฟันรอบสองหน่อยค่ะ
เราเคยจัดฟันไปรอบนึงแล้ว แต่เพราะทำรีเทนเนอร์หักไป จะไปทำใหม่ก็ไม่มีเวลาซักที เลยไม่ได้ใส่รีเทนเนอร์เลย ผลัดวันประกันพรุ่งไปมา แล้วพอผ่านมาซักพักก็ลืมซะสนิท พอรู้ตัวอีกที รู้สึกฟันมันเริ่มเบี้ยวแล้วอ่
ปลากระป๋องอวกาศ
เวลาธุรกิจมีภาวะ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ประมาณว่าเขาไม่จ่ายแต่ก็ไล่เขาไปไม่ได้ หาใหม่ก็หายาก แก้ไข/ประคองสถานการณ์ยังไงครั
ไม่รู้จะอธิบายยังไงดีครับ ประมาณว่า ลักษณะ ธุรกิจมีภาวะ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ธุรกิจผม คือ ให้เช่าครับ เป็นแนว SME บ้านๆ ไม่ได้ใหญ่โตในระดับจ้างคนดูแลแบบ full-time ก่อนโควิด ทุกอย่างดีงาม ไม่มีปัญห
GODBABY
กรณีที่เราโพสทวงเงินในเฟสแล้วเขาสามารถแจ้งความได้ไหมคะ หรือเข้าข่ายผิด พรบ.คอมไหมคะ
คือว่าลูกหนี้ของเรา ได้เอาของไปโดยที่นัดจ่ายตอนได้รับของ แต่ก็เลื่อนมาเป็นอีกวัน เราก็ยอม แต่พอทวงแล้ว ก็เลื่อนอีก เลื่อนไปเรื่อยๆ ตอบกลับแค่ว่ารอเงินๆ เราก็เข้าใจ ก็ให้โอกาส ยอดตั้งแต่เดือนที่แล้วแล้
สมาชิกหมายเลข 7711139
เน็ตบ้าน ais วันนี้วันที่ 6 แล้ว ช่างยังไม่เข้ามาหน้างาน
สวัสดีค่ะ คือปัญหาเน็ตบ้านเสียตั้งแต่เช้าเวลาเกือบตี3ของวันอาทิตย์ วันจันทร์โทรเข้า 1175 แล้วก็แจ้งปัญหาบอกวันจันทร์มีคิว รอวันจันทร์เงียบกริบ วันจันทร์โทรำปอีกบอกนัดวันพุธพอถึงวันพุธช่างเลื่อน วันพฤห
สมาชิกหมายเลข 9024545
รีวิวการเคลมประกันการเดินทาง MSIG
เรามีแพลนต้องบินจาอุบลราชธานี-ภูเก็ต จองผ่านtrip.com โดยปกติสำหรับที่เราจะเดินทางโดยเครื่องบินเราจะชอบเข้าแอป windyเพื่อดูสภาพอากาศเพื่อความสบายใจ ครั้งนี้ดูจากแอปแล้วไม่ค่อยมั่นใจเลยซื้อประกันการเดิ
สมาชิกหมายเลข 1102157
Agoda เลวร้าย จองตั๋วเครื่องบิน
แจ้งอโกด้าไปแล้ว ว่าจะมาโพสในพันทิพ เพราะได้คำอธิบายไม่ชัดเจน พฤติกรรมเอาเปรียบลูกค้ามาก User ของผมในอโกด้า จองตั๋ว+ที่พักปีนึงๆหลักแสนบาท แต่ไม่คิดว่า มาเจอความไร้ความรับผิดชอบบนแพลตฟอร์มที่ใหญ่มาก
Preecha So
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
trip.com รีฟันยากขนาดนี้เลยจริงๆหรอคะ?
มีการเลื่อนชำระและผลัดวันประกันพรุ่งแจ้งว่ายังไม่ถึงคิวแบบนี้ควรต้องทำอย่างไรคะ? ขอความกรุณาทุกท่านช่วยแชร์ประสบการณ์การรีฟันของบริษัทนี้ให้เราสบายใจหน่อยค่ะว่าเราจะได้เงินคืน
อยากจะขอโพสต์เรื่อยๆจนกว่าจะได้เงินคืนนะคะ