ก่อนอื่นเลย ขออภัยท่านผู้อ่านนี่เป็นการเขียนกระทู้ครั้งแรก และเป็นประสบการณ์ส่วนตัวล้วนๆไม่ได้มีเจตนาให้บุคคลใดหรือบริษัทใดเสียหายนะค่ะ แต่เตือนเพื่อนๆที่จะใช้แอปนี้อย่าหาทำอย่างเรา อย่าจ่ายเงินด้วยเดบิตและหักผ่านบัญชีนอกจากไม่ได้ของแล้วเงินของท่านยังโดนดองไว้45วัน(เพื่อ?)
เล่ายาวหน่อยนะค่ะ วกวนก้อขออภัยไว้ก่อนเลย
ร้องเรียนระบบ แอปพิเคชัน และสาขาศรีนครินทร์ พร้อมสอบถามเรื่องแนวทางการแก้ไข้
ที่เรากดสั่งสินค้ากับแอป Lotus online ไปเมื่อวันที่ 21/06ยอดเงิน132,288บาท (โดยในวันที่21ได้มีการติดต่อสาขาศรีนครินทร์ ตั้งแต่เวลา8:30น เพื่อสอบถามถึงเรื่องการรับสินค้าตามระบบหรือไม่หรือหากมีการเปลี่ยนแปลงขอให้แจ้งล่วงหน้า รอทั้งวันสาขาไม่ติดต่อกลับ)เราสั่งกับแอปนี้ประจำมากว่า3ปีไม่เคยผิดพลาด แต่พึ่งสั่งที่สาขาศรีนครินทร์ครั้งแรก
เราจึงได้ว่าจ้างรถไปรับสินค้าที่สาขาวันที่ 22 เราจ้างรถไปรับของ 3500บาท พอไปถึงสาขา สาขากลับบอกว่าไม่มีสินค้า ทั้งๆที่เราโทรเช้คแล้ว เราจึงขอให้พี่คนรถตีรถเปล่ากลับ เราได้โทรไปร้องเรียนคอปเซ็นเตอร์แต่ไม่ได้รับความคืบหน้าหรือแก้ไขอะไร คนรถเรารอตั้งแต่10:00-15:00 คืออะไร ให้พี่ตีรถเปล่ากลับ
เราโทรหาคอล เพื่อขอเงินคืน(จ่ายผ่านบัตรเดบิตหักบชไปแล้วกลับได้รับคำตอบให้รอ30-45วัน เรามันแม่ค้าภูธร ไม่ได้มีเงินเยอะ ต้องใช้เงินหมุนซื้อของต่อ 30-45วันมันเกินไปค่ะ (หมายถึงเราต้องหาหยิบยืมเพื่อมาหมุนในร้าน) เตือนเพื่อนๆสั่งแอปนี้อย่าหาจ่ายเดบิตนะค่ะ โดนดอง45วัน
จากเหตุการที่เกิดขึ้นทำให้ไม่แน่ใจว่าจะกล้าสั่งของกับแอปนี้ต่อหรือไม่ ได้ไม่คุ้มเสียกับความไม่แน่นอนของสต็อคไม่รู้ว่าเป็นที่ระบบ หรือสาขาศรีนคริน(สั่งมาหลายปีไม่มีปัญหาแต่มาสั่งสาขาศรีนครินครั้งแรกโดนเลย)ลองไปตรองดูนะค่ะ กดสั่ง ได้ของหรือไม่ขึ้นอยู่กับแต้มบุญ
ร้องเรียน Lotus online สั่งไปไม่ได้ของแถมยังโดนดองเงินไว้45วัน
เล่ายาวหน่อยนะค่ะ วกวนก้อขออภัยไว้ก่อนเลย
ร้องเรียนระบบ แอปพิเคชัน และสาขาศรีนครินทร์ พร้อมสอบถามเรื่องแนวทางการแก้ไข้
ที่เรากดสั่งสินค้ากับแอป Lotus online ไปเมื่อวันที่ 21/06ยอดเงิน132,288บาท (โดยในวันที่21ได้มีการติดต่อสาขาศรีนครินทร์ ตั้งแต่เวลา8:30น เพื่อสอบถามถึงเรื่องการรับสินค้าตามระบบหรือไม่หรือหากมีการเปลี่ยนแปลงขอให้แจ้งล่วงหน้า รอทั้งวันสาขาไม่ติดต่อกลับ)เราสั่งกับแอปนี้ประจำมากว่า3ปีไม่เคยผิดพลาด แต่พึ่งสั่งที่สาขาศรีนครินทร์ครั้งแรก
เราจึงได้ว่าจ้างรถไปรับสินค้าที่สาขาวันที่ 22 เราจ้างรถไปรับของ 3500บาท พอไปถึงสาขา สาขากลับบอกว่าไม่มีสินค้า ทั้งๆที่เราโทรเช้คแล้ว เราจึงขอให้พี่คนรถตีรถเปล่ากลับ เราได้โทรไปร้องเรียนคอปเซ็นเตอร์แต่ไม่ได้รับความคืบหน้าหรือแก้ไขอะไร คนรถเรารอตั้งแต่10:00-15:00 คืออะไร ให้พี่ตีรถเปล่ากลับ
เราโทรหาคอล เพื่อขอเงินคืน(จ่ายผ่านบัตรเดบิตหักบชไปแล้วกลับได้รับคำตอบให้รอ30-45วัน เรามันแม่ค้าภูธร ไม่ได้มีเงินเยอะ ต้องใช้เงินหมุนซื้อของต่อ 30-45วันมันเกินไปค่ะ (หมายถึงเราต้องหาหยิบยืมเพื่อมาหมุนในร้าน) เตือนเพื่อนๆสั่งแอปนี้อย่าหาจ่ายเดบิตนะค่ะ โดนดอง45วัน
จากเหตุการที่เกิดขึ้นทำให้ไม่แน่ใจว่าจะกล้าสั่งของกับแอปนี้ต่อหรือไม่ ได้ไม่คุ้มเสียกับความไม่แน่นอนของสต็อคไม่รู้ว่าเป็นที่ระบบ หรือสาขาศรีนคริน(สั่งมาหลายปีไม่มีปัญหาแต่มาสั่งสาขาศรีนครินครั้งแรกโดนเลย)ลองไปตรองดูนะค่ะ กดสั่ง ได้ของหรือไม่ขึ้นอยู่กับแต้มบุญ