หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โลตัสไม่ส่งสินค้า ไม่รับสาย จะให้ไปด่าที่สาขาไหมคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Tesco Lotus
Big C
Makro
Tops Supermarket
เกินเวลาไม่พอ คอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย จะให้ไปยืนด่าที่สาขาใช่ไหมคะ
ด่าที่สาขาใช่ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
จะสมัครแพ็คเกจโรมมิ่ง โทรคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครรับเลยค่ะ สมัครในแอพมันไม่ให้รวมในบิลเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 9139002
โลตัส-แม็คโคร เข้าร่วมคนละครึ่ง จริงหรือไม่?
โลตัส-แม็คโคร เข้าร่วมคนละครึ่ง จริงหรือไม่? ได้ทราบข่าวจากเพื่อนว่า โลตัส-แม็คโคร เข้าร่วมคนละครึ่ง จึงอยากสอบถามว่าเป็นข่าวจริงหรือไม่? อ้างอิง https://vt.tiktok.com/ZSyuvYWUC/
สมาชิกหมายเลข 1679626
โลตัสเดลิเวอรี่จะมาส่งของเมื่อไหร่ครับ
คือในนี้เขียนไว่ว่าจะมาส่งไม่เกิน 14:00 น. แต่ตอนนี้ก็ 16:07 น. แล้วยังไม่มีใครมาส่งของเลยครับ ปรับปรุงระบบการส่งของด้วยนะครับ ทั้งสาขาเล็ก สาขาใหญ่ ไม่ยอมมาส่งของเลย
สมาชิกหมายเลข 9033799
Makro ส่งช้า เป็นปกติไหมคะ ทางนี้สั่งหลายรอบแล้ว ช้าเกืนช่วงเวลาที่เลือกตลอดเลยค่ะ
คือแอบสงสัยว่าเป็นแค่เราหรือเปล่า ช้า10-15นาทียังพอเข้าใจได้ อันนี้หลัก1ชั่วโมง++++ตลอดเลย บางทีก็คิดว่าจะมีช่วงเวลาให้เลือกทำไม ถ้าทำไม่เคยได้ ปรับปรุงการจัดการ การส่งสินค้าของตัวเองไม่ได้ งั้นก็แก้ท
สมาชิกหมายเลข 9138816
ใช้เวลานานมัยคะ กว่าโลตัสจะคืนเงิน
พอดีเราสั่งของโลตัสค่ะ เเล้วสาขาไม่มีรถออกส่งเบยให้สาขายกเลิกออเดอร์ แต่ยังไมได้รับเงินคืนเลยค่ะ เลยอยากทราบว่าใช้เวานานมั้ยคะกว่าจะได้คืน
สมาชิกหมายเลข 9136233
ได้ของจากแม็คโครไม่ครบ แล้วติดต่อแม็คโครไม่ได้ด้วย ทำยังไงดี
เราสั่งของในแอปmakro วันที่ 2 พ.ย ได้ของวันที่ 3 พ.ย แล้วได้ของไม่ครบ(ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ของไม่ครบ)เราก้อได้ติดตามทวงถามการคืนเงินตลอดมีแอดมินรับเรื่องแต่ยังไม่ได้รับการคืนเงินหรือการติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 6441008
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
Callcenter lotus online 1430 ต้องใช้บุญแค่ไหนถึงโทรติด
สั่ง delivery lotus go fresh ชำระผ่านทรูมันนี่ พอกดชำระขึ้น ชำระไม่สำเร็จ กดใหม่ ก็ไม่สำเร็จ แต่ยอดเงินตัดทั้ง 2 รอบและออร์เดอร์ไม่ขึ้น ติดต่อทรูมันนี่ บอกให้ติดต่อ 1430 ของโลตัส โทรเป็น 100 ไม่
สมาชิกหมายเลข 1911808
โลตัสคืนเงินใช้เวลานานไหม
สั่งสินค้าไป ในวันที่ 16 สิงหา เวลา 11 โมง สินค้ามีปัญหา ทางสาขาไม่มีของเปลี่ยนให้ แจ้งเป็นการคืนเงิน แต่จะคืนภายใน3วัน เพราะติดวันเสาร์ อาทิตย์ วันที่ 19 ไม่มีการติดต่อใดๆจากทางสาขาเลย เลยโทรไปเบอร์
สมาชิกหมายเลข 9020654
เอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ไม่มีคนให้คุยแล้วหรอครับ แจ้งปัญหาเน็ตใช้ไม่ได้ไม่รู้เรื่องเลย
เน็ตติดตั้งมาไม่ถึงสัปดาห์ ตอนนี้ใช้ไม่ได้ แจ้งเข้าคอลเซ็นเตอร์ ส่งช่างมาช่างบอกต้องให้ช่างเก่ามาดู โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ใหม่ก็ได้แต่บอท แล้วก็แจ้งไม่ได้ว่าต้องการให้ช่างเดิมมาแก้งาน ไม่มีกดให้คุยกับเจ้
นักแปรธาตุ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Tesco Lotus
Big C
Makro
Tops Supermarket
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โลตัสไม่ส่งสินค้า ไม่รับสาย จะให้ไปด่าที่สาขาไหมคะ