หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของโลตัสออนไลน์ แต่ไม่ได้ของ
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
สั่งของโลตัสไม่ได้ของ ตัดบัตรไปแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์โคตรยาก รอนานจนสายตัด 2-3 ครั้ง แย่มาก ไม่มีช่องทางติดต่อสาขา ตามของได้เลย ลบแอปเลิกสั่ง ไปสั่งเจ้าอื่นยังตามง่ายกว่าอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
แบบนี้เราต้องยกเลิกยังไงหรอคะ รอมาทั้งวันเงินก็จ่ายไปแล้วด้วยย แย่มากๆระบบของแอพโลตัส
สมาชิกหมายเลข 9140243
แอพสั่งของ Lotus สั่งของออนไลน์โลตัส
สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งของไม่ครบแต่ไม่มีการรับผิดชอบ ติดต่อคนส่งก็ไม่ได้ โทรไปก็บอกไม่เกี่ยวข้องกัน ทั้งทีมีหลักฐานเป็นใบเสร็จและภาพจากกล้องวงจรปิดยังไม่สนใจเลย ใครที่กำลังคิดจะใช้งานไม่ว่าใครและวัย
สมาชิกหมายเลข 5021708
รู้สึกผิดหวังกับการสั่งสินค้าออนไลน์โลตัส แต่ก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี
รู้สึกไม่โอเคกับระบบหลังบ้านของโลตัสในเรื่องการจัดการสินค้าขาด สั่งสินค้าทางออนไลน์ไป แล้วเจ้าหน้าที่โทรแจ้งมาว่าสินค้าไม่ครบ ต้องยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่เราไม่ต้องการยกเลิกเพราะใช้โปรไป ถ้ายกเลิก ก็เท่าก
สมาชิกหมายเลข 5567320
สั่งโลตัสออนไลน์(โลตัสเล็กใกล้บ้าน) ตัดเงินไปเรียบร้อยจ่ายราคาเต็ม แต่มีของถูกยกเลิก1อย่าง ทำยังไงให้ได้เงินคืนคะ
ทำยังไงให้ได้เงินคืน ต้องติดต่อช่องทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8382466
ใช้เวลานานมัยคะ กว่าโลตัสจะคืนเงิน
พอดีเราสั่งของโลตัสค่ะ เเล้วสาขาไม่มีรถออกส่งเบยให้สาขายกเลิกออเดอร์ แต่ยังไมได้รับเงินคืนเลยค่ะ เลยอยากทราบว่าใช้เวานานมั้ยคะกว่าจะได้คืน
สมาชิกหมายเลข 9136233
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพโลตัส
อยากทราบว่าลาออกไปตั้งแต่ 02/10/68 ยังไม่ได้เงินกองทุนสำรอเลี้ยงชีพพเลยค่ะ นานไหมคะกว่าจะได้
สมาชิกหมายเลข 9127672
ลาขาด Tesco Lotus online
สั่งสินค้าผ่าน Tesco Lotus online วันที่ 20 มีนา ตารางส่งของเต็มยาวไปถึงต้นเมษา เราก้อคิดว่าคนคงสั่งของออนไลน์เยอะเพราะหนีโควิด 19 เราจึงเลือกที่จะไปรับสิน
สมาชิกหมายเลข 1110585
สั่งของโลตัสโดนยกเลิกออเดอร์แต่ไม่คืนเงิน???
สั่งของโลตัวโดนยกเลิกออเดอร์ แต่เราจ่ายผ่านทรูมันนี่ไปแล้วถามพนักงานบอกคืนเงิน3วัน แต่นี่ผ่านมา4วันจะเข้า5วันแล้วค่ะ ยังไม่ได้คืน เงินไม่ได้เยอะมากแค่ร้อยกว่าบาทแต่เราก็ต้องการได้คืนค่ะเพราะเราไม่ได้ข
สมาชิกหมายเลข 5211218
สินค้ามีปัญหาจากโลตัสเฟรช สาขาสุขสวัสดิ์ 38 และการไม่ได้รับการแก้ไข/ช่วยเหลือจาก Lotus Call Center และ Facebooo
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 ได้สั่งซื้อไข่ไก่ 1 แผงจากโลตัสออนไลน์ แบบเร่งด่วน (ส่งภายใน 1 ชั่วโมง) เมื่อเวลา 08.34 น และสา
Dolcecoucou
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของโลตัสออนไลน์ แต่ไม่ได้ของ