หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของโลตัสออนไลน์ แต่ไม่ได้ของ
กระทู้คำถาม
Tesco Lotus
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
สั่งของโลตัสไม่ได้ของ ตัดบัตรไปแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์โคตรยาก รอนานจนสายตัด 2-3 ครั้ง แย่มาก ไม่มีช่องทางติดต่อสาขา ตามของได้เลย ลบแอปเลิกสั่ง ไปสั่งเจ้าอื่นยังตามง่ายกว่าอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
โลตัสออนไลน์
เราจะเปลี่ยนหมายเลขทรูมันนี่ สำหรับชำระเงินในโลตัสออนไลน์ยังไงคะ พยายามยังไงก็กดไม่ได้เลยค่ะ #โลตัส #โลตัสออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 7920972
แบบนี้เราต้องยกเลิกยังไงหรอคะ รอมาทั้งวันเงินก็จ่ายไปแล้วด้วยย แย่มากๆระบบของแอพโลตัส
สมาชิกหมายเลข 9140243
รู้สึกผิดหวังกับการสั่งสินค้าออนไลน์โลตัส แต่ก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี
รู้สึกไม่โอเคกับระบบหลังบ้านของโลตัสในเรื่องการจัดการสินค้าขาด สั่งสินค้าทางออนไลน์ไป แล้วเจ้าหน้าที่โทรแจ้งมาว่าสินค้าไม่ครบ ต้องยกเลิกคำสั่งซื้อ แต่เราไม่ต้องการยกเลิกเพราะใช้โปรไป ถ้ายกเลิก ก็เท่าก
สมาชิกหมายเลข 5567320
สั่งโลตัสออนไลน์(โลตัสเล็กใกล้บ้าน) ตัดเงินไปเรียบร้อยจ่ายราคาเต็ม แต่มีของถูกยกเลิก1อย่าง ทำยังไงให้ได้เงินคืนคะ
ทำยังไงให้ได้เงินคืน ต้องติดต่อช่องทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8382466
Lotus โลตัส สาขา I’m Park Chula
ส่งโคตรช้า ส่งทันทีภายใน 1 ชม. กี่โมง สั่ง 12.07 บ่าย 2 40 ยังไม่ได้รับของ ยกเลิกก็ไม่ได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยังต้องรอนานอีก ละคอลเซ็นเตอร์รับเรื่องแล้วจะดำเนินการให้ ก็ไม่ ผ่านไปเป็นครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 6747683
สั่งเดลิเวอร์รี่จากโลตัสแล้วของขึ้นราคา
พอดีว่าสั่งของจากโลตัสเป็นเนื้อสัตว์ค่ะ ราคาประมาณ300กว่าบาท แต่ผ่านไปสักพักจนคนส่งไปรับออดเดอร์อยู่ดีๆราคาก็ขึ้นเป็น 400แบบนี้คือปกติหรอคะ พอดีพึ่งเคยสั่งของโลตัสครั้งแรก ตอนสั่งของเจ้าอื่นก็ไม่เ
สมาชิกหมายเลข 9157581
ประสบการณ์แย่ๆกับโลตัสช้อปออนไลน์
สวัสดีค่ะ รีวิวประสบการณ์แย่ๆที่โลตัสช้อปออนไลน์ สั่งของแบบจัดส่งภายในวัน แต่ไม่ได้ของเงินก็ไม่ได้คืนยกเลิกออเดอร์ก็ไม่สำเร็จสักที ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เองหลายรอบมากรอนานมากเสียค่าโทรศัพท์หลายร
สมาชิกหมายเลข 6643266
ถูกยกเลิกออเดอร์จากโลตัส แต่ยังไม่ได้รับเงินคืนจาก True Money
เพิ่งโดนยกเลิกครั้งแรก ต้องรอกี่วันถึงจะได้เงินคืนคะ ทำไมยกเลิกแล้วต้องมารอเงินที่จ่ายไปค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6740328
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Tesco Lotus
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของโลตัสออนไลน์ แต่ไม่ได้ของ