หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระค่ารายเดือนไปแล้วแต่ซิมยังไม่ได้เปิดสัญญาณให้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมทรูโดนระงับสัญญาณเนื่องจากค้างชำระ แต่ชำระไปแล้วก็ยังใช้ไม่ได้
เราใช้ซิมรายเดือนทรูค่ะ แล้วทีนี้ค้างชำระ โดนระงับสัญญาณ เราก็ได้มีการชำระค่าบริการที่ค้างไปแล้ว แต่ว่าซิมยังไม่ได้รับการเปิดสัญญาณเลยค่ะ ใช้ไท่ได้ โทร1242 ก็แจ้งว่าไม่พบหมายเลขในระบบค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4497440
ซิมใชงานไม่ได้เนื่องจากจากค้างค่าชำระ ‘‘พอชำระแล้วก็ไม่มีสัญญาณ‘‘
ชำระซิมรายเดือนแล้วแต่ซิมยังไม่มีสัญญาณ ทาง AIS ช่วยติดต่อกลับ และชี้แนะแนวทางให้หน่อยครับ เบอร์ 0927436654
สมาชิกหมายเลข 8284222
ไม่มีสัญญาณซิมหลังจากชำระค่าบริการรายเดือน
พอดีค้างยอดชำระเน็ตรายเดือนประมาณ3เดือนแล้ววันนี้มีบิลส่งมา ไปชำระเรียบร้อยแล้วแต่ทำไมสัญญาณซิมยังขึ้นว่าไม่มีบริการครับ
สมาชิกหมายเลข 6594135
เติมเงินผิดเบอร์ Ais
พอดีเติมเงินผิดเบอร์ ais เป็นเบอร์ที่เลิกใช้ไปแล้วแต่ซิมยังไม่ตัด แล้วใส่เบอร์ที่ถูกต้องในหลักฐานการโอนแล้ว ส่งลายละเอียดในไลน์ ของ@aiscontactcenter แล้ว จะใช้เวลากี่วันถึงจะได้คะ พอดีต้องรีบใช้ครับ
สมาชิกหมายเลข 5852578
ใช้ 2 เบอร์ ถ้าเบอร์นึงระงับสัญญาณ อีกเบอร์ยังใช้ได้ปกติไหม?
ตามหัวข้อเลยค่ะ ถ้าทั้งสองเบอร์เป็นชื่อบัตรประชาชนเดียวกัน แล้วมี 1 เบอร์ ค้างชำระจนถูกระงับสัญญาณอีกเบอร์จะยังใช้ได้อยู่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8642081
ซิม Truemove H
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ออนไลน์ เพื่อเพื่อต้องการ ชำระค่าบริการและเปิดใช้ซิมต้องการสัญญาณเพื่อรับรหัส otp เพราะตอนนี้มีปัญหาทางธุรกรรมการเงินทางธนาคารต้องการ otp มีวิธีเดียวที่จะเป
สมาชิกหมายเลข 9031693
ชำระค่าบริการทรูมูฟรายเดือน
สวัสดีค่ะ กนิษฐา ดอนโคกสูง 0658534371 ตอนนี้เบอร์โดนระงับสัญญาณ วันนั้นติดต่อกับพนักงานผ่านทรูไอดี พนักงานแจ้งสามารถชำระได้ วันที่ 30 เพราะหนูแจ้งว่าสะดวกวันนั้น แต่พอวันนี้โดนระงับมันไม่ขึ้นแยกสองบิล
สมาชิกหมายเลข 6696049
อยู่ตปท รับOTPจากทรูไม่ได้ ถึงจะเปิดโรมมิ่งแล้ว
อยู่ต่างประเทศค่ะ เปิดโรมมิ่งแล้วแต่ไม่ได้รับ OTP ไม่มีสัญญาณทรู จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เพราะก่อนจะถามได้ ต้องล็อกอินก่อน ซึ่งต้องใช้OTP ลำบากลำบนมาก ใครพอจะมีทางแก้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3421097
ซื้อซิมผิดแต่ซิมยังไม่เปิดใช้
ขอสอบถามหน่อยครับ พอดีซื้อซิมผิดครับ คือจะซื้อแบบเติมเงิน แต่ดันซื้อแบบรายเดือนมาเป็นโปร399 ของทรูครับ พอดีคนที่ซื้อเป็นคนแก่ครับ พนักงานบอกขายไปแล้วเปลี่ยนไม่ได้ ต้องยกเลิกซิมอย่างเดียว เรามีวิธีอื่น
สมาชิกหมายเลข 9000383
True ซิมเทพthor
ตรวจสอบสัญญาณและรีเซตครับ เมื่อวานยังใช้ได้ปรกติ วันนี้เน็ตใช้ไม่ได้แล้วเบอร์0645898209ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7369103
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระค่ารายเดือนไปแล้วแต่ซิมยังไม่ได้เปิดสัญญาณให้