ช่วงปี 2019 - 2020
ตอนนั้น MG ZS EV ลุยสนามเป็นรุ่นแรกๆ ด้วยค่าตัวตีกลมๆ 1.2 ล้าน เรียกได้ว่าเป็นผู้บุกเบิกตลาด EV ที่แท้จริง
ขณะนั้นก็มีโตโยต้ารุ่นน้าเดช ไฮบริดตัวท็อป ลงสนามในช่วงเวลาเดียวกัน ด้วยค่าตัวตีกลมๆ 1.1 (ถูกกว่าแสนนึง) ให้ออฟชั่นล้นจนถึงทุกวันนี้
ผ่านมาจากวันนั้นจนวันนี้ ระยะเวลา 5 ปี
ผลปรากฎว่า น้าเดช ยังขายมือสองกัน 6 แสนกว่า ถ้าสภาพดีก็ 7 แสน ส่วน zs ev ขาย 4.5 แสนยังยาก เพราะ ev รุ่นใหม่ 4-6 แสน ตัวเลือกเพียบป้ายแดง
ระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา พอสะท้อนอะไรได้ไหมครับ
2019-2024 5 ปี สะท้อนรถ EV ราคาตกกว่า HYBRID ?
ตอนนั้น MG ZS EV ลุยสนามเป็นรุ่นแรกๆ ด้วยค่าตัวตีกลมๆ 1.2 ล้าน เรียกได้ว่าเป็นผู้บุกเบิกตลาด EV ที่แท้จริง
ขณะนั้นก็มีโตโยต้ารุ่นน้าเดช ไฮบริดตัวท็อป ลงสนามในช่วงเวลาเดียวกัน ด้วยค่าตัวตีกลมๆ 1.1 (ถูกกว่าแสนนึง) ให้ออฟชั่นล้นจนถึงทุกวันนี้
ผ่านมาจากวันนั้นจนวันนี้ ระยะเวลา 5 ปี
ผลปรากฎว่า น้าเดช ยังขายมือสองกัน 6 แสนกว่า ถ้าสภาพดีก็ 7 แสน ส่วน zs ev ขาย 4.5 แสนยังยาก เพราะ ev รุ่นใหม่ 4-6 แสน ตัวเลือกเพียบป้ายแดง
ระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา พอสะท้อนอะไรได้ไหมครับ