หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยังไม่เลยกำหนดแต่ทำไมเสียค่าปรับบิลค่าไฟฟ้า
กระทู้คำถาม
สาธารณูปโภค
บ้าน
ในบิลบอว่าให้ชำระก่อนวันที่28 แต่นี่พึ่ง19,เอง มีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟและบอกว่าเสียค่าปรับ ้ เราบอกว่ากำลังจะจ่ายเค้าบอกยังใงก็เสีย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
app Mea การไฟฟ้านครหลวง สอบถามการชำระเงินเมื่อมี ยอดค้างมากกว่า 1 เดือน
มีใครพอจะทราบไหม ว่า เมื่อมียอดค้าง เดือนที่ 2 เข้ามา ในขณะที่เดือนเก่ายังไม่ได้ชำระ เราสามารถชำระเดือนเก่าได้ถึงเมื่อไหร่ ปกติ เจ้าหน้าที่กฟน จะมาจด มิตเตอร์ ทุกวันที่ 13 และ ยอดจะเข้าให้ชำระได้วันที
jimsmith
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
ผ่อนของจ่ายผ่านshopeelater
สั่งสินค้ามา2อย่าง แล้วทำการคืนสินค้าไป1อย่าง แต่ในบิลชำระรายเดือน ทำไมในบิลเรายังต้องจ่ายราคาเต็มของสินค้าทั้ง2ชิ้น ในเมื่อเราคืนสินค้าไปแล้ว1ชิ้น ยอดเงินก็เข้าShopeePay แล้ว ของสินค้าที่เราทำการคืน
สมาชิกหมายเลข 3278419
ค้างชำระ True move H ยังไม่เกินวงเงิน และยังไม่ถึงกำหนดชำระ ถูกระงับสัญญาณ
พึ่งเคยตั้งกระทู้เป็นครั้งแรกครับ หากเขียนไม่เข้าใจขออภัยด้วยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า ใช้รายเดือนของ True move H ครับ เป็นโปร I smart 499 มีกำหนดตัดรอบบิลทุกวันที่ 19 ของทุกเดือน แต่ต้องชำระก่อนวันที่
สมาชิกหมายเลข 3344899
ระบายการไฟฟ้า
วันนี้โดนการไฟฟ้าตัดไฟครับ เพิ่งจะมารู้ตัวตอนเกือบ 6 โมงเย็นว่าโดนตัดไฟ ทั้งๅคิดว่าได้ชำระค่าไฟไปทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว แล้วที่เหลือคือรอบบิลเดือนกันยายน สอบไปทางคอลเซ็นเตอร์ พนักงานบอกว่ามีการค้า
สมาชิกหมายเลข 8390497
เบอร์ 065........ลงท้ายด้วย 769,770,772,774 คือเบอร์ทวงหนี้อย่างเป็นทางการของ AIS เหรอคะ
คือยังไม่ได้ชำระค่าบริการ แต่ก็ไม่เคยที่จะซ้อนกันถึง 2 บิล แต่เพียงชำระเกินวันที่กำหนด ทราบว่าผิดตรงที่ไม่ชำระค่าบริการตามที่กำหนด แต่ก็อย่างที่แจ้งไม่เคยซ้อนกันถึง 2 บิล เพราะทางเครือข่ายก็จะมีข้อควา
สมาชิกหมายเลข 1789843
ปกติแล้ว AIS เค้าติดต่อกลับตรงตามกำหนดที่แจ้งเรื่องไว้มั้ยคะ
ติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์เมื่อวานช่วงเย็น เนื่องจากชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแต่ยอดไม่เข้า หลังจากจนท.รับเรื่องและวางสายไป มี SMS มาว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อหาภายใน3 ช.ม ตั้งแต่เมื่อวานช่วง 17.30 น. จนตอนนี้ยั
สมาชิกหมายเลข 3554464
กับดักจ่ายบัตรขั้นต่ำ ทำงานอย่างไร ? ทำไมมีกลไก คิดดอกเบี้ย 2 ก้อน /โดย ลงทุนแมน
รูดใช้บัตรเครดิตและ “จ่ายขั้นต่ำ” ไปก่อน หนึ่งในท่าประจำที่มนุษย์เงินเดือนใช้ https://www.facebook.com/share/p/17aVRiKyrg/?mibextid=wwXIfr ปัจจุบัน ธนาคารแห่งประเทศไทย ได้กำหนดเรตยอดชำร
สมาชิกหมายเลข 2933266
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ Line bk ไม่ใช่บอท
พยายามจะคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่โทรเบอร์ 02-0555555 รอสายนานมากไม่ได้คุยสักที ติดต่อไปทางไลน์ ก็ไม่ได้เรื่องได้ราว เพราะให้คุยแต่กับแชทบอท คือติดปัญหาเรื่องการชำระเงิน หลังจากขอลดวงเงินไป จะติดต่อเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 5323005
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สาธารณูปโภค
บ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยังไม่เลยกำหนดแต่ทำไมเสียค่าปรับบิลค่าไฟฟ้า