หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยังไม่เลยกำหนดแต่ทำไมเสียค่าปรับบิลค่าไฟฟ้า
กระทู้คำถาม
สาธารณูปโภค
บ้าน
ในบิลบอว่าให้ชำระก่อนวันที่28 แต่นี่พึ่ง19,เอง มีเจ้าหน้าที่มาตัดไฟและบอกว่าเสียค่าปรับ ้ เราบอกว่ากำลังจะจ่ายเค้าบอกยังใงก็เสีย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
โดน Apple หักเงินสมัคร PhotoGrid รายปีผ่านบิลทรูรายเดือน โดยไม่ได้กดสมัครเอง ทำยังได้บ้างคะ?
สวัสดีค่ะ เพิ่งเจอปัญหาว่า ถูก Apple หักเงินค่าบริการแอป PhotoGrid รายปี ผ่านบิลทรูมูฟเอช (ชำระเงินผ่านเบอร์มือถือรายเดือน) ทั้งที่เราไม่เคยกดสมัคร หรือยืนยันใดๆ มาก่อนเลยค่ะ พอเช็กในใบแจ้งหนี้ถึงร
สมาชิกหมายเลข 9035073
AIS ตัดเน็ต ลูกค้าคอมเพลนไม่ตอบเมล
เราโดนตัดเน็ตไปดื้อๆทั้งที่ไม่ถึงรอบจ่าย มี sms เตือนรอบบิลปกติมาตอนต้นเดือน ส.ค. และให้เราชำระภายใน 19 ส.ค. แต่ในวันเดียวกันเอง (วันที่แจ้งยอด) ได้มีการตัดเน็ตเราประมาณช่วง 10:00 (เราไม่มีค้างชำระนะ)
สมาชิกหมายเลข 8795885
ชำระค่าบริการทรูมูฟรายเดือน
สวัสดีค่ะ กนิษฐา ดอนโคกสูง 0658534371 ตอนนี้เบอร์โดนระงับสัญญาณ วันนั้นติดต่อกับพนักงานผ่านทรูไอดี พนักงานแจ้งสามารถชำระได้ วันที่ 30 เพราะหนูแจ้งว่าสะดวกวันนั้น แต่พอวันนี้โดนระงับมันไม่ขึ้นแยกสองบิล
สมาชิกหมายเลข 6696049
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE.
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE. ผมแจ้งเรื่องเปลี่ยนโปรกับเจ้าหน้าที่วันที่ 19 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีผล วันที่ 20/8/68 พอวันที่ 20 โปรก็อัพเดทขึ้นใน แอป ว่าเป
สมาชิกหมายเลข 7302222
ใบสั่งจราจรแบบใหม่ เริ่มใช้ 4 ส.ค.68 ขั้นตอนจ่ายค่าปรับออนไลน์
ใบสั่งจราจรมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบใหม่ให้สอดคล้องกับพระราชบัญญัติว่าด้วยการปรับเป็นพินัย พ.ศ. 2565 โดยเริ่มบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2568 เป็นต้นไป ปรับเปลี่ยนใบสั่งจราจ
วันนี้ต้องดีกว่าเมื่อวานครับผม
JJNY : ทำหลุมขวากผิดหลักมนุษยธรรม│‘ไทย’ปะทะ‘เขมร’กลับมาเจอบิลค่าไฟ│ยื่นชงกมธ.ป.ป.ช.เชิญปลัดสธ.แจง│รัสเซียไม่สนใจเจรจา
กัมพูชาลอบกัด! ทำหลุมขวากในพี้นที่ “ภูมะเขือ” ผิดหลักมนุษยธรรมhttps://www.pptvhd36.com/news/สังคม/255153..เพจดังแฉ! ทหารกัมพูชาลอบกัด ทำ “หลุมขวาก” ในพี้นที่ “ภูมะเขือ&rd
สมาชิกหมายเลข 3837943
ค้างค่าเน็ตais fiber2 เดือนโดนระงับชำระเข้าเดือนนึงแล้วแต่ยอดในระบบไม่ตัดออกให้
คือเน็ตaisโดนระงับ จ่ายไปเดือนนึงที่เกินกำหนดแล้ว แต่เช็คในmy ais ยอดก็ยังไม่ตัดออกให้ยังเป็น2เดือนอยู่และสัณญาณก็ยังไม่เปิด หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่อุ่นใจอะไรก็ไม่รู้ ส่งเรื่องไปทางline
สมาชิกหมายเลข 8437113
ยกเลิก Ais Fiber แต่มีใบแจ้งหนี้กลับมา
พอดีไปยกเลิก Ais Fiber มา ที่สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน 8804360221 ซึ่งเราได้ไป ยกเลิกการใช้บริการและคืนกล่องแล้ว พร้อมชำระยอดทั้งหมด และถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ว่าเคลียร์เรียบร้อยนะคะ? พนักงานแจ้งว่าเรียบร
สมาชิกหมายเลข 8986256
บัตรรถไฟฟ้า BTS ปรับใหม่ อยู่บนสถานีได้ 300 นาที (5 ชั่วโมง) ส่วน MRT ได้ 180 นาที (3 ชั่วโมง)
ผู้โดยสารที่ใช้บัตรโดยสารผ่านประตูอัตโนมัติเข้ามาในระบบเดินทางแล้ว จะสามารถอยู่ในระบบเดินทางได้ไม่เกิน 300 นาที หากเกินเวลาที่กำหนดจะต้องชำระค่าปรับในอัตราค่าโดยสารสูงสุดที่ประกาศเรียกเก็บ ข้อมูลจาก
Takato
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สาธารณูปโภค
บ้าน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยังไม่เลยกำหนดแต่ทำไมเสียค่าปรับบิลค่าไฟฟ้า