หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลม การ์ดจอ Advice
กระทู้คำถาม
Video Card
ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์
ฮาร์ดแวร์
NVIDIA
เคลม การ์ดจอ Advice ขึ้น มีสนิมเช็คเบื้องต้น มีตรงน็อต ต้องส่งเวนเดอร์ พิจารณา โอกาสได้เคลมเยอะไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การ์ดจอ notebook
สอบถามค่ะ notebook มือสอง เวลาเช็คการ์ดจอ ในหน้า properties ตรง Graphic Card ไม่ขึ้น Geforce แต่ขึ้น Multiple GPUs installed แต่ใน Device Manager ขึ้นปกติเพราะอะไรคะ แต่บางตัวใน properties ก็ขึ้นชื่อก
ไม้ฝา
เคลมการ์ดจอ Advice แจ้งสภาพ
*ผมเคลมครั้งแรกในชีวิตเลยไม่รู้เพราะปกติซื้ออะไรมาก็ไม่เคยเคลม 23/1/66 ส่งเคลมไปว่า เคลม : - พัดลมไม่หมุน 1 ตัว - ไฟไม่ติด 27/1/66 วันมีส่งข้อความส่งมาว่า เช็คสภาพ ถ้าทางซัพตรวจเช็คพบที่
สมาชิกหมายเลข 5546613
Advice ส่งซ่อมการ์ดจอ เช็คสถานะการซ่อมทำไมขึ้นแบบนี้
การ์ดจอมีอาการพัดลมเสียงดังมากๆ ฝืดๆ อุณหภูมิก็สูงกว่าปกติ มีประกันของadvice อยู่ เมื่อให้พนักงานที่รับเครม พนักงานให้เป็นงานซ่อม พอวันรุ่งขึ้นลองเอาเลขที่รับงานซ่อมไปเช็คในเว็ปดู ทำไมสถา
สมาชิกหมายเลข 6612346
การ์ดจอโน้ตบุ๊คทำงานไม่เต็มประสิทธิภาพ
ตั้งแต่ผม update version window + nvdia driver ผมเจอปัญหา fps ตกเหลือ4-10 ตลอด ทั้งตอนเล่น delta force หรือ roblox พอเช็คดู task manager เวลาที่เฟรมผมตกคือการ์ดจอผมทำงานไม่ถึง 10 % อาการมันจะเป็นๆหายๆ
สมาชิกหมายเลข 4524973
ส่งคอมไปซ่อมกับร้านชื่อดัง โดนลบข้อมูลทิ้ง ทำยังไงได้บ้าง
สอบถามกูรูหน่อยครับ ความผิดแบบนี้ร้านควรรับผิดชอบมั้ยยยย หรือเราต้องจ่ายเองทั้งหมด เริ่มเรื่องจาก Notebook เสียเปิดไม่ติด วันที่ 19/2/24 - notebook เปิดไม่ติด คือกดเปิดแล้วมีเสียงพัดลมแต่จอไม่ติด ไม
สมาชิกหมายเลข 1784694
เคลมของ Advice จะให้รอนานแค่ใหน
ผมเอาการ์ดจอ AMD R9 270/2GB ประกัน AServ ไปเคลมร้าน Advice ในห้างแถวบ้านผมบอกอาการคือลงไดร์เวอร์แล้วจอมืด ก็เลยลงใหม่ลงใด้เปิดได้ ฟังเพลงได้ ดูหนังได้แต่พอเข้าเกมส์จอมืด "ในใบเคลม บอกว่า ลงไดร์เว
สมาชิกหมายเลข 3077491
เคลม การ์ดจอ Advice
ปกติเคลมการ์ดจอใช้เวลานานมั้ยครับ พอดีส่งเคลม gtx1660 zotac ส่งเคลมกับ Advice สาขาไกล้บ้านไปตั้งแต่วันที่ 4 ยังไม่มีการโทรแจ้งอะไรมาเลยCpu ไม่มีการ์ดจอ ออนบอร์ดด้วยเล่นคอมไม่ได้เลย *อัพเดท* วันที่ 30
สมาชิกหมายเลข 2690824
Advice มากกว่า...ที่คุณคิด ใช้เลย เตือนกันนะครับ มีประกัน ก็เหมือนไม่มีประกัน ทิ้งลูกค้าไว้กลางทาง ต้องหาทางแก้ปัญหาเอง
สวัสดีครับ ทุกท่าน เรื่อง มีอยู่ว่าเมือ กลางเดือน15-18 ตุลาคม 2558 จำวันที่ไม่ได้ คอมพิวเตอร์ (ประกัน 3ปี ซื้อเมือ ต้นเดือน พฤศจิกายน 2556 หรือประกันอีก 1ปี )ผมได้มีปัญหา ไม่สามารถเปิดเครื่องได้ จึงได
safemanu
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย ผมขออนุญาตเรียบเรียงประสบการณ์ที่น่าผิดหวังและล่าช้าอย่างยิ่ง ในการเรียกร้องค่าเสียหาย (เคลม) กับบริษัท Lalamove เพื่อให้ทุกคนที่กำลังจะใช้บริกา
สมาชิกหมายเลข 2524372
Advice สงขลา บริการแย่มาก ให้รอซ่อมคอมเกือบ5เดือน ตอนนี้ลำบากมาก ต้องหาเงินดเวย เรียนด้วย ซึ่งต้องใช้คอม
อย่าเพิ่งเลื่อนผ่านนะครับ😭😭 อ่านโพสต์นี้ให้จบ กับสิ่งที่ผมเล่า ไม่ใช่การประจานร้านอะไรทั้งสิ้นเป็นสิ่งที่ผมอัดอั้นมาตลอด3เดือน ร้องไห้เกือบทุกวันเลยครับ😭🙏 ——————
สมาชิกหมายเลข 5202152
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Video Card
ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์
ฮาร์ดแวร์
NVIDIA
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลม การ์ดจอ Advice