หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การติดต่อพนักงาน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ติดต่อพนักงานยากมากหัวข้อที่ให้เรื่องไม่ตรงกับประเด็นที่ต้องการใช้งานกดติดต่อไป 5 6 รอบไม่สามารถติดต่อใครได้เลยช่วงเวลาเร่งด่วนเวลาก็มีน้อยต้องทำการทำงานแต่ก็ต้องมานั่งติดต่อพนักงานทั้งๆที่ไม่รู้ต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการรายงานพฤติกรรมพนักงานค้านดองกี้สาขาหนึ่งสามารถแจ้งได้ที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8977765
ขนส่งlexของlazada ห่วยมากดองของไม่ส่ง
อยากรู้ว่า ขนส่งlexที่เป็นของ lazadaจะดองของไว้ทำไม ทั้งๆที่ของถึงตั้งแต่13แต่ไม่ยอมส่ง ประสานงานlazadaไป พนักงานแจ้งว่าจะส่งให้15 พอ15ในระบบแจ้งว่า ลูกค้าขอเลื่อนส่งอีก ผมจะเลื่อนทำไมทั้งๆที่โทรตาม ป
สมาชิกหมายเลข 7855404
แจ้งเสีย net บ้าน ais แบบเร่งด่วน แต่พนักงานไม่ส่งเรื่องให้
แจ้งเสีย net บ้าน ais แบบเร่งด่วน แต่พนักงานไม่ส่งเรื่องให้ หมายเลขเคส S-23-145830876 ทำให้เกิดความเสียหายทางการเงินอย่างมาก แบบนี้จะมีการรับผิดชอบอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 7564164
ร้องเรียนเอไอเอสยังได้ไหม บิลค่าเน็ตเเพงกว่าเดิม
เราไม่แน่ใจทำไมบิลของเดือนก่อนเรียกเก็บยอดเพิ่มขึ้นไปเกือบ 400 พยายามติดต่อพนักงานอยู่นานเพื่อสอบถามยอดให้เคลียร์ก่อนเลยไม่ได้ชำระค่าบริการ เเต่ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ทั้งๆที่เเจ้งพนักงานที่รับเรื่องไว
สมาชิกหมายเลข 2656316
Flash Express ขึ้นว่า "พัสดุของท่านกำลังรอการนำส่งเข้าระบบ" ทั้งๆที่ของส่งออกมาเกือบ 1 วันแล้ว
พัสดุถูกส่งมาเกือบ 1 วันแล้ว แต่ระบบยังขึ้นว่า "พัสดุของท่านกำลังรอการนำส่งเข้าระบบ" อยู่เลย รบกวนเร่งให้ด่วนๆเลยนะครับ ของต้องใช้
สมาชิกหมายเลข 1249950
ขนส่ง KEX (KERRY) พนักงานลงในระบบว่า ผู้รับไม่สะดวกรับพัสดุ ทั้งๆที่เรารอรับทั้งวัน
ขนส่ง KEX (KERRY) พนักงานลงในระบบว่า""""" ผู้รับไม่สะดวกรับพัสดุ""""" ทั้งๆที่เรารอรับทั้งวัน เพราะพัสดุเป็นของขวัญวันเกิดให้คนอื่น วันเกิด12 (จ
สมาชิกหมายเลข 3630093
Ais จะเลิกบริการห่วยกี่โมงคะ
เราติดต่อไปเรื่องแพ็กเกจค่าโทร ว่าหมดแพกเกจไม่มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง แล้วมาคิดโทรนาทีละ 1.50 บาท เดือนที่ผ่านมาเสียค่าโทรไปเกือบ100 และยังมีของเดือนนี้อีกด้วยนะ พอขอใช้แพกเดิมก็แจ้งว่าใช้สิทธิ์ครบแล้ว ไ
สมาชิกหมายเลข 9151722
เกิดอะไรขึ้นกับCc พันทิพของTrue จากการส่งแจ้งปัญหาการใช้งาน internet
เรียนผู้บริหาร ,manager ผู้ที่เกี่ยวของ social True อ้างอิงจากโพส https://m.pantip.com/topic/43766439?sc=SX55tGW ปํญหาที่เกิดขึ้น วันที่ 2/10/2025 1 internet บ้านทรู ใช้งานไม่ได้ จาก network event
สมาชิกหมายเลข 7118830
อยากได้เบอร์ Flash สาขา 10 NE3_HUB-อุดรธานี
พัสดุไม่เคลื่อนไหวเลย กดเร่งก็แล้ว ขอเบอร์ด่วนค่ะ โทรไปคอลเซ็นเตอร์1436 ก็ไม่ได้ความ ถือสายรอนานมาก
สมาชิกหมายเลข 8493966
ทำไมพนักงานขนส่งของ KEX. ทำแบบนี้
คือเราสั่งของมาแล้วโอนเรียบร้อยแล้วเราก็เข้าเช็คดูปกติกำหนดมันคือวันที่17 แล้วมันก็ขึ้นว่ากำลังจัดส่งเราก็รอแล้วรออีกคือคิดว่ายังไงต้องได้แล้วแหละวันนี้สรุปคือพนักงานขนส่งก็เขียนหมายเหตุตามภาพ ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 8219210
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การติดต่อพนักงาน