หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
กระทู้สนทนา
truemove
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ อยากถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนโปรอินเทอร์เน็ตโดยที่เรายังไม่อนุญาติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณทรูล่ม
สัญญาณทรูไม่มี แต่จ่ายค่าเน็ตแต่ละเดือนแพงมาก อยากให้เจ้าหน้าที่มาเห็นละช่วยปรับปรุงสัญญาณด้วย ล่มบ่อย มีปัญหาบ่อย ค่าเน็ต ค่าโทรก็จ่าย แต่ทำเหมือนว่ามาขอใช้อินเทอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9048794
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
เพิ่งย้ายค่ายกลับมาใช้ทรูไม่ถึงเดือน
เพิ่งย้านค่ายกลับมาใช้ทรูยังไม่ถึงเดือนหงุดหงิดกับค่ายทรูมากเร่งพัฒนาสัญญาณสักทีเถอะ เป็นบ่อยเกินเป็นทุกวัน อยากให้ใช้สัญญาณเหมือนอยู่นอกบ้านบ้าง ไม่ใช่อยู่ในบ้านแล้วสัญญาณไม่มีเล่นอะไรก็ไม่ได้ ไม่ใช่
สมาชิกหมายเลข 6306985
ระวังอย่ารับสายเจ้าหน้าที่ true อาจโดนหลอกคิดเงินเพิ่ม
อยู่ๆก็มี เบอร์เจ้าหน้าที่ true โทรมาเสนอเเพคเกจ เเต่ตอบปฎิเสธไปเเล้ว เเต่พอเช็ครอบบิล พบว่าเเพ็คเกจถูกคิดเงินโดยที่ไม่ได้รับอนุญาติ
สมาชิกหมายเลข 8452347
ใครมีวิธีติดต่อทรูได้บ้างไหมพอดีเน็ตใช้ไม่ค่อยได้เลยเน็ตช้ามากๆ
ขอสอบถามนะคะพอดีว่าเน็ตโทรศัพท์ทรูใช้ไม่ได้เลยทั้งที่ซื้อแพ็คเกจเน็ตแรงแล้วแต่ก็ใช้ไม่ได้เลยคุยโทรศัพท์ใน LINE ก็ยังค้างคุยไม่รู้เรื่อง พอเราจะเรียนออนไลน์ก็กระตุกตลอดทำให้ลำบากมากๆจะส่งข้อความหาเพื่อ
สมาชิกหมายเลข 9041171
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อยากมากๆ
จะติดต่อทั้งทีโทรเป็นชั่วโมงก็ไม่รับติดต่อยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 3325746
ได้รับข้อความว่า TrueMove H คืนเงิน แต่ในกระเป๋าเงินขึ้น 0 บาท ไม่มีเงินคืนจริง รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ
มีข้อความแจ้งว่าได้รับเงินคืนจากทรู แต่เมื่อกดลิงก์เข้าไปในกระเป๋าเงินคืนก็เป็น 0 บาท เงินคืนไม่มีอยู่จริง ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อย ไม่สามารถใช้เงินคืนซื้อแพ็กเกจเพิ่มเติมได้
สมาชิกหมายเลข 9034913
สัญญาณTRUEเป็นรัยนักหนา
สัญญาณทรูกับดีแทค เป็นรัยนักหนา ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืน จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ แก้ไขหน่อย ส่งงานไม่ได้ โดนองค์กรเล่นงานอีก
สมาชิกหมายเลข 8275113
เบอร์ซิมเทพให้ครบกำหนด ควรทำยังไงต่อ
มีเบอร์ซิมเทพของทรู ใกล้ครบกำหนด ถ้าจะใช้ต่อเพื่อใช้เน็ต ทำอย่างไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6253582
ย้ายค่าย
ทรูมูฟแบบรายเดือน ทำไมเน็ตช้าลงมากทั้งที่จ่ายเท่าเดิมหรือแพงกว่าเดิมด้วยซ้ำ ถ้าจะย้ายค่ายต้องทำอย่างไรบ้าง เพราะเห็นโปรโมชั่นอีกค่ายจ่ายถูกกว่าและเน็ตแรงกว่า
สมาชิกหมายเลข 6263103
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู