หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
กระทู้สนทนา
truemove
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ อยากถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนโปรอินเทอร์เน็ตโดยที่เรายังไม่อนุญาติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้ทางไหนบ้างครับ
คือพอดีว่าใช้โปรที่ต่ออายุอัตโนมัติ แต่ทีนี้เติมเงินไปแล้วมันไม่ต่ออายุโปรให้ เปิดอินเทอร์เน็ตใช้ก็เสียเงินเลย
สมาชิกหมายเลข 7834483
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ รอสายแล้วรอสายอีก อยากทราบว่าจะติดต่อให้เจ้าหน้าที่มาดูเสาสัญญาณได้ยังไง
ปวดหัวมาก สัญญาณเน่ามา3 วันยังไม่ได้รับการแก้ไขเลย
สมาชิกหมายเลข 9071284
ขออนุญาติสอบถาม ใช้ทรู โปร 200 บาท โทรฟรีทุกเครือข่ายไม่เกิน 15 นาที
ตอนนี้ เงินที่เติมหลังจากเติมโปรไปก็โดนหักไปหมด อยากรู้ว่าหักค่าอะไร ใครรู้หรือมใครโดนเหมือนกัน ช่วยบอกที
สมาชิกหมายเลข 9072429
ระวังอย่ารับสายเจ้าหน้าที่ true อาจโดนหลอกคิดเงินเพิ่ม
อยู่ๆก็มี เบอร์เจ้าหน้าที่ true โทรมาเสนอเเพคเกจ เเต่ตอบปฎิเสธไปเเล้ว เเต่พอเช็ครอบบิล พบว่าเเพ็คเกจถูกคิดเงินโดยที่ไม่ได้รับอนุญาติ
สมาชิกหมายเลข 8452347
จะเติมแพ็คเกจเน็ตทรูที่ต้องเติมเงินเข้าเครื่อง แต่โดนหักเงิน
ช่วยด้วย เราเติมตังค์เข้ามือถือแล้วอยู่ๆก็โดนหักตังค์ แล้วเป็นบ่อยมากกกก จนทนไม่ไหวแล้ว ทั้งๆที่ไปเช็คยอดยืมเงินก็ไม่มี โทรไปยกเลิก sms ก็แล้ว คืองง หักค่าอะไรก่อน
สมาชิกหมายเลข 9078398
เน็ตทรู 15 Mb ไม่ลดสปีด 1 ปี
อยากทราบว่าเน็ตทรูรายปีของทรู สามารถสมัครได้ทางไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 9079055
โปรเสริมทรู
สอบถามโปรนี้หน่อยครับใช้ไปแล้วทำไมเงินที่เติมไว้ยังถูกคิดเงิน
สมาชิกหมายเลข 9075166
สวัสดีครับมีวิธียกเลิกแพ็กเกจทรูโดยไม่ต้องไปสาขามั้ยครับ
พอดีผมมีบิลค้างค่าชำระอยู่ที่ 1000กว่าบาทแต่ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเพื่อไม่ให้มีบิลหรือค่าใช่จ่ายเพิ่มต้องทำไงได้บ้างครับ ราคามันเวอร์ไปกับค่าใช้จ่าย จ่าย
สมาชิกหมายเลข 9079136
True WiFi calling ใช้ไม่ได้
ไปตั้งค่าที่การโทรด้วยไวไฟแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้ โทร*440*1# บอกว่าให้ไปติดต่อที่ทรูช๊อป เคยใช้ได้ครั้งนี้ใช้ไม่ได้แปลก ต้องทำยังไงครับ
จันทร์ทอแสง
ทรูมูฟเอช ไม่มีสัญญาณ
ซิมทรูมูฟของแม่ 2 ซิม ไม่มีสัญญาณมา3วันแล้ว ถอดซิมออกแล้วใส่ใหม่หลายรอบก็ไม่ขึ้นสัญญาณเลยสักขีด ต้องทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8921960
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู